เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญ HAPPY DEAL ชวนเลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY กับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เริ่ม 1.89 – 45 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 20 June, 2023 at 12.50 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำอุตสาหกรรมอสังหาฯ ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” บุกต่อส่งแคมเปญพิเศษ “HAPPY DEAL” ชวนเลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY ยกทัพรวมโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในทำเลที่ใช่และเป็นตัวคุณกว่า 100 โครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่จากเอพี ทั้งทำเลติดรถไฟฟ้า ใจกลางกรุงเทพฯ และปริมณฑล มอบข้อเสนอสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ กับ  HAPPY เลือกทำเลดีๆ กับบ้านเดี่ยวทุกโซนทั่วกรุงเทพฯ
พร้อมส่วนลด และของแถมรวมมูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาท HAPPY เลือกทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ กู้ง่าย ผ่อนเริ่มต้น 3,333 บาท/เดือน และ HAPPY เลือกคอนโดพร้อมอยู่ หรือคอนโดใหม่ ติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,900 บาท/เดือน

ชวนคุณเลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY กับทุกโครงการในเครือเอพี บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ราคาเริ่ม 1.89 – 45 ล้านบาท เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ก.ค. 66 เท่านั้น อัปเดตข่าวสารและสิทธิพิเศษ
คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

 

#APThai #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #เลือกชีวิตดีๆที่Happy #APNewHome2023 #APThaiUpdate2023

เอพี ไทยแลนด์ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง