อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ คอนโดมิเนียมกึ่งวิลล่า ท่ามกลางเขาใหญ่ ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ

wipawan khampuwiang 09 December, 2019 at 11.57 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โครงการ อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ คอนโดมิเนียมกึ่งวิลล่าสไตล์ Thai Modern Loft  เอาใจคนรักธรรมชาติ โอบล้อมด้วยทิวเขางดงาม และอากาศที่บริสุทธิ์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นแบบคู่รักหรือครอบครัว ก็มีความสุขไม่แพ้กัน โครงการในทำเลศักยภาพปอดใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ คือเขาใหญ่ นครราชสีมา ซึ่งเป็นทำเลที่มีอากาศดีทั้งปีและสามารถเที่ยวได้ทั้งปีอีกด้วย โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง และสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเป็นส่วนตัวเพียง 23 ยูนิตเท่านั้น

 

โดยโครงการ อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ ถูกพัฒนาขึ้นโดย บลูฮิลล์ เขาใหญ่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ภายใต้ชื่อ “อากาศ เขาใหญ่” ซึ่งเป็นคอนโดขนาด 7 ชั้น 1 อาคาร 48 ยูนิต และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 8 ยูนิต 1 โครงการ ทั้งหมดจำนวน 2 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ‘อากาศ เขาใหญ่’ มีห้องทั้งหมด 2 แบบ คือ ห้องแบบ 1 Bedroom และห้องแบบ 2 Bedroom

ส่วนของคอนโดฯ ได้มีการเพิ่มพิ้นที่ผิวของอาคารให้ทุกห้องสามารถรับทิวทัศน์และอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ จึงได้มีการจัดวางห้องพักแบบ Single loaded corridor รวมทั้งการจัดวางระเบียงแบบลึกและกว้างเป็นพิเศษ เพื่อรองรับกิจกรรมภายนอก ทำให้ผู้อาศัยสามารถออกไปสัมผัส “อากาศ” และใช้สอยพื้นที่ภายนอกได้ตลอดทั้งวัน

และบ้านเดี่ยว มีพื้นที่รับแขกได้ถูกยกขึ้นไปอยู่ที่ชั้นสองของบ้าน เพื่อสร้างพื้นที่กิจกรรมหลัก ที่สามารถชมทิวทัศน์ของเขาใหญ่ได้อย่างเต็มที่ ระเบียงขนาดใหญ่ที่ต่อเนื่องออกไปเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวร่วมกันทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ส่วนบริเวณห้องนอนถูกจัดวางอยู่ชั้นล่าง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติและยังสามารถเห็นวิวของสระว่ายน้ำ ที่ทอดตัวต่อเนื่องออกไปสู่ทิวทัศน์ของอุทยานฯ เขาใหญ่ได้อย่างชัดเจน

เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ อากาศ เขาใหญ่ ทั้งสองโครงการ ที่ได้ทำการขายไปกว่า 95% แล้ว ซึ่งตอนนี้เหลือขายเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น ใครที่สนใจก็ต้องรีบไปจับจองกันแล้ว และทางบริษัทฯ ได้มีแผนรุกอสังหาฯ เต็มสูบ’ พร้อมเปิดโครงการใหม่ล่าสุด ‘อากาศ วิลล่า เขาใหญ่’ มูลค่าโครงการกว่า 380 ล้านบาท ชูไฮไลท์ คอนโดมิเนียมสไตล์วิลล่า 1 และ 2 ชั้น 3 อาคาร สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 23 ยูนิต ทุกห้องหันหน้ารับวิวทิวเขาสลับซับซ้อนแบบพาโนราม่า บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ตอบโจทย์ชีวิตที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น เปิดรับความสดชื่นของธรรมชาติเข้ามาแทนที่ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าในชีวิตประจำวัน

เป็นโครงการที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะพบกับความเขียวชอุ่มของต้นไม้และภูเขา ให้ความรู้สึกสดชื่นและรู้สึกถึงการพักผ่อนจริงๆ

และโครงการตั้งอยู่ริมถนน ผ่านศึก-กุดคล้า ถือเป็นทำเลศักยภาพ มีทิวทัศน์สวยงามตลอดสองข้างทาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของเขาใหญ่ เดินทางไป-กลับกรุงเทพฯ สะดวกสบาย โดยเฉพาะมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราชซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2563 เชื่อมให้เขาใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงแค่เอื้อม ในราคาเริ่มต้นเพียง 13.2 ล้านบาท คาดได้เสียงตอบรับที่ดี จะสามารถปิดการขายได้ภายในปลายปี 2563

จากกรุงเทพฯ เดินทางไปยังโครงการใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

โครงการถูกออกแบบในสไตล์ Thai Modern Loft  ที่ออกแบบด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติผ่านทิศทางของสายลม และเส้นสายของสันเขา รวมถึงการเปิดทุกประสาทสัมผัสด้วยการผสมผสานระหว่างช่องแสง ช่องมองภาพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องรับลมเพื่ออากาศที่ระบายและถ่ายเทตลอดทั้งวัน ประกอบกับการเลือกใช้วัสดุ และเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง

 

อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ มีจำนวนทั้งหมด 23 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 380 ล้านบาท แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 130 – 145 ตารางเมตร จำนวน 12 ยูนิต และแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 145 – 195 ตารางเมตร จำนวน 11 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกอาคารอย่างครบครัน เช่น ล็อบบี้เล้าจ์, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ ยาว 25 เมตร พร้อมสระเด็ก พื้นที่พักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ และระเบียงริมสระว่ายน้ำ เป็นต้น ไม่เพียงแต่รายล้อมด้วยธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงเรียน, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหาร

 

Facilities ภายในโครงการ

สระว่ายน้ำ ยาว 25 เมตร

ห้องออกกำลังกาย เทควิวธรรมชาติของเขาใหญ่ด้านนอก

ห้องตัวอย่าง

Master Plan

พบกับความ Privacy เพียงแค่ 23 ยูนิตเท่านั้น ใครที่มีครอบครัวเล็กแบบพ่อ แม่ ลูก ก็มีแบบ 2 ห้องนอนให้เลือก หรือครอบครัวใหญ่ แบบ 3 Gen ก็มีแบบ 3 ห้องนอนไว้รองรับการพักผ่อนเช่นกัน

Unit Plan

ประตูหน้าห้อง ใช้เป็นประตูไม้แบบเต็มความสูงชิดเพดาน ทำให้ห้องดูโปร่งมากขึ้น

เดินเข้ามาก็จะพบกับส่วนครัวก่อน

วางโต๊ะทานอาหารแบบ 6 ที่นั่งได้

มี Island อยู่ตรงกลางห้อง พร้อมอ่างล้างจาน ยี่ห้อ franke

เคาน์เตอร์ครัวไม่ใหญ่มาก เน้นการทำอาหารเบา หรือจัดวัตถุดิบสำหรับปาร์ตี้ในครอบครัว

เตาไฟฟ้าแบบ 2 หัว และเครื่องดูดครัว

ยี่ห้อ franke

มีช่องใส่ไมโครเวฟอยู่ชั้นล่าง

ตู้เย็นแบบบานปิด พร้อมช่องวางของด้านบน

สวิซต์ไฟในห้องใช้แบบนี้

ส่วนของนั่งเล่นที่เทควิวธรรมชาติด้านนอกได้เต็มที่

สามารถวางเป็นโซฟาขนาด 4 ที่นั่ง ได้แบบสบาย

กั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่นด้วยประตูบานเลื่อน ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวก็ติดม่านเพิ่ม เผื่อเวลามีแขก

ห้องนอนกว้าง วางเตียง 6 ฟุต ได้สบาย มีพื้นที่ข้างเตียงเหลือให้วางโต๊ะหัวเตียงได้

ตกแต่งพื้นที่ว่างข้างเตียงด้วยโต๊ะเล็กๆ เพื่อใช้เก็บของต่างๆ

ห้องน้ำแบบซีทรู กั้นด้วยกระจกแบบเต็มความสูง

สามารถมองออกไปยังด้านนอกได้ เผื่อใครรู้สึกเขินก็นำม่านมาติดด้านในได้

มีอ่างแบบ His & Her ใช้สีดำตัดกับสุขภัณฑ์อย่างอื่นภายในห้องน้ำ

ตำแหน่งการวางชักโครกห่างจากกระจกกั้นห้องอาบน้ำ ทำให้ไม่อึดอัด

ส่วนแห้งและส่วนเปียกกั้นด้วยกระจก มี Rain Shower ให้ พร้อมช่องวางอุปกรณ์อาบน้ำข้างๆ ฝักบัว

และสำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะโซนเขาใหญ่ ในช่วงปี 2562 จนถึงปี 2563 ภาคอสังหาริมทรัพย์คิดว่ายังคงเผชิญกับอัตราดูดซับที่ลดลงส่งผลให้ซัพพลายคงค้างยังมีอยู่พอสมควรโดยเฉพาะอาคารชุดขนาด 1 นอน แต่คาดว่าจะมีแนวโน้มดีขึ้น และจะมีความต้องการเพิ่มขึ้นเมื่อมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ ทางด่วนพิเศษ หรือมอเตอร์เวย์ ที่จะส่งผลทำให้เกิดความต้องการเพิ่มขึ้น ทำให้ราคาที่ดินพุ่งสูงขึ้น โดยเฉพาะดีมานต์ของคอนโดมิเนียมขนาดสองห้องนอนยังคงมีอยู่ค่อนข้างมากซึ่งวัดจากความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการแรกคืออากาศ เขาใหญ่ ซึ่งขายหมดก่อนห้องประเภทอื่น และโครงการได้เปิดคอนโดมิเนียมเฟสใหม่ 1-2 ชั้นเพื่อรองรับความต้องการนี้คือ อากาศ วิลล่า

 

โครงการ อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ จะเปิดขายอย่างเป็นทางการ (พรีเซล) พร้อมชมห้องตัวอย่าง ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พบโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน  และสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.akaskhaoyai.com หรือ โทร. 091-742-3636

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง