อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 พร้อมโอนไตรมาส 3 ปีนี้

เกริก บุณยโยธิน 17 April, 2024 at 14.18 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต (ที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุณธัญลักษณ์ นันท์ธนาวรสิริ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ สายงานคอนโดมิเนียม ไอดีโอ และไอดีโอ โมบิ คุณอนุรักษ์ ขูรีรัง (ขวา) ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายงานก่อสร้างและพัฒนาโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณสันติ เหมศิริวัฒนา (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรพระนคร จำกัด ผู้รับเหมาหลักโครงการ คุณศิริพักร์ สาสาย (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ๙ นาคราช จำกัด ที่ปรึกษาควบคุมและบริหารงานก่อสร้าง คุณขจรศักดิ์ ศรีบุญเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 4 จากซ้าย) บริษัท นีโอ727 จำกัด ผู้รับเหมางานระบบของโครงการ เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 โดดเด่นด้วยการปรับแบรนด์เป็น IDEO PREMIUM มีการออกแบบที่มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น  ทั้ง PREMIUM LOCATION คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกช่วงวัย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางสุขุมวิท พระโขนง เอกมัย การเดินทางสะดวกสบายด้วยทำเลที่เชื่อมต่อ New CBD ถนนพระราม 4 และถนนสายหลัก ถนนสุขุมวิท – ถนนพระราม 4 ได้ง่าย ใกล้ทางด่วนหลัก 2 เส้นทาง เพียง 350 เมตร จาก BTS พระโขนง ใกล้ใจกลางเมืองเพียง 2 สถานีถึงทองหล่อ 4 สถานีถึง MRT สุขุมวิท และย่านอโศก ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ ย่านทองหล่อ – เอกมัย รวมถึงใกล้สถานศึกษาที่มีชื่อเสียงทั้งเอกชน และนานาชาติ  PREMIUM SPACE  ห้องพักรูปแบบใหม่ 1 Bed new series เป็นห้องแบบสตูดิโอ ที่มีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานทั่วไป เพดานสูงถึง 2.9 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย เป็นการออกแบบจาก insight ของลูกค้า ให้ฟังก์ชันลงตัวกับการใช้ชีวิตจริง ใช้งานได้เต็มพื้นที่ PREMIUM FACILITY & AMENITY ตื่นตากับ Urban Forest สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ที่มีน้ำตก สูง 21 เมตร แวดล้อมด้วยสวนป่าแบบ Tropical Forest และพื้นที่ส่วนกลาง 24 ชั่วโมง พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ New Normal การันตีคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ ภายใต้ ANANDA SURE ดูแลครอบคลุมตั้งแต่วันแรกตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และคาดว่าโครงการจะสร้างเสร็จพร้อมโอนแน่นอนในปีนี้ ช่วงเดือนสิงหาคม 2567

ข้อมูลเพิ่มเติม :

โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 32 ชั้น 1 อาคาร ห้องชุดพักอาศัยจำนวน 642 ยูนิต พร้อมพื้นที่เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของทุกคน อาทิ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำที่มีการดีไซน์ให้สามารถใช้งานได้ทุกช่วงอายุ ทั้งสระสำหรับเด็กเล็ก สระสำหรับเด็กโตและผู้ใหญ่ รวมถึงสระสำหรับผู้สูงอายุ เป็นการตอบโจทย์การใช้งานในทุกช่วงวัย ทำให้การออกกำลังกายมีความสุขมากขึ้น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดกับระบบดิจิตอลดอร์ล็อค ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์และห้างสรรพสินค้า อาทิ ซัมเมอร์ ฮิลล์ ดับเบิ้ลยู ดิสทริค เอ็มควอเทียร์ และเอ็มโพเรียม ใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทโรงพยาบาลสุขุมวิท และโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงทั้งเอกชน และนานาชาติ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูวส์ โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ และโรงเรียนนานาชาติทรีนีตี้ เป็นต้น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง