เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ออกมาตรการช่วยเหลือผู้บริโภคฝ่าวิกฤตโควิด-19 ผ่านแคมเปญ “MAJOR HEROES – ฮีโร่เพื่อคนอยากมีคอนโด”

เกริก บุณยโยธิน 01 June, 2021 at 16.39 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เอาใจคนอยากมีคอนโดฯ เป็นของตนเอง ในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ส่งแคมเปญ “MAJOR HEROES – ฮีโร่เพื่อคนอยากมีคอนโด” เพื่อปลดล็อคทุกความกังวลใจด้วย 5 มาตรการ เป็นเสมือนฮีโร่ที่ช่วยหาทางออกสำหรับคนอยากมีคอนโดฯ แบบครบครัน เข้าใจทุกความต้องการและช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยง่ายยิ่งขึ้น อาทิ ให้คำปรึกษาด้านการเงินสำหรับการกู้ซื้อคอนโดมิเนียม, ช่วยลดภาระการผ่อนชำระ, โปรแกรมพร้อมเข้าอยู่ก่อนโอน* และรับความคุ้มครองด้านประกันจากทิพยประกันภัย แถมผ่อนสบาย 0% เงินจองพร้อมทำสัญญา ถึง 30 มิถุนายนนี้

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงมีผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจไทยและภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัย แม้ว่าผู้บริโภคจะมีความต้องการที่อยู่อาศัย แต่ส่วนใหญ่ยังชะลอการตัดสินใจซื้อโครงการ โดยปัญหาหลักที่มักพบคือ ลูกค้าบางรายมีศักยภาพในการกู้ แต่ยังมีความกังวลใจเรื่องการผ่อนชำระ ขณะที่ผู้บริโภคบางกลุ่มมีความต้องการด้านที่อยู่อาศัย แต่ด้วยภาวะปัจจุบัน อาจทำให้ไม่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อจากสถาบันการเงิน จากปัญหาดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคไม่สามารถเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพได้อย่างทั่วถึง เมเจอร์ฯ จึงได้ออกมาตรการความช่วยเหลือที่พร้อมปลดล็อคทุกความ กังวลใจด้านการเงินให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม”

สำหรับแคมเปญ MAJOR HEROES – ฮีโร่เพื่อคนอยากมีคอนโด” จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาและลดความกังวลใจเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบมิติ โดยแบ่งออกเป็น 5 ฮีโร่ 5 มาตรการ ได้แก่

1. ฮีโร่ช่วยได้ มาตรการปลดล็อคทุกศักยภาพ ร่วมหาทางออกทุกปัญหาในการซื้อคอนโดมิเนียมให้กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด โดยมีทีมงานที่มีประสบการณ์และพาร์ทเนอร์จากธนาคารชั้นนำคอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาสำหรับการกู้ซื้อคอนโดฯ

2. ฮีโร่ใจกว้าง มาตรการอยู่ฟรี ช่วยลูกค้าผ่อนชำระนานสูงสุด 2 ปี เพื่อลดภาระและให้ลูกค้ามีเงินเก็บสำรองไว้ในช่วงเศรษฐกิจผันผวนอย่างปัจจุบัน

3. ฮีโร่ใจดี มาตรการช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่พร้อมกู้เงินเพื่อซื้อคอนโดในปัจจุบัน แต่มีความต้องการเข้าอยู่และเป็นเจ้าของโครงการในอนาคต ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถเลือกเข้าร่วมโปรแกรมเช่าอยู่ก่อนโอนได้ โดยสามารถเข้าอยู่ในโครงการของเมเจอร์ฯ โดยจ่ายค่าเช่าเป็นระยะเวลา 2 ปี ในระหว่างนี้ทางบริษัทฯ จะช่วยตรวจเช็คเรื่องสุขภาพทางการเงินให้ลูกค้า เพื่อให้ผ่านเกณฑ์ในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อที่อยู่อาศัยและโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดเมื่อครบกำหนด

4. ฮีโร่คุ้มกัน มาตรการความคุ้มครองที่ครอบคลุม เมื่อซื้อโครงการจากเมเจอร์ฯ รับฟรีประกันจาก ทิพยประกันภัย อาทิ ประกันห้องชุด/ ภัยธรรมชาติ/ อุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันสูงสุด 1,000,000 บาท, ประกันสุขภาพ และประกันโควิด-19 แทนความห่วงใย ดูแลและคุ้มครองผู้บริโภคตั้งแต่ก้าวแรก

5. ฮีโร่สายชิล มาตรการผ่อนชำระเงินจองและเงินทำสัญญาในอัตราดอกเบี้ย 0%* นานสูงสุด 6 เดือน
เมื่อจองและทำสัญญาผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

 

นางสาวเพชรลดา กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญ MAJOR HEROES – ฮีโร่เพื่อคนอยากมีคอนโด” จะเข้ามาช่วยคลายความกังวลใจในทุกๆ ปัญหาสำหรับคนอยากมีที่อยู่อาศัย ด้วยมาตรการช่วยเหลือที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทำให้สามารถเข้าถึงโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่มีคุณภาพ บนทำเลศักยภาพ มีสิ่งแวดล้อมและการดูแลที่ดี โดยมีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมทั้งสิ้น 7 โครงการ ภายใต้แบรนด์ มาเอสโตร (Maestro), เอ็ม (M) และเมทริส (Metris) ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ลบ.* แคมเปญจัดถึง 30 มิถุนายนนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th หรือสอบถาม โทร. 02-116-1111

 

รายชื่อโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ

1. มาเอสโตร 01 สาทร – เย็นอากาศ ทำเลใจกลางเมือง 5 นาทีสู่ สาทร-สีลม

2. มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9 ใกล้ MRT พระรามเก้า

3. มาเอสโตร 19 รัชดา19 – วิภา ใกล้ MRT รัชดา

4. เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 100 เมตร ใกล้เอกมัย-ทองหล่อ

5. เมทริส พระราม9 – รามคำแหง เข้าออกได้ 2 เส้นทาง ติดอาคารสำนักงาน

6. เมทริส ลาดพร้าว ใกล้ MRT พหลโยธิน เป็นส่วนตัวที่สุดใจกลางลาดพร้าว

7. เอ็ม จตุจักร ใกล้ BTS สะพานควาย และ BTS หมอชิต

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง