‘ดิ แอสเพน ทรี’ ร่วมปันองค์ความรู้ด้านสุขภาพและแนวคิดดูแลตลอดชีวิต ในงานประชุมด้านการดูแลผู้สูงวัยครั้งสำคัญระดับโลก

เกริก บุณยโยธิน 04 July, 2023 at 11.24 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งได้นำเสนอแนวคิดรูปแบบใหม่ในการใช้ชีวิตแบบวัย 50+  ภายใต้ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ ที่มาพร้อมการดูแลตลอดชีวิตหรือ Lifetime Care ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ 398 ไร่ของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บนถนนบางนาตราด กม.7 ได้เข้าร่วมแบ่งปันและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้  กับผู้นำระดับโลกด้านการดูแลผู้สูงวัยในสาขาต่างๆ ในงานประชุมครั้งสำคัญระดับโลก “The IFA’s 16th Global Conference on Ageing” เมื่อเร็วๆ นี้

งานประชุมครั้งนี้จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ การพบปะและเจรจากับพันธมิตรต่างๆ และผู้ร่วมงานที่เดินทางมาจากหลายประเทศทั่วโลก รวมมากกว่า 400 ท่าน ซึ่งรวมถึง ดร.วิลเลี่ยม ไรซ์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานผู้อำนวยการ Baycrest องค์กรผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผู้สูงวัยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก, ดร. แอนนา เบลลอน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท Baycrest Global Solutions, นางสาว เฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการโครงการ ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์โดยการประชุมครอบคลุม 5 หัวข้อสำคัญของการดูแลผู้สูงวัย ได้แก่ เทคโนโลยีด้านดิจิทัล สตรีสูงวัย การดูแลและปรับปรุงคุณภาพ การสร้างภูมิคุ้มกัน และสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร ซึ่งเป็นข้อมูลที่จะช่วยส่งเสริมการพัฒนาด้านการดูแลผู้สูงวัยในอนาคต

นอกจากนี้ โครงการ ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังได้รับเกียรติต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมการประชุม เข้าเยี่ยมชมโครงการ ซึ่งได้รับความสนใจและสร้างความประทับใจให้กับคณะ ที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศจริงของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการต้นแบบระดับโลกในการพัฒนาเมืองที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพและความสุข พร้อมเข้าชมห้องตัวอย่าง และรับฟังรายละเอียดเรื่องการดูแลตลอดชีวิตที่ ดิ แอสเพน ทรี การออกแบบทุกมิติ ซึ่งทั้งหมดนี้ ช่วยให้คณะผู้เข้าเยี่ยมชมมองเห็นภาพที่ตอกย้ำได้อย่างดีถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ให้ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการได้อย่างมีความสุข ปลอดภัย และปราศจากความกังวล

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง