แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” ย่านการค้าแห่งใหม่ เปิดให้ชมโครงการครั้งแรก พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เฟสแรก

เกริก บุณยโยธิน 27 October, 2023 at 11.36 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมเปิดให้เข้าชมโครงการจริง “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” ย่านการค้าแห่งใหม่ บนทำเลติดถนนหอการค้าไทย สร้างความคึกคักให้กับทั้งนักธุรกิจและชุมชนโดยรอบที่มีรวมกันกว่า 20,000 ครอบครัว  เริ่มโอนกรรมสิทธิ์ส่งมอบเฟสแรกที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเดินหน้าเปิดตัวเฟสใหม่ ในราคาเริ่มต้น 7.19 ล้านบาท 

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ลงทุนพัฒนา “ถนนหอการค้าไทย” บนทำเลแจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ ให้กลายเป็นทำเลแห่งการอยู่อาศัย ส่งผลให้ปัจจุบันทำเลดังกล่าวมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องกลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่  มีทั้งโครงการที่อยู่อาศัยชั้นดี ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และยังมีโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านนทบุรี  รวมถึงโรงเรียนนานาชาติ SISB นนทบุรี แห่งใหม่เกิดขึ้น

นอกจากโครงการที่อยู่อาศัย บริษัทยังได้พัฒนาย่านการค้าแห่งใหม่ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” บนถนนหอการค้าไทย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจที่มองหาโอกาสการลงทุนในทำเลที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงเป็นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับผู้ที่อาศัยอยู่บนถนนหอการค้าไทย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากเจ้าของธุรกิจ SME รวมถึงนักลงทุนที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า สามารถปิดการขายเฟสแรก และจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ ส่งมอบเฟสแรกที่ก่อสร้างแล้วเสร็จได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังพร้อมเปิดตัว “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ โดยจะเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าชมโครงการได้เป็นครั้งแรก เพื่อสัมผัสบรรยากาศจริง ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Covent Garden Market ย่านการค้าของลอนดอนประเทศอังกฤษ โดยมีการจำลองหอนาฬิกาบิ๊กเบนของเมืองลอนดอนมาเป็นแลนด์มาร์คสัญลักษณ์ของโครงการ และยังจัดแลนด์สเคปเป็นสวนพักผ่อนสไตล์อังกฤษ นอกจากทำเลที่ตั้งบนถนนหอการค้าไทยครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียงที่มีชุมชนรวมกว่า 20,000 ครอบครัว จะเป็นจุดขายสำคัญแล้ว รูปแบบโครงการเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างดี ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โครงการยังจะเปิดให้จองเฟสใหม่ ด้วยราคาเริ่มต้น 7.19 ล้านบาท  พร้อมรับเงินลงทุนสูงสุด 500,000 บาท

“มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” เป็นโครงการอาคารพาณิชย์พร้อมการพักอาศัย จำนวน 150 ยูนิต บนพื้นที่ 27 ไร่ โดยเป็นอาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น ขนาดที่ดินมาตรฐาน 21.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบยุโรปอันงดงาม ภายในตัวอาคารออกแบบให้ใช้ประโยชน์สูงสุดได้ทุกตารางเมตร โดยชั้น 1 และชั้นลอย เป็นพื้นที่พาณิชย์เพื่อการทำธุรกิจ  ส่วนชั้น 2 และ ชั้น 3 ออกแบบให้เป็นได้ทั้งพื้นที่พักอาศัยหรือพื้นที่พาณิชย์ ซึ่งสามารถตกแต่งเป็นโฮมออฟฟิศได้  โครงการมีพื้นที่สำหรับจอดรถได้มากกว่า 250 คัน รองรับลูกค้าและผู้มาติดต่อได้อย่างสะดวก

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง