พาไปชมโครงการ ลา กาซิต้า คอนโดฯ ตากอากาศสไตล์สแปนิช พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2.5 ไร่ และตึกเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ในราคาเริ่มต้น 2.19 ลบ.

wipawan khampuwiang 11 November, 2019 at 11.22 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ลา กาซิต้า (La Casita) ชื่อนี้หลายคนอาจเคยได้ยินมาบ้างแล้ว นั่นก็คือชื่อโครงการคอนโดมิเนียมจากทางแสนสิริ และมีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบและมีเอกลักษณ์ ที่มากับสีสันพาสเทล ให้ความรู้สึกสดใสและผ่อนคลาย อีกทั้งยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในหัวหิน พร้อมให้คุณได้มาใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เราจะพามาชมกันว่าบรรยากาศโดยรอบและห้องตัวอย่างของโครงการ ลา กาซิต้า จะน่าอยู่มากแค่ไหน พร้อมกับรายละเอียดต่างๆ ภายในโครงการ

โดยทางแสนสิริได้มีการเชิญบล็อกเกอร์เข้าร่วมชมตึกเสร็จของโครงการ ลา กาซิต้า และรับเกียรติจาก คุณปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดต่างๆ ซึ่งได้เล่าถึง “บ้านไข่มุก” ที่เป็นแฟล็กชิพโครงการแรกที่พัฒนาขึ้น และในปัจจุบันมีมูลค่าโครงการเพิ่มขึ้นกว่า 1,000% สูงขึ้นจากเดิมที่ขาย 7 ลบ. พร้อมทั้งความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการในหัวหินกว่า 22 โครงการและโรงแรม 1 แห่ง ทำให้แสนสิริมีข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าโดยเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าและการพัฒนาแต่ละโครงการในแต่ละทำเลที่ต่างกัน

และอีกหนึ่งโครงการของแสนสิริ ที่ได้ยกเอายกกลิ่นอายของเกาะอิบิซ่ามาไว้ที่หัวหิน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่กับคอนโดมิเนียมสไตล์สแปนิช ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองหัวหิน ในชื่อว่า “La Casita” (ลา กาซิต้า) ซึ่งในภาษาสเปน หมายถึง บ้านหลังเล็กที่เต็มไปด้วยความรัก และความอบอุ่น แต่สำหรับแสนสิริแล้ว La Casita หมายถึงคอนโดมิเนียมใจกลางหัวหิน ที่สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของสเปนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่มีมิติ สีสันในสแบบพาสเทล ผสานท่วงทำนองของความคลาสสิก ท่ามกลางบรรยากาศของเกาะอิบิซ่า ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศสเปน อบอวลด้วยกลิ่นอายของหาดทรายสีขาว ท้องทะเลที่สวยงามเหมือนสวรรค์ ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความหมายของคำว่าบ้านแห่งความสุขอย่างแท้จริง

 

โครงการตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และขนาบข้างไปด้วย Bluport และ Market Village

โครงการ ลา กาซิต้า เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 4 อาคาร A-B-C-D บนพื้นที่ทั้งหมด 6 ไร่ จำนวน 705 ยูนิต แบ่งเป็น 1-2 ห้องนอน ขนาด 26.50-91.00 ตร.ม. และได้มีการนำเอาแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์อันโดดเด่นของความเป็นเมืองติดทะเล และสถาปัตยกรรมสไตล์ Spanish Colonial ที่มีการนำซุ้มโค้ง หรือ Arch มาผสมผสานกับสีสันของต้นไม้และดอกไม้ และกระเบื้องแฮนด์เมดจาก Ibiza สุดยอดเมืองตากอากาศระดับโลกอย่างสเปน และเพิ่มมิติของโครงสร้างโค้งมนตามสไตล์สแปนิชเพื่อให้เกิดความน่าสนใจมากขึ้น

 

Arch สไตล์ Spanish Colonial

พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 2.5 ไร่ หรือ 4,000 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็น Palm Court สำหรับการจัดเป็นพื้นที่ครัวส่วนกลาง พื้นที่บาร์บีคิว และพื้นที่พักผ่อนที่ให้ทุกคนสามารถใช้เวลาว่างให้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น, Blooming Wall ที่เป็นกำแพงดอกไม้เพิ่มความเป็นส่วนตัว, Paradise Garden สวนขนาดใหญ่พร้อมพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด, The Great Lawn พื้นที่สีเขียวเอนกประสงค์เพื่อสูดอากาศให้ชุ่มปอด และ Lap Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. เหมือนเป็นโอเอซิสใจกลางโครงการฯ โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน ได้แก่ Social Pool และ Private Pool และรวมทั้งยังเป็นสระว่ายน้ำที่มีความยาวกว่า 100 ม. ซึ่งนับเป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดยาวที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการคอนโดมิเนียมอื่นในหัวหิน และ Fitness พื้นที่กว่า 100 ตร.ม. พร้อมทางเดินที่มีความร่มรื่นรอบโครงการชวนให้เกิดความรู้สึกเบิกบานและสดชื่น สร้างบรรยากาศผ่อนคลายแก่ผู้เข้าพักอาศัย

Lobby

Palm Court

Fitness

Lap Pool

Master Plan

ชั้น 1 มีพื้นที่จอดรถใต้อาคาร ยกเว้นอาคาร A ที่มีห้องพักเริ่มตั้งแต่ชั้นนี้ และส่วนของ Facilities

ชั้น 2 อาคาร B – D เป็นส่วนของห้องพัก ระเบียงของห้องด้านในเทควิวสระว่ายน้ำทั้งหมด

ชั้น 3 – 8

ตัวอย่าง Unit Plan

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 26.50 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 34.50 – 35.00 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 48.25 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 58.25 ตร.ม.

 

ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ที่ห้องจะได้ Digital Door Lock แบบนี้

ส่วนครัวที่นี่จะเป็นครัวแบบเปิดอยู่ด้านหน้าห้อง ไม่ควรทำอาหารที่มีกลิ่นแรงเกินไป

เครื่องดูดควัน ยี่ห้อ MEX

ด้านล่างท็อปครัวมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าและไมโครเวฟ

ฝั่งตรงข้ามกับครัว มีช่องสำหรับวางตู้เย็น

สวิตซ์ไฟภายในห้องใช้แบบนี้

มีพื้นที่วางโต๊ะทานอาหารขนาด 2-4 ที่นั่งได้พอดี

ส่วนห้องนั่งเล่นไม่คับแคบ วางโซฟาแบบ 4 ที่นั่ง ได้สบาย ห้องนี้จะถูกตกแต่งไปด้วยสีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือวอลเปเปอร์ภายในห้อง เข้ากับบรรยากาศของทะเลเป็นอย่างมาก

มุมวางทีวี มีช่องด้านข้าง ทำให้ห้องสามารถได้แสงธรรมชาติได้อย่างเต็ม

ห้องนอนเล็กอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น กั้นด้วยประตูบานเลื่อนทั้งห้อง

มีพื้นที่ว่างข้างเตียง นำโต๊ะเล็กๆ มาตั้งวางของได้

หน้าต่างตรงกับหัวเตียง แต่ห้องนอนเล็กก็ได้แสงจากห้องนั่งเล่นอยู่แล้ว เมื่อมีหน้าต่างส่วนตัวก็ยิ่งทำให้ห้องสว่างขึ้นไปอีก

วางตู้เสื้อผ้าไว้มุมนี้เหมือนกับห้องตัวอย่างได้ ถึงจะเป็นห้องนอนเล็กแต่ก็มีพื้นที่ใช้สอยเยอะเหมือนกัน

ห้องน้ำด้านนอกสำหรับห้องนอนเล็กและแขกที่แวะมาเยี่ยมเยียน เพื่อจะได้ไม่ต้องเดินเข้าออกห้องนอนของเจ้าของห้อง

สุขภัณฑ์ ยี่ห้อ American Standard ทั้งชักโครกและอ่างล้างหน้า

ตู้อาบน้ำใช้เป็นประตูบานเลื่อนแบบ 3 พับ สูงเกือบติดเพดาน

ภายในห้องอาบน้ำมีฝักบัวอาบน้ำ ไม่มี Rain Shower

ยี่ห้อ American Standard

ห้องนอนใหญ่จะอยู่ด้านใน

มีพื้นที่ว่างข้างเตียงทั้งสองด้าน

ในห้องนี้จะใช้เป็นทีวีติดผนังแทน เพราะปลายเตียงไม่มีพื้นที่ให้วางโต๊ะ

ตู้เสื้อผ้าจะอยู่ติดกับห้องน้ำ

แยกส่วนแห้งและเปียกเหมือนกับห้องแรก สุขภัณฑ์ ยี่ห้อ American Standard

ตู้อาบน้ำกั้นพื้นที่ส่วนแห้งและเปียก

ภายในโครงการ ลา กาซิต้า มีห้องตัวอย่างด้วยกันถึง 5 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องก็มีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป เราจะนำภาพมาให้ชมว่าห้องตัวอย่างห้องอื่นมีการตกแต่งอย่างไร หากลูกค้าได้ซื้อห้องของทางโครงการไว้แล้วแต่ยังหาแนวทางการแต่งห้องไม่ได้ เราจึงนำมาเป็น Reference ให้กับทุกคนได้ชมกัน

 

ห้องแบบ 2 ห้องนอน ทาสีห้องด้วยสีเทาและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีฟ้าก็เข้ากันไปอีกแบบ ห้องดูโล่ง โปร่ง เป็นธีมที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นที่พักที่อยู่ใกล้กับทะเลจริงๆ พร้อมกับความโปร่งของห้องที่มีเพดานสูง 2.5 ม. แถมเป็นห้องที่เทควิวสระว่ายน้ำอีกด้วย

มาถึงอีกหนึ่งห้อง ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องชอบมากแน่ๆ เพราะทั้งห้องเป็นสีชมพูนู้ดๆ ให้ความรู้สึกสดใสกับผู้อยู่ อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ก็เป็นสีชมพู ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็รู้สึกสบายตา

หน้าต่างในห้องนอนก็ออกแบบเป็นแบบซุ้มโค้งในสไตล์ Spanish Colonial

ห้องนี้ตกแต่งในสไตล์ Tropical เขียวๆ ทั้งวอลเปเปอร์และผ้าปูที่นอน เหมาะสำหรับคนชอบสีห้องโทนมืด และสีเขียวๆ ของป่า หากระถางต้นไม้มาปลูกตรงระเบียงก็มียิ่งเข้ากับบรรยากาศของห้อง

มาถึงห้องสุดท้ายที่มีสีครีมๆ พร้อมเฟอร์นิเจอร์สีเข้ากับห้อง ภายในห้องอาจรู้สึกความเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยความหรูหรา และรู้สึกอบอุ่นไปกับสีห้อง ไม่แข็งทื่อเหมือนสีขาว ผู้หญิงหลายๆ คนน่าจะชอบโทนสีของห้องนี้

ปรับเปลี่ยนส่วนนี้เป็นมุมทำงานหรือมุมแต่งหน้าก็เก๋ไปอีกแบบ

และสำหรับภาพรวมและทิศทางตลาดอสังหาฯ ในพื้นที่หัวหิน – ชะอำ รอบครึ่งแรกปี 2562 พบตลาดยังเติบโต มีจำนวนคอนโดมิเนียมเข้าใหม่ปีละ 1,000 – 2,000 ยูนิต และมียอดขายรวม 76% โดยมีอัตราการดูดซับเฉลี่ยย้อนหลังอยู่ที่ 10 ยูนิตต่อโครงการต่อเดือน ราคาขายเฉลี่ย 90,000 บ./ตร.ม. และมีอัตราการเสนอขายสูงสุดที่ 250,000 – 300,000 บ./ตร.ม. นอกจากนี้ และยังมีโปรเจกต์ใหญ่จากทางรัฐบาลที่เข้ามามีบทบาทในการพัฒนาโครงสร้างทางการคมนาคม ไม่ว่าจะเป็นเรือเฟอร์รี่ จากพัทยา หัวหิน บางปู ที่เปิดให้บริการแล้ว มอเตอร์เวย์สายนครปฐม-ชะอำ และแผนการพัฒนารถไฟความเร็วสูงสายใต้ในอนาคต ซึ่งจะสร้างโอกาสในการดึงดูดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันเติบโตปีละ 6% ส่งผลให้ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตมีโอกาสเพิ่มขึ้นจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ

 

ล่าสุดกับโครงการ La Casita (ลา กาซิต้า) ซึ่งมียอดขายแล้วกว่า 90% หรือคิดเป็นมูลค่า 2,100 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาส 1 ปี 2563 โดยตอกย้ำผู้นำที่ดูแลทุกช่วงการอยู่อาศัยตั้งแต่การ ซื้อ โอน ย้าย และเข้าอยู่อาศัยที่ดูแลบริหารโครงการโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นจุดแข็งสำคัญที่สร้างความแตกต่างที่เหนือกว่า ไม่มีคู่แข่งรายใดมีในหัวหิน อุ่นใจมากกว่าด้วยบริการ LIV-24 ปลอดภัย 24 ชม. ทางแสนสิริมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับดีจากลูกค้าเช่นเคย และสามารถมุ่งสู่ยอดโอนรวมที่วางไว้ 32,000 ลบ. ด้วย 3 ปัจจัยหลัก ดังนี้ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ดีมานด์ที่แท้จริงในทุกเซ็กเมนต์ให้สอดคล้องกับสภาวการณ์ตลาดอสังหาฯ ตั้งแต่ต้นปี การออกแบบโปรโมชั่นการโอนที่ดึงดูดใจเพื่อกระตุ้นให้เกิดการโอนโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Customization สำหรับทั้งลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ตลอดจนยอดการโอนในปัจจุบัน

 

นอกจากนี้ แสนสิริ ได้เปิด 2 ตัวแคมเปญล่าสุด เพื่อกระตุ้นการโอนในช่วงโค้งสุดท้ายปี 2562 นี้ ซึ่งจะเป็นปัจจัยหนุนให้คนซื้อ La Casita มากขึ้นและตัดสินใจได้เร็วขึ้น ได้แก่

 

– “ให้แรง แซงรัฐ” มอบทันที ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน และ ฟรี! ค่าจดจำนอง พร้อมรับเงินคืนและโปรโมชั่นใน 17 โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ที่มีราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 3 ล้านบาททั่วประเทศ เฉพาะลูกค้าที่ซื้อและโอนภายในปีนี้เท่านั้น

จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*” La Casita จองเริ่มเพียง 5,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันทีออกค่าผ่อนให้อยู่ฟรี 2 ปี* ฟรีเฟอร์ฯ มูลค่า 60,000 บาท รับเต็มๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่ม 2.19 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ –15 ธ.ค. 2562

ตัวอย่างของโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง

ทางแสนสิริมั่นใจว่า มาตรการรัฐใหม่และแคมเปญล่าสุดนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นปัจจัยหนุนให้คนซื้อ La Casita มากขึ้นและตัดสินใจได้เร็วขึ้น รวมถึงมีลูกค้าจับจองและโอนกรรมสิทธิ์มากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งผลให้บริษัทสร้างยอดโอนรวมทั้งปีได้ 32,000 ลบ.

 

ปลดปล่อยเวลาให้ได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงกับโครงการ La Casita คอนโดมิเนียมตากอากาศพร้อมอยู่ได้แล้ววันนี้ บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองหัวหิน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/la-casita หรือ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1685  #LaCasita #Sansiri #CompleteYourLivingExperience @Sansiriplc

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง