เปิดแล้ว! RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค คอนโดกระแสแรงส่งท้ายปีจากเอพี

เกริก บุณยโยธิน 21 November, 2023 at 09.00 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ทำเลนี้ดีมาก ไม่ว่าเอพีจะส่งแบรนด์ไหนมาลง ก็คงจะเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้กัน” เชื่อแน่ว่าหลายคนก็คงจะคิดแบบเดียวกับผมในทันทีที่รู้ว่าเอพีได้คว้าที่ดินแปลงงานตรงข้าม ICONSIAM แปลงนี้ไป แต่ในมุมมองของเอพีที่ล้วนทราบดีกว่าย่านถนนเจริญนคร ช่วงขนานกับแม่น้ำเจ้าพระยานั้นเป็นย่านที่แม้จะมีการเติบโตอย่าง Exponential จากรถไฟฟ้าสายสีทอง และ ICONSIAM แต่ศักยภาพโดยรวมก็ยังไม่ได้ถูกรีดออกมาได้อย่างเต็มที่ และกำลังรอวันที่จะถูกเริมเต็มได้อีกจาก การทยอยเข้ามาร่วมมือกันพัฒนาย่านนี้ให้กลายเป็น A Must Global Destination จากกลุ่มทุนเอกชนขนาดใหญ่หลายราย ดังนั้นผลลัพธ์จึงออกมาเป็นแบรนด์ RHYTHM ที่ถูกถ่ายทอดออกมาภายใต้แนวคิด “Bluechip Design Residence” ที่สุดของการออกแบบการใช้ชีวิต ซึ่งเหตุผลที่ใช้แบรนด์ RHYTHM นั้น เพราะเอพีมองว่ามีความสอดคล้องกันกับรสนิยม และพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ทางบริษัทฯได้ไปทำ Empathy มา โดยในปัจจุบันเอพีมีการกำหนด Brand Architecture ของ RHYTHM (ริธึ่ม) เพื่อให้เป็นลักชัวรีคอนโดมิเนียม ระดับราคา 160,000 – 220,000 ต่อตร.ม. ซึ่งมาพร้อมกับจุดยืนของแบรนด์ Obsession for Perfection พิถีพิถันเพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ

 

RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค เป็นไฮไลต์โปรเจกต์สำคัญ นอกจากเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในรอบ 4 ปีของแบรนด์ RHYTHM เองแล้ว โครงการนี้ยังเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีการร่วมทุนระหว่าง เอพี ไทยแลนด์ – มิตซูบิชิ เอสเตท ที่ทั้งสองบริษัทฯ ตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนาให้โครงการนี้เป็น Super Condominium แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศ ตอกย้ำทุกดีเทลรายละเอียด รวบรวมความเป็นที่สุดสะท้อนนิยาม RHYTHM is in the details ที่เชื่อมโยงทั้งเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบเหนือระดับ ต้อนรับ ดีมานด์ตลาดลักชัวรีคอนโด รองรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โครงการถูกถ่ายทอดออกมาภายใต้แนวคิด “Bluechip Design Residence” ที่สุดของการออกแบบการใช้ชีวิตพิถีพิถันทุกดีเทลรายละเอียด ชู 3 ความเป็นที่สุด ได้แก่

 

1. SUPER RADIUS RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลาง The Center of River CBD ติดถนนเจริญนคร ฝั่งตรงข้าม ICONSIAM ใกล้ BTS เจริญนคร เพียง 100 เมตร โดยเฉพาะการเป็นหนึ่งในที่พักอาศัยในทำเล Global Destination ใกล้ศูนย์การค้าที่เป็นแลนด์มาร์กระดับโลกเพียงไม่กี่ก้าวเดิน และยังรายล้อมไปด้วยการเติบโตท่ามกลางการลงทุนโครงการลักชัวรีขนาดใหญ่ และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจสำคัญสาทรและสีลมได้อย่างรวดเร็ว

2. SUPER DESIGN ในส่วนของงานดีไซน์เป็นครั้งแรกของการนำแรงบันดาลใจ Japanese – Italian Craftsmanship สู่การรังสรรค์ผลงานอินทีเรียดีไซน์ สมบูรณ์ทั้งเอกลักษณ์รองรับการใช้ชีวิตเหนือระดับที่แตกต่าง โดยเอพีได้ทำงานร่วมกับบริษัทออกแบบอินทีเรียแนวหน้าของประเทศคือ VAIR DESIGN นำโดยคุณเบญญาภา ศิริโสภณ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง ที่เข้ามาร่วมถอดรหัสอินไซต์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระดับบนในย่านเจริญนคร สู่การลงดีเทลรายละเอียดในงานออกแบบ ที่สร้างความสมดุลระหว่างความงดงามที่สัมผัสได้ และสุนทรียะ ทั้งการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ และวัสดุคุณภาพ พร้อมสเปซฟังก์ชันส่วนกลางที่รองรับไลฟ์สไตล์ประสบการณ์สุดพิเศษ กว่า 1,360 ตารางเมตร

อาทิ Lobby Lounge ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยลวดลายสะท้อนความลื่นไหลของสายน้ำ ผสมผสานอย่างลงตัวกับการเลือกใช้วัสดุตกแต่งกระจกสั่งทำพิเศษ Silk Pattern Glass และ Crystal Symphony Craftsmanship ขับความไอคอนิคของทุกพื้นที่ ด้วยมุมมิติแสงที่กระทบผ่านคริสตัล ให้บรรยากาศและความพิเศษแตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลาของวัน

โดยมีไฮไลท์เป็นบันไดวนสี Copper ที่เชื่อมต่อพื้นทีส่วนกลาง 3 ชั้นต่อเนื่องได้แก่ Artistic Pavilion (ชั้น 28) พื้นที่พักผ่อนบนชั้น Sky Facility โดดเด่นด้วยมาสเตอร์พีซชิ้นสำคัญ งานศิลปะสไตล์โมเดิร์นแบบโอเวอร์สเกล พร้อมโซฟาเลาจน์ดีไซน์พิเศษ เชื่อมการใช้ชีวิตสุดไพรเวทเข้ากับวิวขอบฟ้าอย่างลงตัว รวมถึงเติมฟังก์ชันพิเศษที่ The Grand Yacht Lounge (ชั้น 29) พื้นที่รองรับผสานความงามพร้อมฟังก์ชันตอบประสบการณ์พักผ่อนที่เหนือความคาดหมาย โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์งานออกแบบและโทนสีสไตล์ Italia Yacht และเชื่อมต่อสู่ Private Club (ชั้น 29) มอบความสุนทรียะความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้งานท่ามกลางผลงานศิลปะและการตกแต่งด้วยความงามจากหินธรรมชาติ มารังสรรค์เป็น Iconic Bar รูปทรงโค้ง Sky Living Room (ชั้น 29) อีกหนึ่งพื้นที่รองรับการทำงาน ทั้งการใช้งานแบบส่วนตัวหรือแบบกลุ่ม ผ่านการเลือกเฟอร์นิเจอร์ ความเรียบง่ายที่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา และ Private Gym (ชั้น 29) รองรับเทรนด์การออกกำลังกายที่ครบครันด้วยอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ของสเปซด้วยภาพกราฟิกดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ บนผืนผ้าใบขนาดใหญ่ เป็นต้น

3. SUPER ARCHITECTURE และอีกหนึ่งไฮไลต์คือความสง่างามที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรม Iconic Design ที่โดดเด่นและทรงพลัง พร้อมขึ้นแท่นสู่แลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่จะสะกดทุกสายตา โดยเฉพาะ Sky Facilities ชั้น 28 -29 แบ่งสเปซฟังก์ชัน indoor และ outdoor ผสมผสานระหว่างความเป็นส่วนตัวและการผ่อนคลายสูงสุด และที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวกกับ River Hydro Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ทอดตัวยาวกว่า 40 เมตร พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่เชื่อมต่อไปยังวิวขอบฟ้ามหานครกรุงเทพฯ ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งจากมุมสูงแบบพาโนรามา โดยที่โซนว่ายน้ำสำหรับเด็ก Kids Pool ถูกออกแบบให้แยกออกจากส่วนที่ลึกของผู้ใหญ่อย่างชัดเจน

RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค แฟล็กชิปคอนโดฯ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 4-0-86.4 ไร่ เป็นอาคารที่พักอาศัยความสูง 29 ชั้น ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัย 577 ยูนิต ที่จอดรถ 60% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) โดยราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 5.6 ล้านบาท ไปจนถึงสูงสุด 30 ล้านบาท โดยส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 6 – 27 นำเสนอห้องชุดรูปแบบใหม่ที่หลากหลาย รองรับการพักอาศัยเหนือระดับทุกไลฟ์สไตล์ ดังนี้

(1) รูปแบบ SIMPLEX เริ่มในชั้น 6 – 22 ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 35 – 130 ตารางเมตร ประกอบด้วยแบบ 1 – Bedroom, 1 – Bedroom Plus, 2 – Bedroom 2 Bathroom และ 3 – Bedroom 3 Bathroom ราคาเริ่มต้น 5.6 ล้านบาท

(2) รูปแบบ VERTIPLEX Double Volume สูง 4.45 เมตร โดยเริ่มในชั้น 23 – 27 ราคาเริ่มต้น 9.5 ล้านบาท

สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดฯ ติดถนนใหญ่ เส้นถนนเจริญนคร นับเป็นทำเลที่มีศักยภาพดีมานด์ลูกค้าระดับบนสูง สวนทางกับดีมานด์ในย่าน โดยจากการศึกษาภาพรวมตลาดย้อนหลัง 7 ปี (2560 – ไตรมาส 2/2566) พบว่ามีคอนโดติดถนนใหญ่ เพียง 3 โครงการ รวมทั้งสิ้น 1,755 ยูนิตเท่านั้น มียอดขายรวมที่สูงถึง 84% ทำให้คงเหลือยูนิตที่อยู่ระหว่างการขายในย่านนี้ เพียง 241 ยูนิตเท่านั้น” นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวเพิ่มเติม

 

ห้องตัวอย่างทำมาเป็นห้องใหญ่ 2 ห้องเลยครับ เดี๋ยวโพสต่อไปจะพาไปชมรายละเอียดอีกทีเป็นแบบ Simplex 2 นอน 95 ตรม.มีจุดเด่นตรงที่ห้องใหญ่มากๆแบบ Overscale เปิดมาเจอห้อง Storage ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับ Foyer หน้าห้องเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวก่อน เจอกับพท. ครัวพร้อม Island ที่สามารถ Take View ไปทางส่วน Living และระเบียงได้ และก่อนจะไปโซน Private อย่างห้องนอนทั้ง 2 ก็มีห้องเก็บของเล็กๆให้อีกห้องนึง โดยห้อง Master Bedroom ได้กระจกเข้ามุมบานใหญ่ที่หัวเตียง และห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำชมวิวแม่น้ำได้สวยเลย ห้องตัวอย่างแต่เต็มสีจ้านมากครับ

 

และแบบ Vertiplex ที่มีห้อง Powder บนชั้นลอย ขนาด 43.5 ตรม. มีส่วน Double Volume ที Living สูง 4 45 เมตร ที่เลย์เอาท์ห้องคล้ายๆกับ LIFE พหลฯ – ลาดพร้าว เลยครับ แต่ดีกว่าตรงที่มีห้อง Powder บนชั้นลอย

 

พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างดีไซน์พิเศษ Hospitality Design ในวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายนนี้ ลูกค้าลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 300,000 บาท ห้องชุด SIMPLEX 1 – Bedroom 35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.6 ล้านบาท และห้องชุด VERTIPLEX เพดานสูง 4.45 เมตร ราคาเริ่มต้น 9.5 ล้านบาท ราคาเริ่ม 159,000 บาท ต่อ ตร.ม. ที่ https://apth.ly/rhythm-iconic หรือ โทร. 1623

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง