“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉม “สาขาพัทยา” ครั้งใหญ่รอบหลายปี ขานรับ EEC ภาคอสังหาฯ – ท่องเที่ยวบูม หนุนเศรษฐกิจในพื้นที่ขยายตัว ชูศักยภาพผู้นำอาณาจักรสินค้าไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านที่ใหญ่และครบครันที่สุดแห่งภาคตะวันออก

เกริก บุณยโยธิน 29 November, 2023 at 15.55 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  หรือ ILM ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เดินหน้ารีโนเวท “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา” ครั้งใหญ่รับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  หนุนภาคอสังหาฯ บูมและการท่องเที่ยวคึกคัก ดีมานด์ตกแต่งบ้านพุ่ง ปั้นสู่ “The Biggest furniture store  in pattaya”…ครบ จบที่เดียว ขยายพื้นที่ด้านดีไซน์ “Design Studio” บริการระดับพรีเมี่ยมให้คำแนะนำและออกแบบห้องเสมือนจริงแบบจบครบลูป ตอกย้ำผู้นำอาณาจักรสินค้าไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านที่ใหญ่และครบครันที่สุดแห่งภูมิภาคตะวันออก ผลักดันยอดขายแต่ละเดือนเติบโต  15%  

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า ได้วางกลยุทธ์การขับเคลื่อน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เพื่อมุ่งสู่ Lifestyle Mall ตอบโจทย์ความต้องการด้านสินค้า บริการ ควบคู่ การมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งทุกมิติ ซึ่งการรีโนเวทสาขาและปรับโฉมสโตร์ใหม่เพื่อสร้าง EXPERIENCE ให้ทุกการช้อปของลูกค้า เพื่อมุ่งโฟกัส Tourist stores เนื่องจากกำลังซื้อมีศักยภาพที่จะเติบโต ล่าสุดได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมอินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทใจกลางเมืองพัทยา ภายใต้แนวคิด “The New Experience in Pattaya” สู่การเป็น The Biggest furniture store in pattaya”…ครบ จบที่เดียว มอบความครบครันทุกไลฟ์สไตล์โซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัย โดยขยายกลุ่มสินค้าพร้อมเพิ่มโซนใหม่ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อเป็นที่สุดของเฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 แห่งภูมิภาคตะวันออก จุดหมายใหม่ของคนรักบ้านและกลุ่มธุรกิจที่ชื่นชอบการตกแต่ง รับการขยายตัวของเศรษฐกิจในพื้นที่

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา เป็นสาขาที่มีศักยภาพเติบโตต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยจากกลุ่มนักท่องเที่ยวทุกชาติที่เพิ่มขึ้น จากข้อมูล : ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ระบุว่าปี 2566 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมายังพัทยาจำนวน 2.5 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีราว 1.5 ล้านคน โดยมีปัจจัยการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกและการเปิดประเทศ อีกทั้งภาครัฐฯ มีแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทั้งการพัฒนาโครงการ EEC โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมต่อสามสนามบิน และมอเตอร์เวย์สายพัทยา-มาบตาพุด ส่งผลดีต่อการเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่ เป็นผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2566 คอนโดมิเนียมมีผู้ซื้อมากที่สุด คิดเป็น 55% ของยอดขายทั้งหมด รองลงมาคือโครงการบ้านจัดสรร มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 20%  วิลล่าและทาวน์เฮาส์ มีส่วนแบ่งทางตลาด 15% และ 10% ตามลำดับ

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยาโฉมใหม่ มอบประสบการณ์ช้อปใหม่สุดพิเศษ…ดังนี้ 1. IDEA INSPIRE  ดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ในสไตล์ Modernism & Cozy เพิ่มอินสไปร์ทุกการช้อปด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และดิสเพลย์หลากสไตล์อย่างลงตัว และแยกกลุ่มสินค้าในแต่ละโซน&ฟังก์ชัน  2.EXPERIENCE TOUCH เปิดเอ็กซ์คลูซีฟโซนดับเบิ้ลความเป็นที่สุดของสินค้าไลฟ์สไตล์แห่งภูมิภาคตะวันออก ได้แก่ โซน Sofa เลือกได้หลายดีไซน์ สี วัสดุ และฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์, โซน Mattress รวมที่นอนนับ 10 แบรนด์ดังและชุดเครื่องนอนพรีเมี่ยม

3.INDEX EXCLUSIVITY เปิดประสบการณ์เหนือระดับกับโซน “Design Studio” ดีไซน์ให้เป็นแกลอรี่ Designer  บริการให้คำแนะนำ และออกแบบห้องเสมือนจริงด้วยโปรแกรมทันสมัย   4. MADE YOUR HOME PERFECT  “Everything you need customize your home” สร้างแรงบันดาลใจให้บ้านในฝันเป็นจริงด้วย “Personalized Furniture” ในกลุ่มสินค้า Ital Smart – Italiving, The Sofa Studio – The Bed Studio (ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, ชุดโฮมเอ็นเตอร์ฯ, โซฟา) ที่สามารถเลือกดีไซน์ตามต้องการ 5. ONE MEMBER MORE  PRIVILEGES  พบกับโปรฯ ฉลองเปิดโฉมใหม่สาขาพัทยา…สมาชิกใหม่ Joy Card รับส่วนลด!! 300บาท หรือช้อปรับคะแนนสูงสุด 3 เท่า พร้อมรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 66  –  3 ม.ค. 67 เฉพาะที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา เท่านั้น

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า โฉมใหม่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา ได้เสริมทัพด้วยการเพิ่มพื้นที่ 100% สำหรับสินค้ากลุ่ม Personalized Furniture ให้ตอบโจทย์การเลือกดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง และขยายพื้นที่โซน Kitchen เพิ่มอีก 50% ด้วยชุดครัวตัวอย่างและวัสดุต่างๆ เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้น พร้อมเพิ่มโซน Design Studio ส่งมอบบริการด้านดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้าของใช้ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ BANANA ให้ช้อปครบ จบที่เดียว  และต้อนรับ High-season ด้วยเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับ “Gift of Happiness” ด้วย Magic X’mas Tree & Ornament

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา ถือเป็นสาขาที่มีกลุ่มลูกค้าหลากหลายทั้งคนในพื้นที่ ผู้ประกอบการอสังหาฯ-,ภาคการท่องเที่ยว  และยังรวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่หลายประเทศ ทั้งชาวยุโรป รัสเซีย จีน เวียดนาม อินเดีย ฯลฯ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่หลากหลายในเมืองพัทยาและละแวกใกล้เคียง โดยเรามีฐานลูกค้าสมาชิก Joy Card ที่กลับมาซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน  โดยเฉพาะลูกค้าต่างชาติที่เติบโตสูงถึง 38%  เรียกว่าสูงเกินคาด  ซึ่งการให้สิทธิ์นักท่องเที่ยวรัสเซียเดินทางเข้าประเทศสะดวกขึ้น หลังรัฐบาลขยายระยะเวลาพำนักในไทยจาก 30 วัน เป็น 90 วัน (1พ.ย.66 – 30 เม.ย.67) จากเดิมให้วีซ่าฟรีอยู่แล้ว  ก็เป็นปัจจัยเอื้อให้ดีมานด์นักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง    เชื่อมั่นการปรับโฉมใหม่ของสาขาพัทยา  จะสามารถผลักดันยอดขายแต่ละเดือนเติบโต ราว 15% หลังจากการปรับโฉมสโตร์”   นางสาวกฤษชนก กล่าว

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง