แกรนด์ ยูนิตี้ ตอกย้ำความร้อนแรงของ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) เตรียมเปิดจองโซนใหม่ ชั้นสูง วิวสวน เป็นครั้งแรก พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะในงาน 17 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

เกริก บุณยโยธิน 08 June, 2023 at 11.43 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แกรนด์ ยูนิตี้ เตรียมจัดงาน “เดนิม จตุจักร ฟินเว่อร์” ตอกย้ำกระแสการตอบรับที่ดีของโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดจองโซนใหม่ ชั้นสูง วิวสวนจตุจักร เป็นครั้งแรก ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท*  และพบกับยูนิตหลุดโอน ราคาสุด Exclusive เพียง 10 ยูนิต และข้อเสนอสุดพิเศษมากมายเฉพาะในงานวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” เตรียมจัดงาน “เดนิม จตุจักร ฟินเว่อร์” กับการเปิดจองโซนใหม่ ชั้นสูง วิวสวนจตุจักร เป็นครั้งแรกของโครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ บนทำเลสะดวกสบายใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต และ MRT สถานีสวนจตุจักร ที่มาพร้อมพื้นที่กิจกรรมส่วนกลางเด็ดๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการยุคใหม่ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท* พร้อมรับฟรี! เฟอร์นิเจอร์ยกห้อง*, ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี*, ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* และลุ้นรับของแถมมูลค่าสูงสุดถึง 250,000 บาท* ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท* จองเพียง 5,000 บาท นอกจากนี้ พบกับห้องหลุดโอนฯ จำนวน 10 ยูนิต ราคาพิเศษสุด  เฉพาะลูกค้าที่สนใจจองโครงการภายในงานวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

ทั้งนี้ โครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9-0-1.6 ไร่ มีตึกพักอาศัยทั้งหมด 3 อาคาร ความสูง 37 ชั้น 33 ชั้น และ 22 ชั้น พร้อมอาคารจอดรถ 1 อาคาร สูง 10 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยรวม 1,813 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED” ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมากกว่า 27 รายการ ทั้ง Up & Above Gym เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง*, Hangout Area, พื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่, Sky Bridge เชื่อมต่อทั้ง 4 อาคาร และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอีกมากมาย ปัจจุบันโครงการ เดนิม จตุจักร กวาดยอดขายไปได้แล้วมากกว่า 70%

เตรียมพบกับงาน เดนิม จตุจักร ฟินเว่อร์พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เท่านั้น ณ สำนักงานขายโครงการฯ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ หรือนัดเข้าชมโครงการได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือโทร. 0 2652 4000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง