พฤกษา รุกหนักคอนโด เปิด “The Tree Victory Monument” สเปคระดับลักชัวรี่ ชูไฮไลท์ห้องเพดานสูง 4.9 เมตร และส่วนกลางต่อเนื่อง 6 ชั้นบนดาดฟ้า

เกริก บุณยโยธิน 19 November, 2019 at 11.02 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในครึ่งปีหลัง 2562 บริษัทฯ มีการปรับกลุทธ์การเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียม โดยเน้นโครงการที่เป็น Best in Class เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่มีกำลังซื้อและมีศักยภาพในท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ในทำเลใกล้รถไฟฟ้าและมีดีมานด์รองรับ โดย ณ สิ้นไตรมาส 4/2562 บริษัทฯ มียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) จากกลุ่มคอนโดมิเนียมประมาณ 4,447 ล้านบาท  ถือว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ในช่วงไตรมาส 4 นี้  ในส่วนของยอดขายในกลุ่มคอนโดมิเนียมคาดว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในไตรมาส 4 จะเปิดคอนโดมิเนียมอีก 3 โครงการ ได้แก่ The Tree พัฒนาการ-เอกมัย, The Tree Victory Monument และ The Tree พระราม 4-สุขุมวิท มูลค่ารวม 5,100 ล้านบาท  โดยโครงการ The Tree Victory Monument”  ถือเป็นโครงการ Highlight ของแบรนด์ The Tree โครงการแรกในระดับลักชัวรี่ มีการปรับโฉมที่ทำห้องฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตร และ ห้อง Duplex ฝ้าเพดานสูง 4.9 เมตร ในราคาที่แข่งขันได้  อีกทั้งยังดีไซน์ให้พื้นที่ส่วนกลางชั้นบนที่ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น นอกจากนี้ในตัวของ Product ที่โดดเด่นเทียบเท่ากับคอนโดในเซ็กเมนต์ลักชัวรี่แแล้ว ในด้านของทำเลย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ  ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของคนกรุงเทพ มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ร้านอาหารชื่อดัง ทั้งห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมาย อาทิ คิงพาวเวอร์ รางน้ำ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท”

The Tree Victory Monument เป็นอาคารสูง 31 ชั้น  1 อาคาร มีชั้นจอดรถใต้ดิน 3 ชั้น มีห้องพักจำนวน 253  ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท  ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live The Upper Height” ด้วยการออกแบบห้องแบบเพดานสูงทุกห้องทั้ง Heighten และ Duplex สูง 4.4 – 4.9  เมตร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้น Roof Top ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น  มีห้องพักให้เลือก 4 แบบ Heighten 1 Bedroom, Heighten 1 Bedroom Plus, Duplex 1 Bedroom และ Duplex 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 22.75-50.05 ตร.ม มาพร้อมกับชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง (Fully Fitted)

โดยส่วนไฮไลท์ของโครงการคือ ส่วนกลางบนชั้น Rooftop Skyline  The Helical Monument”  พื้นที่เชื่อมต่อกัน 6 ชั้นด้วยทางเดินหมุนวน ที่ดีไซน์บิดรูปฟอร์มของตัวอาคารทำให้ดูโฉบเฉี่ยว ซึ่งทำให้พื้นที่ส่วนกลางแต่ละจุดเปิดรับวิวได้กว้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ Helical Garden  , Helical Sky Lounge , Helical Relaxing Jacuzzi, Helical Working Space  , Helical Track ยาวต่อเนื่อง 3 ชั้น, Helical Fitness  , Helical Terrace, Helical Bar, Helical Scenic Pool ไล่เรียงมาถึง Helical Roof Top Garden บนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ยังใช้วัสดุตกแต่งจากหินแท้แบรนด์ชั้นนำระดับสากล ในด้านของ Pruksa Living Tech ก็มีเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยหลากหลาย อาทิ ระบบจอดรถแบบอัตโนมัติ, ระบบสแกนเข้าออกโครงการด้วยบลูทูธ,  Vertical Green Wall ด้านหลังโครงการที่มีการคัดสรรพันธุไม้กว่า 40 ชนิดที่คุณสมบัติในการกรองฝุ่น ช่วยดูดซับสารพิษ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงระบบระบายอากาศ (Ventilation) ภายในพื้นที่ส่วนกลางช่วยให้การไหลเวียนอากาศภายในอาคารดีขึ้น

โครงการอยู่บนนถนนดินแดง ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ  คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ธันวาคมปี 2565 เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลโทร 1739

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง