อนันดาฯ ท็อปฟอร์ม!!! ประสบความสำเร็จจากแคมเปญ Ananda Urban Pulse 2022 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ เป็น Talk of The Town ที่สุดของวงการอสังหาฯ ปีนี้ เป็นแคมเปญที่สร้างยอดขายต้นไตรมาส 4 สูงสุดในอุตสาหกรรม กวาดยอดขายรวมกว่า 6,000 ลบ. ทะลุเป้ายอดขายปีนี้เป็นที่เรียบร้อย!

เกริก บุณยโยธิน 02 November, 2022 at 13.20 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศความสำเร็จในการเปิดโครงการใหม่จากแคมเปญ “ANANDA URBAN PULSE 2022” อย่างสวยงาม ด้วยการกวาดยอดขายรวมกว่า 6,000 ล้านบาท จากโครงการคุณภาพที่ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้ามั่นใจในแบรนด์และความต้องการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังมีอีกมาก จากตัวเลขดังกล่าวทำให้สามารถสร้างยอดขายของปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ 15,680 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า กำลังซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้ายังไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ “ANANDA URBAN PULSE 2022” ซึ่งถือว่าเป็นการจัดอีเวนท์อสังหาฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมหลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบ 3 ปี เพราะการแพร่ระบาดของโควิด อนันดาฯ ไม่ได้จัดงานมาเกือบ 5 ปี เช่นกัน  ซึ่งสะท้อนได้เป็นอย่างดีถึงสภาวะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ว่ามีความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ รวมถึงกำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยยังดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถตอบความต้องการการใช้ชีวิตในเมืองและใกล้แนวรถไฟฟ้า อีกทั้งความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อประสบการณ์การทำงานของอนันดาฯ ที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งตลาดคอนโดและแนวราบในเมืองได้เป็นอย่างดี

การจัดงานใหญ่ ANANDA URBAN PULSE 2022 ถือว่าเป็นการนำเสนอโครงการใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรระดับชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในชีวิตให้กับลูกค้า โดยการพัฒนาคอนโดมิเนียมผสมผสานการบริการต่างๆ ที่มีมาตรฐานระดับ World class ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับ ดุสิตธานี ครั้งแรก! กับ BRANDED RESIDENCE ของอนันดาฯ การจับมือกับ SCRATCH FIRST (FROM THE CREATORS OF WONDERFRUIT) ในการร่วมกันพัฒนาแบรนด์ CULTURE ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ และความร่วมมือกับ ASCOTT แบรนด์ดังระดับโลกที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายมากขึ้นในโครงการ CULTURE เพื่อให้สามารถตอบโจทย์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด ภายใต้ 6 โครงการใหม่ ได้แก่ 1. โครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) 2. โครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ (CULTURE THONGLOR) 3.โครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) 4.โครงการไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น (IDEO RAMKHAMHAENG LAMSALI STATION) 5. โครงการ อันดา ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ (ANDA RATCHAPHRUEK-CHAENGWATTHANA) และ 6. โครงการ อาร์เทล อโศก – พระราม 9 (ARTALE ASOKE – RAMA 9)

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับการเปิด 6 โครงการใหม่ในครั้งนี้ นับว่าเป็น “BIG MOVE”ของอนันดาฯ ในไตรมาส 4 ที่มีการขยับตัวแรงที่สุดในอุตสาหกรรม ตอบรับการเปิดเมืองและสะท้อนให้เห็นว่าประชาชนมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งการจัดงาน ANANDA URBAN PULSE 2022 ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นงานที่มีสีสันที่สุด ที่อนันดาฯ ตั้งใจให้จัดให้คนเมืองมาใช้ชีวิต เป็นงานอีเวนท์ใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถสร้างยอดขายได้สูงสุดของปีนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง สามารถสร้างยอดขายรวมกว่า 6,000 ล้านบาท โดยมาจากยอดขายรวมหลังจบงาน ประมาณ 5,000 ล้านบาท และยอดขายจากการเปิดจอง Online Booking อีกกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งประสบความสำเร็จเกินกว่าเป้าที่ได้วางเอาไว้

“การจัดงานในช่วง 4 วันที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า มีกลุ่มลูกค้าสนใจซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้เป็นผลมาจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของ อนันดาฯ มอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงมอบประสบการณ์ที่ดีในชีวิตให้กับลูกค้า โดยการพัฒนาคอนโดมิเนียมผสมผสานการบริการต่างๆ ที่มีมาตรฐานระดับ World class เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองในยุคนี้” คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง