เอสซี แอสเสทฯ ผนึก Wonderfruit สร้างสรรค์เวทีสนทนา Scratch Talks with SC Asset เปิดมุมมองใหม่สำหรับการอยู่อาศัยในอนาคตอย่างยั่งยืน ผ่านเรื่องราวของนักคิดและนักสร้างสรรค์ชื่อดัง ณ Farm Stage , สยามคันทรีคลับ พัทยา ระหว่าง 15-17 ธ.ค.นี้

เกริก บุณยโยธิน 06 December, 2017 at 11.11 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


คุณโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงาน สื่อสารองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างสรรค์สังคม สิ่งแวดล้อม และสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านกิจกรรม Scratch Talks with SC Asset ในงาน Wonderfruit 2017 ไลฟ์สไตล์เฟสติวัลระดับโลก ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดเวทีสนทนา เพื่อนำเสนอไอเดียในหลากหลายประเด็นที่สามารถต่อยอดความคิดให้ตระหนักถึงอนาคตของการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ผ่านมุมมอง  สปีกเกอร์ชื่อดังจากหลากหลายวงการทั่วโลกที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราว  พร้อมจุดประกายความคิดให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม อาทิ Dianna Cohen ผู้นำกลุ่ม Plastic Pollution Coalition, Bea Johnson เจ้าของหนังสือขายดีระดับโลก Zero Waste Home, Kevin Kumala ผู้คิดค้นถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ, ผศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต ผู้อุทิศตนให้กับการออกแบบผลิตภัณฑ์จากวัสดุเหลือใช้ และอีกมากมายในงาน  นอกจากนี้เอสซี แอสเสทฯ ยังได้จัด Panel ช่วงพิเศษของงานในวันที่ 16 ธ.ค. 60 เวลา 16.00-17.00 น.  ที่พร้อมแชร์ไอเดียเกี่ยวกับเรื่อง “The Future of Living” How to co-create, reinvent, and improve city life.  โดยมีคุณโตมร สุขปรีชา และ คุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล จากรายการพ็อดคาสต์ Omnivore เป็นผู้ดำเนินรายการ และร่วมพูดคุยกับสปีกเกอร์ตัวแทนจากกลุ่มผู้คนในสังคม คุณชาคริต จันทร์รุ่งสกุล ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Digital Transformation, คุณกาญจนา พันธุเตชะ ตัวแทนกลุ่มผู้สูงอายุที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตเดินทาง Backpack คนเดียวทั่วโลก และคุณธนาภพ อยู่วิจิตร ตัวแทนกลุ่ม LGBTQ ที่จะมาเปิดมุมมองใหม่ๆในการใช้ชีวิตในแบบฉบับคนเมือง พบกับเรื่องราวและแรงบันดาลใจดีๆจากสปีกเกอร์นักคิดและนักสร้างสรรค์มากมายได้ตั้งแต่15-17 ธ.ค. นี้  ณ Farm Stage, สยามคันทรีคลับ พัทยา ข้อมูลเพิ่มเติม www.wonderfruitfestival.com/pillar/talks-workshop

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง