โฮมโปร ปรับโฉมใหม่ ปั้นสาขา “รัชดา” แลนด์มาร์กศูนย์กลางเรื่องบ้าน ครบครัน ทันสมัย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลแห่งการใช้ชีวิตย่านคนเมือง เปิดเต็มรูปแบบ 17 ก.พ. 67 นี้

เกริก บุณยโยธิน 16 February, 2024 at 16.59 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โฮมโปร เดินหน้ายกระดับสโตร์รับปี 67 ด้วยการปรับโฉมครั้งใหม่ เปลี่ยน “โฮมโปร รัชดา (บิ๊กซี รัชดา)” สู่แลนด์มาร์กศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ดีที่สุดในทุกมิติเรื่องบ้าน ด้วยแนวคิด SMART LIFE & HOME INSPIRE ตอบรับการขยายตัวด้านอสังหาริมทรัพย์บนทำเลแห่งการใช้ชีวิตย่านรัชดา โดยผสานความครบครันของสินค้า บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกของไลฟ์สไตล์กับการใช้ชีวิตบนสภาพแวดล้อมยั่งยืน ให้ลงตัวในแบบ GREEN+MOVEMENT+HOME เพื่อสร้างไอเดียใหม่ๆ ให้กับทุกๆ การตกแต่ง-ปรับปรุงบ้าน พร้อมจัดเต็มสินค้าและโปรโมชั่นต้อนรับรูปโฉมใหม่ แจกคูปองส่วนลดรวมสูงสุด 1,300 บาท สินค้าราคาเดียว 9,990 บาท และสิทธิพิเศษจากหลากหลายสถาบันทางการเงินที่เข้าร่วมรายการ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ หวังยอดขาย 70 ล้านบาท/เดือน

นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เผยว่า “ในปี 2567 นี้ เราได้วางทิศทางการยกระดับพัฒนาสโตร์ของโฮมโปร โดยการดึงแนวคิด SMART LIFE & HOME INSPIRE มาใช้ออกแบบสร้างสโตร์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการอย่างดีที่สุดในทุกมิติเรื่องบ้าน การปรับโฉมใหม่ของ โฮมโปร รัชดา (บิ๊กซี รัชดา) ครั้งนี้ จึงผสมผสานไว้ด้วยความครบครันของสินค้า บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่พักอาศัยย่านนี้ และรองรับต่อการขยายตัวด้านอสังหาริมทรัพย์บนทำเลรัชดา หรือ NEW CBD ศูนย์กลางทางที่อยู่อาศัยและธุรกิจแห่งใหม่ที่เชื่อมต่อกับโซนกรุงเทพชั้นใน ซึ่งมีเส้นทางการเดินทางและรถไฟฟ้าสาธารณะที่เชื่อมต่อกับย่านกำลังซื้อสูงรอบด้าน อาทิ พระราม 9, สุทธิสาร หรือลาดพร้าว เกิดเป็นดีมานด์จากแหล่งรวมโครงการบ้าน-คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำให้ย่านรัชดามีความต้องการตกแต่ง-ปรับปรุงบ้านที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ความสำคัญต่อการใช้ชีวิตร่วมกับสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน เป็นความลงตัวแบบ GREEN+MOVEMENT+HOME ให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการโฮมโปร มีความสุขกับทุกพื้นที่ เกิดไอเดียใหม่ๆ สำหรับการตกแต่งบ้าน

 

“นอกจากนี้ จุดแข็งที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ยังช่วยเชื่อมประสบการณ์ช้อปเข้ากับช่องทางบริการของโฮมโปรได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยกลยุทธ์การขยาย OMNICHANNEL จะทำให้ลูกค้าโดยรอบได้รับการดูแลแบบครบวงจร มีการส่งสินค้าที่สั่งบนแอปพลิเคชั่นของโฮมโปร ส่งถึงบ้านภายในวันเดียว หรือเข้ามารับเองที่สาขาได้ง่ายๆ ด้วยการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว โดยคอนเซ็ปต์การรีโนเวท อยู่ในรูปแบบ MODERN STYLE ผ่านรูปลักษณ์ทันสมัยผสมกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การให้บริการอย่างครอบคลุม

บนพื้นที่กว่า 5,180 ตารางเมตร เรามี GRAPHIC KNOWLEDGE ตามจุดต่างๆ ที่จะบอกเล่าถึงการทำงานของสินค้าและวิธีติดตั้ง รวมถึงเพิ่มจุดส่งเสริมการขายด้วย CROSS MERCHANDISE โดยการนำสินค้าที่อยู่ต่างแผนกมาขายร่วมกัน ตกแต่งโดยใช้โทนสีขาวเทาและลายไม้ ให้ดูอบอุ่นและเข้ากันกับฝ้าระแนงไม้สีดำ ให้ความรู้สึกทันสมัย โปร่งโล่งเบาสบาย พร้อมใช้

 

ป้าย GRAPHIC เข้ามาช่วยบอกแผนกและชนิดสินค้าที่ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงด้านซ่อมแซมปรับปรุงบ้าน HOME SERVICE โดยทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าที่สาขา ก็สามารถเลือกผ่าน E-CATALOGUE หรือรับคำแนะนำโดยตรงจากพนักงานได้เช่นกัน ซึ่งการรีโนเวทครั้งนี้จะช่วยดึงดูดและกระตุ้นการใช้จ่ายในกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ พร้อมสร้างยอดขายได้ราว 70 ล้านบาท/เดือน”

โฮมโปร รัชดา (บิ๊กซี รัชดา) พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่เต็มรูปแบบ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยขบวนสินค้าราคาดีและโปรโมชั่นจัดเต็ม โดยเฉพาะสิทธิพิเศษสมาชิกโฮมการ์ด ตั้งแต่วันที่ 17-19 ก.พ.67 3 วันเท่านั้น รับคูปองส่วนลดรวมสูงสุด 1,300 บาท ผ่าน HomePro Line Connect และสมาชิกใหม่ ช้อปบิลแรก 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ สูงสุด 500 บาท (จำกัด 100 สิทธิ์/วัน)

 

พิเศษ !! ช้อปคุ้มกว่าเพียงใช้คะแนนโฮมการ์ดเท่ายอดซื้อ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 15% และพลาดไม่ได้กับโปรฯ ปังสนั่นรัชดา Talk of the Town! 17 ก.พ.67 วันเดียวเท่านั้น! เฉพาะ 100 ท่านแรก ที่ซื้อสินค้าและร่วมสนุกตอบคำถาม รับสิทธิ์จับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษ อาทิ แอลอีดีทีวี เครื่องซักผ้า และอื่นๆ หมดแล้วหมดเลย!

นอกจากนี้ โฮมโปร ผนึกกำลังสถาบันการเงินชั้นนำจัดใหญ่ให้ชาวเมืองรัชดาที่ช้อปสินค้าและบริการตกแต่งบ้านได้คุ้มตลอดเดือนนี้ อาทิ บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ลดทันที 3% ตั้งแต่บาทแรก รับเครดิตเงินคืนเข้าโฮมโปร วอลเล็ต สูงสุด 3%

 

พร้อมใช้คะแนนเท่ายอดชำระ ลดเพิ่ม 13%, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท, บัตรเครดิตกรุงศรี รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4% และลดเพิ่มอีก 10% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดชำระ จัดเต็มกับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย พลาดไม่ได้ 17 กุมภาพันธ์ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

 

#โฮมโปรรัชดา #โฉมใหม่ครบครันทันสมัย #เรื่องบ้านโฮมโปรคือคำตอบ #โฮมโปร #HomePro #Homepropr

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง