เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญใหญ่ “เอพีจัดแจง” พบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 54 โครงการ ทำเลฮอตทั่วกรุงเทพฯ ราคาพิเศษเริ่ม 4.89 – 45 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอรวมกว่า 100 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 01 February, 2024 at 13.07 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ จัดแคมเปญใหญ่ “เอพีจัดแจง” มอบความสุขรับตรุษจีน ยกทัพ 54 โครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ “THE CITY” “CENTRO” และ “MODEN” ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

– จัดเต็มโปรฯ แรง #แจกเกินร้อย Package Lifestyle ที่คัดสรรพิเศษ รวมสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมลุ้นเพิ่มสองต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นทริปล่องเรือสำราญระดับโลก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท
เมื่อจองและโอนภายใน 31 มีนาคมนี้ และต่อที่ 2 ลุ้นรับรถยนต์ Range Rover Evoque
มูลค่า 4,999,000 บาท เมื่อจองและโอนภายใน 30 มิถุนายนนี้

– พิเศษ! เทศกาลตรุษจีนนี้!! Lucky On Top รับเพิ่ม อั่งเปาทองคำ รวมสูงสุด 1 ล้านบาท เมื่อจองบ้านเดี่ยววันงาน ราคาพิเศษ เริ่ม 4.89 – 45 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับครอบครัวเมืองที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่หลังใหม่ กับโครงการคุณภาพที่ดีเยี่ยม

– ร่วมพิสูจน์ความแรงของแคมเปญ “เอพีจัดแจง” ได้แล้ววันนี้ พบกันที่ Sales Gallery บ้านเดี่ยวเครือเอพีทุกโครงการ ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษที่ https://apth.ly/Chat-Chaeng

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมจัดเต็มแคมเปญใหญ่ รับเทศกาลตรุษจีน กับ “เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย” รวมความสุขสุดพิเศษ มอบให้แก่ลูกค้าครอบครัวเมือง ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ โดยเอพีได้คัดสรรบ้านแปลงสวย จัดดีลพิเศษรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และโปรโมชันจัดเต็มอีกมากมาย กับโครงการบ้านเดี่ยว 54 ทำเลฮอต ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้ 3 แบรนด์คุณภาพ ได้แก่ THE CITY บ้านเดี่ยวไฮเอนด์หลังใหญ่สไตล์ Modern Luxury, CENTRO บ้านเดี่ยวหรูซีรีส์ใหม่ และ MODEN บ้านเดี่ยวสำหรับ Gen Z ที่ทุกแบรนด์พัฒนาภายใต้คีย์ซัคเซสสำคัญ บ้านที่สวยที่สุด คือ บ้านที่เข้าใจชีวิต – บ้านที่พื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้จริง และเป็นบ้านที่พร้อมให้ทุกคนเติบโตไปด้วยกัน

ความพิเศษของแคมเปญ เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย โดยในเทศกาลตรุษจีนนี้ เอพีเตรียมจัดงานใหญ่  ที่สำนักงานขาย ทั้ง 54 โครงการบ้านเดี่ยวทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล (10 – 11 กุมภาพันธ์) เพียงลูกค้า ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม พร้อมจองและโอนบ้านหลังใหม่รับไปเลยแบบจัดเต็ม อาทิ ลงทะเบียนรับไปเลย Package Lifestyle ที่ให้คุณเลือกเองได้ตามไลฟ์สไตล์ พิเศษเฉพาะเทศกาลตรุษจีน รับอั่งเปาทองคำ รวมสูงสุด 1 ล้านบาท* และมากกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการในวันงาน พบกับมังกรแจกโชครับส่วนลดเพิ่มสุดปัง ดึงให้เร็ว ดึงให้แรง ถ้าดึงได้รับโชคเพิ่มสูงสุด 1 ล้านบาท* เฮงๆ ปังๆ รับปีมังกร และเมื่อโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อย พร้อมลุ้นอีก 2 ต่อ กับรางวัลพิเศษ ต่อที่ 1 ลุ้นทริปล่องเรือสำราญระดับโลก รวมมูลค่า 1,500,000 บาท เมื่อจองและโอนภายใน 31 มี.ค. นี้ และต่อที่ 2 ลุ้นรถยนต์ Range Rover Evoque มูลค่า 4,999,000 บาท เมื่อจองและโอน ภายใน 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น ความพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด ในราคาพิเศษ เริ่ม 4.89 – 45 ล้านบาท

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษที่ https://apth.ly/Chat-Chaeng

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย รับโปรจัดเต็ม พร้อมลุ้นอีก 2 ต่อ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Ak4zhgivNWw

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง