หรูและแพงสุดๆ! DMHOME LUXE เปิดตัว 2 แบรนด์แฟชั่นเอาใจสาย Ultra Luxury กับแบรนด์ Bottega Veneta’s Home และ Roberto Cavalli Home ที่ชั้น 3 สยามพารากอน!

เกริก บุณยโยธิน 20 June, 2019 at 14.44 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี DECOR MART ได้รับความไว้วางใจ ทั้งจากลูกค้าผู้หลงใหลในการแต่งบ้าน รวมทั้ง สถาปนิก มัณฑนากร และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในฐานะผู้นำธุรกิจดีไซน์และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเลอค่าระดับพรีเมียม มาวันนี้ DECOR MART ปรับภาพลักษณ์ใหม่มาเป็น DMHOME ผู้นำเสนอแฟชั่นการแต่งบ้านทันสมัยที่ตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ ตอกย้ำจุดยืนที่โดดเด่น ด้วยคอลเลคชั่นสินค้าที่หลากหลายมากขึ้นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยที่ยังคงสืบทอดดีเอ็นเอความประณีตในทุกรายละเอียด และถ่ายทอดออกมาเป็น Brand Idea ใหม่ The Finest In Every Sense by DMHOME “ดีที่สุดในทุกสัมผัส” เพราะทุกอณูของรายละเอียดในบ้าน คือ ความงามที่มีความหมาย สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าบ้าน ที่ไม่ควรมองข้าม

โดยปัจจุบัน DMHOME แบ่งหมวดสินค้าและบริการ ออกเป็น 5 ประเภท ที่ครบครันในทุกรายละเอียดของไลฟ์สไตล์ในบ้านได้แก่ PURIFIED, LUXE, ADVICE & SELECTION, LIBRARY และ INVENTORY ประกอบด้วยแบรนด์ชั้นนำ จากฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ระดับโลก ที่ล้ำเลิศในทุกอณูองค์ประกอบ อาทิ Bottega Veneta, Fendi Casa, Kartell, Missoni Home, Ralph Lauren Home, Trussardi Casa, Roberto Cavalli Home, Etro Home, Gianfranco Ferre Home, Siematic, Binova, Duravit, Kallista, Lefroy Brooks, Agape, Kohler, Axor, Hansgrohe และอีกมากมาย

 

ซึ่ง Bottega Veneta’s Home และ Roberto Cavalli Home นับว่าเป็นแบรนด์สำคัญใน Product Line “LUXE” มีสินค้าที่เป็นไฮไลท์คือ BV TRE SOFA and Square Pillow และ Camp Bed ที่มีสีสันผิวสัมผัส และวัสดุรูปแบบใหม่ที่เสริมเอกลักษณ์ของแบรนด์ Bottega Venetta ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ส่วน Reberto Cavalli Home นำเสนอ GUAM bergere และ Cosmopolitan Armchair รวมถึง SIORAF Chandelier ที่มีการผสมผสานสีสันอันจัดจ้านและลวดลายของต้นไม้และสรรพสัตว์พื้นเมือง เหมาะสำหรับการแต่งห้องแนว Urban Gpam ที่ดูทันสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายของธรรมชาติได้อย่างลงตัว

 

โดยงานที่จัดภายใต้ Theme “The Wildest Sense” นี้นับว่าเป็นครั้งแรกของธุรกิจเฟอร์ฯไฮเอนด์นำเข้าในเมืองไทยที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านแบบใหม่เพื่อเติมเต็มทุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่อันเก๋ไก๋ของแบรนด์ที่ Transform จาก DECOR MART มาสู่ DMHOME อย่างเต็มตัว…ใครที่สนใจมาดูได้ที่ DMHOME LUXE ชั้น 3 สยามพารากอนนะครับ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง