เปิดตัว Park85 Residences คอนโดระดับ Ultimate Luxury แห่งแรกบนสุขุมวิท 85 ลงตัวกับบรรยากาศอันเงียบสงบของย่านอ่อนนุช – บางจาก และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวสวิส

เกริก บุณยโยธิน 03 November, 2023 at 23.42 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ชีวิตของเราคือร่องรอยของความทรงจำ” ประโยคสั้นๆแต่เปี่ยมด้วยความหมายอันสุดทรงพลังของคุณ Fiona Rodel นี้ คือจุดเริ่มต้นของการพัฒนาโครงการคอนโดในรูปแบบ Exclusive Residences บนที่ดินที่เป็นบ้านดั้งเดิมของเจ้าของโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Pattana อันเลื่องชื่อ กับโครงการ Park85 Residences ครับ

สำหรับโครงการ Park85 Residences นั้นทางทีมผู้พัฒนาได้มองโจทย์ไปที่การทำอย่างไรที่จะทำให้ที่ตั้งของโครงการ ซึ่งเป็นที่ที่รวบรวมเอาทุกความทรงจำที่มีความหมายของครอบครัว “The Rodel – Stuetzel” มาตั้งแต่รุ่นคุณตาและคุณยาย ที่ได้แต่งงานและตัดสินใจที่จะลงหลักปักฐานกันที่ประเทศไทยด้วยกัน ในปี ค.ศ. 1957 ก่อนที่จะได้ก่อตั้งโรงเรียนบางกอกพัฒนาในภายหลัง ให้เป็นสถานที่ที่ยังคงสามารถส่งต่อมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้นไปในแบบไม่รู้จบยังกลุ่มผู้ที่ได้ครอบครองโครงการครับ โดยความตั้งใจแรกนั้นทางคุณ Fiona และ Andreas Rodel ผู้เป็นหลาน แค่อยากที่จะปรับปรุงที่อยู่ปัจจุบันของตระกูลให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยร่วมกันของครอบครัวที่ได้ขยายใหญ่ขึ้น แต่ก็เกิดไอเดียในการที่จะสร้างสังคมอันน่าอยู่ร่วมกับเพื่อนบ้านหลายๆคนที่มองเห็นคุณค่าของการอยู่ร่วมกันแบบครอบครัวใหญ่บนทำเลสุขุมวิท 85 จึงได้ขยายเป็นสังคมใหญ่ขึ้นกับโครงการ Park85 Residences “บ้านที่เปิดกว้างมากขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตบนสังคมที่ดียิ่งขึ้น” ผ่านการนำเสนอส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างโลกตะวันตกและตะวันออก ซึ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของครอบครัว “The Rodel – Stuetzel” ชาวสวิสที่ได้ซึมซับความเป็นไทยมาอย่างยาวนาน จากรุ่นสู่รุ่น และยังสอดคล้องกับแนวคิดของชาวสวิสที่มักจะปักหลักชีวิตอยู่ที่บ้านเพียงหลังเดียว เปรียบดั่งปราสาท เป็นป้อมปราการรากฐานชีวิตที่ให้ความมั่นคงปลอดภัย สร้างความสุข มอบความสะดวกสบายให้กับชีวิตของทัุกคนในครอบครัว

ดังนั้น เราจึงได้เห็นการวางคอนเซปท์โครงการในแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดมากถึงมากที่สุด ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบที่ได้บริษัท DBALP (บริษัท ดวงฤทธิ์ บุนนาค จำกัด) มารับหน้าที่ในการออกแบบโครงการ เพื่อให้เป็นคอนโดในระดับ Ultimate Luxury หนึ่งเดียวในย่าน อ่อนนุช – บางจาก บนจุดเด่นที่น่าสนใจหลายอย่าง อาทิ งานดีไซน์อาคารที่ออกแบบให้เชื่อมต่อกับธรรมชาติและคงรักษาพื้นที่สีเขียวด้วยวัสดุปิดผิวอาคารเป็นอลูมิเนียมคอมโพสิทลายไม้ / มีระเบียงขนาดใหญ่ในรูปแบบ Walk Out Terrace ใช้พื้นที่ทำกิจกรรมทุกรูปแบบได้จริง โดยทุกส่วนของห้องจะมีระเบียงยื่นออกมาอย่างน้อย 90 Cm./ ชุดครัวแบบ Fully Equipped ที่ถูก Inspired โดยเชฟระดับมิชลิน สตาร์ David Hartwig ผลิตและส่งตรงจากเยอรมัน มี Appliance ส่วนตู้เย็น Built – in แบรนด์ liebherr ซิงค์ของ Blanco และ Hob, Hood, Oven และเครื่องล้างจาน จาก Swiss ที่ดีที่สุดในโลกอย่างแบรนด์ V-ZUG

มีนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อ Well – Being ภายในห้อง และบนพื้นที่ส่วนกลางที่เอาใจเทรนด์การใช้ชีวิตแบบใหม่ อาทิ ระบบ Flood Protection, ระบบฟอกอากาศบริสุทธิ์ ที่ปลอดภัยจากก๊าซเรดอน พร้อมระบบแลกเปลี่ยนอากาศ, มี Option ให้ลูกบ้านในการติดตั้งระบบ Digital Detox ทีช่วยให้นอนหลับเต็มอิ่ม ไร้กังวลจากการรบกวนของรังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (EMF Shield) ที่เกิดจากมือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ด้วยการทาสีแบบ Graphite Paint, การนำเอา CDU แอร์ระบบ VRF ไปไว้บนชั้นดาดฟ้า, พื้นที่เก็บของใต้ดินพร้อระบบระบายอากาศแบบประหยัดพลังงาน Climate Controlled private Storage Units, Private Underground Wine & Whiskey Lockers, Delivery Drop – off Room, Co – Working Space, Vintage & Super Car Parking, Bike & Motorcycle Parking ที่สะดวกสบายด้วยระบบจอดจักรยาน Velopa AG นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์, Car Washing Area, Modern Gym, BBQ Area, Rooftop Laundry Drying Area, Rooftop Solar ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายบนพื้นที่ส่วนกลางไปได้ประมาณ 16% และรองรับการใช้งาน Wheelchair ในทุกพื้นที่ โดยมีไฮไลท์เป็นสระว่ายน้ำแบบควบคุมอุณหภูมิพร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นต้นประดู่เหลืองที่อยู่มาเกือบ 50 ปีแล้ว

โครงการแบ่งออกเป็นอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 47 ยูนิต โดยมียูนิตมากสุดเพียงแค่ 4 ยูนิตต่อชั้น มีเนื้อที่ดินรวมประมาณ 2-1-4 ไร่ มีรูปแบบห้องขนาดใหญ่แบบ Oversize ให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอนขนาด 92 ตรม. (12 ยูนิต), 2 ห้องนอนขนาด 138 – 143 ตรม. (9 ยูนิต), 2 ห้องนอน Deluxe ขนาด 172 ตรม. (6 ยูนิต), 3 ห้องนอนขนาด 191 – 432 ตรม. (16 ยูนิต), Duplex ขนาด 223 – 471 ตรม. (2 ยูนิต) และ Garden Suite ขนาด 139 – 269 ตรม. (2 ยูนิต) โดยมีที่จอดรถมากถึง 200% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด (Robotic Parking) และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ครับ

Park85 Residences ตั้งอยู่บริเวณจุดกึ่งกลางระหว่างซอยสุขุมวิท 85 และ 87 หรือราวๆ 800 เมตร จาก BTS บางจาก (เดิน 10 นาที)ตรงข้ามซอยเป็นโครงการสุขุมวิท ฮิลล์ (สุขุมวิท 58) ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส ประกอบด้วยโรงแรมเดอะ ควอเตอร์ อ่อนนุช บาย ยูเอชจี (The Quarter Onnut by UHG) จำนวน 100 ห้อง 8 ชั้น อาคารสำนักงานสูง 20 ชั้น ขนาด 10,000 ตารางเมตร และมีพื้นที่รีเทล ที่ได้เริ่มเปิดใช้บริการไปแล้ว รายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำทั้ง เวลล์ส, บางกอกเพรพ, เซนต์ แอนดรูส์ และบางกอกพัฒนา รวมไปถึงรพ.ชั้นนำ อย่าง สมิติเวช สุขุมวิท และรวมใจรักษ์ ซึ่งนับว่าเป็นโซนรอบรถไฟฟ้าในย่านอ่อนนุช – บางจาก มีความเป็นเมืองทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ ครบทุกอย่างทั้งสถานีรถไฟฟ้า ห้าง ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงหนัง โรงแรม Co-Working Space คาเฟ่ โฮสเทล และมีสถานที่ที่น่าค้นหาเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งยังอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทเส้นหลัก เดินทางง่ายทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง ไม่ว่าจะเป็นการใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถไฟฟ้า BTS และยังมีโครงการอสังหาฯ ขนาดใหญ่เกิดขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการโรงแรม และ Mixed Use จนแทบจะกลายเป็นย่านธุรกิจสมัยใหม่ของอ่อนนุชไปแล้ว จึงส่งผลให้ราคาที่ดินมีการปรับตัวสูงขึ้นในแต่ละปี

 

สำหรับราคาขายเบื้องต้นผมมีแนบ Price List ไว้ให้ใน Comment นะครับ เห็นทางคุณ Andy แย้มมาว่ามี Pre Booking มาแล้วประมาณ 7 ยูนิตครับ ราคาเริ่มต้นต่อตรม.คือประมาณ 295K ครับ เป็นการขายแบบ Fully Fitted สามารถเลือกวัสดุพื้นได้ว่าจะเป็น Engineered Wood หรือกระเบื้อง รวมถึง Personalization Package ที่ต้องซื้อเพิ่มในการติดตั้งระบบป้องกัน EMF และระบบผ้าม่าน ฯลฯ

 

ซึ่งทางคุณ Fiona และคุณ Andy ได้มองภาพของทำเลนี้ว่าเป็นทำเลที่เงียบสงบห่างจากถนนใหญ่สุขุมวิทประมาณ 300 เมตร ซึ่งได้ความสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และทางด่วนไม่แพ้ย่าน Super Prime อื่นๆ โดยราคาขายดังกล่าวได้สะท้อนถึง Lifestyle ในย่านนี้ที่กำลังถูก Upgrade ขึ้นมาในอนาคต จากหลายโครงการใหญ่ที่เริ่มล้อมรอบย่านอ่อนนุช – บางจากแล้ว ทั้งจากกลุ่ม MQDC, Origin, AWC รวมถึงกลุ่ม The Mall โดยเชื่อมั่นว่าในอนาคตอันใกล้จะมีศักยภาพที่ไม่ต่างจากย่าน Mid Sukhumvit ที่เต็มไปด้วย Ultra Luxury Condo ในระดับราคาเดียวกัน โดยมองกลุ่มลูกค้าเป็นชาว Expat ด้วยกัน คนที่มีรสนิยมในแบบรักธรรมชาติ รู้จักเลือก Quality of Living มี Taste และ Mindset ที่คิดแบบครอบครัว Rodel เอง รวมถึงกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ที่ติดถิ่นในย่านสุขุมวิท และต้องการที่จะอยู่เองไปตราบนานเท่านานจริงๆ ไม่ใช่กลุ่มนักลงทุน ….จะเริ่มก่อสร้างช่วงปี 2567 ครับ

Park85 Residences

– พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบเหนือระดับ ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

– โครงการเพียง 47 ยูนิต ที่มีความเป็นส่วนตัว

– พื้นที่กว้าง 92 ตรม. – 269 ตรม.

– ที่จอดรถมากกว่า 200% พร้อม EV-chargers จำนวนมาก

– ห้องเก็บ Wine & Whiskey ชั้นใต้ดินทุกยูนิต

– พื้นที่เก็บของส่วนตัวทุกยูนิตชั้นใต้ดิน

– และคุณสมบัติพิเศษอื่นๆมากมาย…

 

พบกับงานเปิดตัวสุดพิเศษครั้งแรกของโครงการ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสงบใจกลางสุขุมวิท

วันเสาร์ที่ 4 และ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 – 19.00 น.

**สนใจลงทะเบียนนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการได้ทาง: https://bit.ly/3RYR67D **

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (0)96 185 9085

 

#Park85Residences #Sukhumvit #Bangkok #BangkokPatana #Luxuryhome #Luxuryliving #Luxurylifestyle

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง