โมเดิร์นกรีน ผุด “กาล พหลโยธิน 56” คอนโดโลว์ไรส์สุดชิค ชูคอนเซปต์ที่อยู่อาศัยสีเขียว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและอนาคตที่ยั่งยืน

เกริก บุณยโยธิน 22 February, 2024 at 12.59 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โมเดิร์นกรีน ดีเวลลอปเม้นท์ (Modern Green Development) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ มีความโดดเด่นระดับแนวหน้าของไทย เปิดตัวโครงการ “กาล พหลโยธิน 56” (GAL PAHONYOTHIN 56) คอนโดมิเนียม Low Rise บนทำเลแห่งอนาคตย่านพหลโยธิน 56 ชูคอนเซปต์ที่อยู่อาศัยสีเขียว จัดเต็มสถานีชาร์จรถ EV ถึง 56 จุด มากที่สุด ในไทย! พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรักษ์โลกสุดล้ำ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและอนาคตยั่งยืน

คุณโสภณ อัศวานุชิต ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท โมเดิร์นกรีน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า โมเดิร์นกรีน ดีเวลลอปเม้นท์ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ในย่านพหลโยธิน ภายใต้ชื่อ “GAL PAHONYOTHIN 56” เป็นคอนโดมิเนียมสูง 6 ชั้น จำนวน 7 อาคาร รวมทั้งสิ้น 343 ยูนิต ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 600 ล้านบาท โดยได้มองเห็นศักยภาพของพื้นที่พหลโยธิน 56 ในด้าน การพัฒนาและการลงทุนในอนาคต จากการศึกษาตลาดพบว่าพื้นที่พหลโยธิน 56 มีราคาที่ดินที่เพิ่มขึ้นมากที่สุด แห่งหนึ่งของ กรุงเทพฯ รวมถึงมีการขยายตัวของธุรกิจที่หลากหลายในพื้นที่นี้   โดยเฉพาะเป็นศูนย์กลางทางการคมนาคม อีกด้วยและเมื่อ พิจารณาจากสภาวะตลาดในกรุงเทพฯในปัจจุบันวิถีการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่จะมีความใส่ใจต่อสังคมมากขึ้น ซึ่งมองว่า เป็น  โอกาส ในการสร้างสรรค์รูปแบบการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์แนวความคิด “ที่อยู่สีเขียว” ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในระดับสากล สอดคล้องกับแนวคิดหลักของ โครงการ GAL PAHONYOTHIN56 ที่จะสร้างรูปแบบการใช้ชีวิตที่ ยั่งยืนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และรับผิดชอบต่อสังคม อย่างแท้จริง

“GAL PAHONYOTHIN 56” พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดและคอนเซปต์ “ได้เวลา กาล ครั้งหนึ่ง ของคุณ” คอนโดมิเนียมดีไซน์สวยตั้งอยู่ บนทำเล ศักยภาพที่ทั้งเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเพียง 5 นาที (สถานีแยก คปอ.) เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ทั้งด้านไลฟ์สไตล์และอาชีพ ด้วยจุดเด่น 3 ด้านที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิต และพร้อมให้ “ตัวเอง” ได้สร้างสรรค์ “ชีวิต” ลิขิตเรื่องราวในแบบของตัวเองอย่างลงตัว ได้แก่

 

G – Green Smart Ecosystem: ภายใต้โครงการมี EV Charging Station สถานีชาร์จรถ EV ที่มีถึง 56 จุด มากที่สุดในประเทศไทย ลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางและติดตั้งแผงโซล่าร์เซลล์ทุกอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดค่าใช้จ่ายอีกด้วย โดยเป็นผลงานความร่วมมือของกับ บริษัท กรีนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านพลังงานทดแทนของไทย

A – Aspire Flexible Living: มอบความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ด้วยจำนวนยูนิตในแต่ละตึกที่ไม่แออัด โดยแต่ละตึกมีเพียง 6 ชั้น ชั้นละ 9 ยูนิตเท่านั้น! ทุกห้องมีเพดานสูงถึง 2.85 เมตร โล่งโปร่งสบาย ตกแต่ง Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ ปลอดภัย และรองรับทุกไอเดียการใช้ชีวิต

L – Lively Hybrid Community: ผู้อยู่อาศัยจะได้เพลิดเพลินกับคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่กว่า 1,500 ตารางเมตร รวมถึง Live Studio, Cooking Studio, ห้องเก็บของ, ห้องพัสดุ, ร้านสะดวกซื้อ, ฟิตเนส, Co-Working Space, Cafe และสระว่ายน้ำยาว 20 เมตร พร้อมโซนปาร์ตี้ต่าง ๆ มากมาย

คุณโสภณกล่าวว่า “กลุ่มเป้าหมายของ GAL PAHONYOTHIN 56 คือคนที่กล้าทำอะไรที่แตกต่าง อย่างสร้างสรรค์ ให้กับ ชีวิตตัวเองและสังคมที่เราอยู่ และผู้ที่มองหาคอนโดที่เตรียมเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่รองรับวิถีชีวิตสมัยใหม่ ไม่ว่า จะเป็น สถานีชาร์จรถ EV พื้นที่สำหรับทำอาชีพเสริม การทำงานที่บ้านที่สะดวกสบายที่คอนโด ในปัจจุบันยังไม่สามารถ ตอบ โจทย์ได้ทั้งหมด รวมถึงคนที่ทำงานใช้รถไฟฟ้าเข้าออกเมืองเป็นประจำ เหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดโครงการ GAL PAHONYOTHIN 56 ขึ้น เพื่อดึงดูดผู้อยู่อาศัยที่มีแนวความคิดในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่มี ความรับผิดชอบ ต่อสังคม ที่เราอยู่ ต้องการจะสร้างสรรค์ชีวิตในรูปแบบของตัวเองมาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน”

โครงการ GAL PAHONYOTHIN 56 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2569 ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ซึ่งกำลังจะมีงานเปิดตัว VVIP DAY ในวันที่ 2 – 3 มีนาคม 2567 นี้ พบกับยูนิตพิเศษ จำนวนจำกัดเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.galcondo.com หรือโทร. 065-459-0985 และ Line: @galcondo

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง