พาทัวร์ห้องตย. ASPIRE วิภา-วิคตอรี่

เกริก บุณยโยธิน 06 November, 2023 at 17.34 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พาทัวร์ห้องตย. ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ มี 2 ห้อง Simplex เพดานสูง 2.5 เมตรขนาด 35 ตรม. และ Vertiplex เพดานสูง 4.45 เมตร (ข้างล่าง 2.15 เมตรข้างบนประมาณ 2.05 เมตร) ขนาด 32.5 (พื้นที่ชั้นลอยอีก 15 ตรม.)

ห้อง Simplex แบบ 1 Bed Extra มีการจัดสรรพท.ส่วนทางเข้าที่เป็นครัวในแบบแปลกตากว่าเดิม โดยการตัด waste space เพื่อบีบให้ได้ Space Efficientcy มากที่สุด ทำให้แม้เป็นห้องหน้าลึกแต่สามารถจัดสรรพื้นที่ Private Space ออกมาได้ถึง 3 โซนคือ โซนครัวที่ลดทอน Waste Space โดยการนำเอาห้องน้ำไปไว้ในโซนห้องนอน โซน Bedroom ที่ได้พท.กว้างกว่าห้องหน้าลึกปกติ โดยแบ่งแยกความ Privacy ในส่วน Walk in Closet และห้องน้ำไปไว้ในห้องนอย และโซน Living & Dining ที่มี Extra Space ริมระเบียงเอาไว้ให้ โดยได้แอร์ถึง 3 ตัว…ผมว่าค่อนข้าง Utilized Space ได้ลงตัวเลยในแง่ของการเพิ่มมิติให้กับห้องนั่งเล่นและห้องเอนกประสงค์ริมหน้าต่าง ในขณะที่ห้องนอนก็ได้มุม Walk in Closet มาเพิ่มความกว้างมากขึ้น ไม่นอนแล้วโดนบีบด้วยผนังซ้ายขวาเหมือนห้องที่ Aspire อิ่นๆ

ส่วนห้อง Vertiplex เป็นแบบ 1 นอนขนาดชั้นล่าง 32.5 ตรม.ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์เดิมๆ กับพื้นที่แนวตั้งในมิติใหม่ด้วย Double Volume ที่สูงถึง 4.45 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อมฟังก์ชันใหม่ล่าสุดโดยมีห้อง Powder Room บนชั้นลอย และมุมเอนกประสงค์ถึง 2 จุดบนชั้นล่าง ได้ส่วนหน้าห้องที่ควบรวมครัว และห้องน้ำเข้าไว้ด้วยกัน และมีห้องทำงานพร้อมช่อง Storage เป็นห้องใต้บันไดเก๋ๆ อันนี้ก็ Uitlized Space ได้ค่อนข้างดีเลย ส่วน Living ให้กระจกบานเต็มดูเซอร์ไพร์สมากสำหรับแบรนด์ Aspire และฟังก์ชันใหม่ของเอพีจะอยู่ที่ชั้นลอยกับห้องนอนพร้อมห้อง Powder ที่ให้คุณใช้ชีวิตบนชั้นลอยได้สะดวกยิ่งขึ้น นี่ถ้าทำเป็นห้องกระจกปิดได้จะดีและประหยัดแอร์มากเลยครับ…ห้องนี้ราคาเริ่มประมาณ 3.79 ลบ ครับ

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ พร้อมเปิดวาร์ปทุกมิติของการพักผ่อน กับพื้นที่สีเขียวสุดเงียบสงบเสมือนเป็นโอเอซิสใจกลางกรุงเทพฯ สัมผัสความโปร่งโล่งสบายสุดส่วนตัว ฮีลจิตใจเพื่อการทิ้งตัวพักผ่อนอย่างแท้จริงกับส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น ด้วยฟังก์ชันกว่า 20 จุด บนพื้นที่กว่า 3,500 ตร.ม.

 

เปิดราคาเริ่มเพียง 98,000 บาท/ตร.ม. ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 2.79 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* ที่ https://www.apthai.com/th/condominium/aspire-vibha-victory

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง