อณาสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา ทาวน์โฮม บ้านแฝดใหม่ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว เพียง 2.89 – 6 ล้าน*

wipawan khampuwiang 08 July, 2023 at 22.22 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


อณาสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา (Anasiri Srinakarin – Phraeksa) มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ตั้งอยู่บน Sansiri Srinakarin – Phraeksa Community ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว 2.3 กม. เป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝดโครงการใหม่ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองตากอากาศแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยการออกแบบดึงเอาเอกลักษณ์ของซุ้มโค้ง ประภาคารสูงและโทนสีขาว – น้ำเงินมาใช้ ได้กลิ่นอายเหมือนบ้านในแถบชายฝั่งทะเล เสริมด้วยต้นปาล์มและพุ่มไม้สีสันสดใส เพิ่มบรรยากาศแปลกใหม่และความร่มรื่นไปในตัว แบบบ้านในโครงการมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ แบ่งเป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝด มีพื้นที่ใช้สอย 99 – 162 ตร.ม. แต่ละหลังจะมีดีไซน์ Facade แตกต่างกันและมี Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ มีห้องรับแขกและพื้นส่วนกลางของบ้านที่กว้างขวาง สามารถใช้ประโยชน์จากช่องรับแสงขนาดใหญ่เข้ากับบ้านทุกหลัง เพื่อสร้างบรรยากาศโล่งโปร่งสบายได้อย่างเต็มที่ และล่าสุด กระแสตอบรับดีเยี่ยม ปิดการขายของเฟสแรกแล้ว 100% มูลค่า 250 ล้านบาท

บ้านแฝด

ทาวน์โฮม

โครงการปิดการขายของเฟสแรกแล้ว 100% มูลค่า 250 ล้านบาท โดยโปรดักส์แบบบ้านแฝดได้รับฟีดแบคดีมาก ด้วยสไตล์และฟังก์ชันการใช้งาน ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้านระดับราคา 5 -7 ล้านบาท และปัจจุบัน แสนสิริกำลังเปิดขายเฟสใหม่ของโครงการอณาสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา และยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงต้นปีหน้า แสนสิริวางแผนเตรียมเปิดตัว สราญสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา ซึ่งจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวในทำเลนี้ รับดีมานด์บนพื้นที่ Sansiri Srinakarin – Phraeksa Community ขนาด 120 ไร่

อณาสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา เป็นโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้ BTS สายสีเขียว สถานีแพรกษา เพียง 2.3 กม. ลงตัวทุกการใช้ชีวิตแบบพอดี ครบทั้ง คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลางสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มีระบบความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี LIV-24 ดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เพื่อความสุขตลอดการอยู่อาศัย และติดถนนใหญ่ เดินทางง่าย เชื่อมต่อถนนสำคัญรายล้อมรอบโครงการ ทั้งทางด่วนกาญจนา-บางนา, ศรีนครินทร์, สุขุมวิทและเทพารักษ์

ดีไซน์ของโครงการได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองตากอากาศแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตั้งแต่ ทางเข้า Main Gate, สวนส่วนกลาง, ตัวบ้านและการตกแต่งภายในบ้านตัวอย่าง เนื่องจากบริบทของที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้กับสถานนตากอากาศบางปู เพียง 10 กม. สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยใหม่ ๆ โดดเด่นจากคู่แข่งอย่างชัดเจน โดยแสนสิริมีบ้านตัวอย่าง ที่ตกแต่งทั้งห้อง ที่เอาใจชาวบลิ๊งค์ กับ Blink’s Room x Smeg ช่วยเต็มเติมและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้กลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าถึงแสนสิริได้มากขึ้น และรูปแบบ Facade บ้านที่เป็นเอกลักษณ์ โปรดักส์ครบทุกความต้องการ ในราคาที่จับต้องได้ เป็นเจ้าของได้ ในราคาที่เข้าถึงง่าย บนสังคมแสนสิริ เพียง 2.89 – 6 ล้าน*

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง