“แกรนด์ ยูนิตี้” เปิดตัว “เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Charan 81) คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย พร้อมสัมผัสวิวโค้งแม่น้ำเจาพระยาบนถนนจรัญสนิทวงศ์

wipawan khampuwiang 25 April, 2018 at 11.04 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ร่วมสัมผัสการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ” โดดเด่นด้วยทำเลติด MRT สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ ท่าพระ สถานีบางพลัด ที่มาพร้อมกับวิวโค้งน้ำเจ้สพระยาที่สวยกว่าใคร ท่ามกลางทำเลที่สะดวกสบายของการอยู่อาศัยที่มีเสน่ห์อิงวัฒนธรรม ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท (สำหรับ 1 Bedroom) เปิดจองพร้อมกัน 19 – 20 พฤษภาคม ศกนี้ พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 250,000 บาท ได้แล้ววันนี้

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81″ (De LAPIS Charan 81) เป็นคอนโดมิเนียมที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ” เพื่อสื่อถึงความโดดเด่นของโครงการทั้งทำเลที่ตั้งที่ดี การออกแบบโครงการ ฟังก์ชั่นการใช้งาน วัสดุที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใคร ที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การอยู่อาศัยของคุณมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น

 

เดอ ลาพีส จรัญ 81″ (De LAPIS Charan 81) ตั้งอยู่บนทำเลถนนจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ – ท่าพระ สถานีบางพลัดเพียง 30 เมตร โดยเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ถูกออกแบบให้เป็น “วงแหวน” เหมือนสาย Circle Line ของรถไฟในหลายประเทศชั้นนำ ซึ่งวงแหวนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินแห่งนี้จะกลายเป็นเส้นทางแห่งอนาคตที่สามารถเชื่อมต่อจากเมืองสู่เมืองพาดผ่านกรุงเทพฯ ตอนเหนือจรดกรุงเทพฯ ตอนใต้ และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกไปยังกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยรถไฟฟ้าสายสำคัญมากถึง 6 สาย อาทิ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีเขียว, รถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำให้ประชาชนสามารถเดินทางไปได้ทุกเส้นทางในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งเป็นการช่วยลดระยะเวลาการเดินทางได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นเส้นทางที่สามารถเชื่อมกับ Mega Project ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และถือเป็นสายหลักที่เข้าสู่ย่าน CBD ของกรุงเทพฯ มากมาย เช่น ย่านรัชดาภิเษก, อโศก – สุขุมวิท และสีลม – สาทร

 

นอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว การเดินทางบนท้อถนนก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะจากถนนจรัญสนิทวงศ์ สามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่กรุงเทพฯ ชั้นในได้ด้วยสะพานกรุงธน, สะพานพระราม 8, และสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า รวมทั้งเชื่อมต่อสู่ถนนรัชดาผ่านสะพานพระราม 7 และยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร และจุดขึ้น – ลงทางด่วนศรีรัช ที่จะทำให้เดินทางไปยังย่านสำคัญๆ ทั่วเมืองได้อย่างสะดวก

 

ตัวทำเลของโครงการยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมทั้งอยู่ใกล้กับแหล่งศิลปวัฒนธรรมของย่านเมืองเก่าไม่ว่าจะเป็น หอศิลป์ร่วมสมัยอาร์เดล ที่ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี, หอศิลป์มหาวิทยาลัยศิลปากร, หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนินเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา รวมไปถึงมิวเซียมสยาม, พิพิธภัณฑ์เหรียญ, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำเสน่ห์ของวัฒนธรรมพร้อมกับความสะดวกสบายในความเป็นเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ทั้งนี้โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 635 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการประมาณ 2,018 ล้านบาทรวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 3-1-3.7 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ ห้อง Studio ขนาด 26.27 – 26.36 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26.17 – 26.69 ตร.ม. และห้อง 1 Bedroom Plus  ขนาด 34.69 – 34.79 ตร.ม. และยังมีห้อง Type พิเศษ อย่าง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.98 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. โดยจะมีจุดเด่นที่การเพิ่มพื้นที่ให้ฝ้าเพดานสูงถึง 2.75 เมตร ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่ง โดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพ ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built – in ดีไซน์พิเศษออกแบบร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง Chic Republic เริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต บนชั้น Roof Top ของอาคาร ไม่ว่าจะเป็น Double Sky Fitness ที่สามารถมองเห็น Panorama View รอบด้านทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำ Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้รุ้สึกว่าขอบสระไม่มีอะไรมาขวางกั้นกับวิวพาโนรามา ทำให้เกิดความรู้สึกสวยงามแบบไร้ขอบเขต Sky Garden สวนชั้นดาดฟ้า สำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดีและมองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างสวยงามตลอดเวลาที่พักผ่อน ทำให้เปรียบเสมือนคุณเป็นเจ้าของแม่น้ำเจ้าพระยา Co-Working Space ที่มีสัดส่วนลงตัวกว่าเดิม พร้อมเพิ่มห้อง Private Room เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการนัดพบปะหรือนัดประชุมสำคัญ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต โดยโถง Lobby ตกแต่งให้มีความโมเดิร์นด้วยการปรับความสูงของโถงให้เป็น Double Volume High Ceiling ที่มีความสูงถึง 9 เมตร พร้อมปูพื้นกระเบื้องลายหินจาก Italy ให้มีความหรูหราและทันสมัย

 

โดยโครงการเดอ ลาพีส จรัญ 81 เฉลี่ยราคาขายเริ่มต้นที่ 90,000 บาท/ตร.ม. มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Fully Fitted แต่ห้องที่สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้นั้นราคาจะอยู่ที่ 100,000 บาท/ตร.ม. และห้องมุมที่สามารถเทควิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้มีกระจกเต็มความสูงแทนหน้าต่างแบบธรรมดา ซึ่งจะสามารถชมวิวได้โดยรอบ”

 

โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81″ (De LAPIS Charan 81) กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม ศกนี้ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 250,000 บาท ได้ที่ www.grandunity.co.th/delapis/register พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (ถนนจรัญสนิทวงศ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2652-4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง