ออลล์ อินสไปร์ฯ มอบสิทธิ์พิเศษแก่ลูกบ้าน ออลล์ อินสไปร์ฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ดินเนอร์สุดหรู จากเชฟมิชลิน 3 ดาว

เกริก บุณยโยธิน 17 December, 2018 at 15.45 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล ไรส์  และอิมเพรสชั่น จัดกิจกรรม Michelin star The Ultimate Dining Experience มอบสิทธิ์พิเศษแก่ลูกบ้าน ออลล์ อินสไปร์ฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับสุดยอดเชฟมิชลินสตาร์ ระดับ 3 ดาว จากประเทศฝรั่งเศส “คริสตอฟ แบคคีย์” ที่โชว์ฝีมือปรุงอาหารรสชาติเยี่ยมยอดให้ได้ลิ้มรสกันในบรรยากาศสุดหรู ถือว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ณ ห้องอาหาร ลาวี โรงแรม วี โฮเตล กรุงเทพ – เอ็มแกลอรี่ บาย โซฟิเทล

โดยภายในกิจกรรมดังกล่าว ลูกบ้าน ออลล์ อินสไปร์ฯ จะได้เพลิดเพลินไปกับสุดยอดเมนูอาหารที่ได้รับการรังสรรค์จากวัตถุดิบสุดพิเศษ ด้วยรสชาติที่เป็นเลิศ ทำให้อาหารแต่ละจานดูน่ารับประทานราวกับงานศิลป์ อีกทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ด้วยดีกรีรางวัล “French Chef of The Year 2018” เชฟแห่งปี 2018 จากประเทศฝรั่งเศส ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับเชฟผู้รักษารสชาติดั่งเดิม เผยแพร่อาหาร หรือขนมหวานแบบฝรั่งเศสให้คงอยู่และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมการันตีความอร่อยจากทุกเมนู วัตถุดิบที่ผ่านการเลือกสรรเป็นอย่างดี ซึ่งออลล์ อินสไปร์ ไม่พลาดที่จะมอบโอกาสและประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ให้กับลูกบ้านของ ออลล์ อินสไปร์ฯ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง