RML ประกาศแต่งตั้ง ‘มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล’ ดำรงตำแหน่ง CEO คนใหม่

เกริก บุณยโยธิน 29 March, 2024 at 12.21 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ชั้นนำของไทย เผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2567 มีมติอนุมัติแต่งตั้ง มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer : CEO) แทนที่นายกรณ์ ณรงค์เดช โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป โดยนายกรณ์ ณรงค์เดช  จะยังคงดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท และประธานคณะกรรมการบริหารของ RML ต่อไป เพื่อสนับสนุน CEO คนใหม่ในการขับเคลื่อนธุรกิจของRML

มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการยอมรับ และมีความคุ้นเคยกับธุรกิจของ RML เป็นอย่างดี จากการดำรงตำแหน่งกรรมการ ของ RML มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี ขณะเดียวกันยังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ บริษัท DWP (Design Worldwide Partnership) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นนำที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้งนี้ด้วยความสามารถที่โดดเด่นและประสบการณ์อันกว้างขวางของมร.เบร็นตัน กว่า 25 ปีจากการเป็นผู้บริหารธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจก่อสร้าง สถาปัตยกรรม และการออกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นแก่วงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขับเคลื่อน RML ให้เติบโตไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คนปัจจุบันของ RML กล่าวว่า “ปี 2567 RML จะเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ใหม่ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง และรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ของไทย โดยคณะกรรมการบริหารของ RML เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยประสบการณ์ของคุณเบร็นตันในวงการธุรกิจอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและนำพา RML ขยายธุรกิจไปสู่ตลาดระดับนานาชาติได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ผมจะยังคงดำรงตำแหน่ง CEO ของ RML จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567  และยังจะทำงานใน RML ต่อไป ในฐานะกรรมการบริษัท, ประธานคณะกรรมการบริหาร, ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนของบริษัทฯ เช่นเดิม”

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง