ศุภาลัย ผุดคอนโดฯใหม่ ย่านทำเลสี่พระยา ที่เชื่อมโลกธุรกิจ และโลกการศึกษา ไว้ใกล้ตัวคุณ

เกริก บุณยโยธิน 29 May, 2016 at 22.27 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บมจ.ศุภาลัย ลุยเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา” มูลค่า 2,500 ล้านบาท           ชูจุดเด่นคอนโดฯหรู ติดถนนใหญ่ “สี่พระยา” แหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำและย่านใจกลางธุรกิจ      ใกล้รถไฟฟ้า MRT สามย่าน  เปิดจองวันที่ 8 – 12 มิถุนายน 2559 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของแผนการพัฒนาโครงการคอนโดฯใหม่ปี 2559 ว่า บริษัทฯ จะขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมมากขึ้น โดยมองหาตลาดที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย ในทำเลแหล่งงาน และสถาบันการศึกษา  ที่การคมนาคมสะดวกสบาย  ล่าสุดได้เตรียมเปิดตัวคอนโดฯ  ใหม่ “ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา” สุดยอดทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ  ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ และแหล่งธุรกิจระดับชาติ สีลม สาทร

Overall

ศักยภาพของทำเลสี่พระยา นอกจากจะเป็นย่านการค้าสำคัญ และเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยมีระดับมาตั้งแต่อดีต ในปัจจุบันทำเลนี้ยังมีจุดเด่นถึง 2 รูปแบบด้วยกัน คือนอกจากจะเป็นทำเลยุทธศาสตร์ด้านการคมนาคมที่สำคัญ  โดยเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว  ใกล้รถไฟฟ้า MRT สามย่าน ใกล้จุดขึ้นทางด่วนด่านสุรวงศ์และพระราม 4  อีกทั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ  ใกล้แหล่ง  CBD ศูนย์กลางธุรกิจ สาทร สีลม สุรวงศ์ พระราม 4 วิทยุ สุขุมวิท อโศก  ยังเป็นจุดเชื่อมต่อโลกการศึกษา ซึ่งแวดล้อมด้วยสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงจำนวนมากทั้งภาครัฐและเอกชน  อาทิ  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย   โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา  โรงเรียนสาธิตปทุมวัน   โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน   โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์   โรงเรียนอัสสัมชัญ คอนเวนต์  และโรงเรียนเซนต์หลุยส์  อีกทั้งยังใกล้แหล่งศูนย์รวมห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  โรงแรมที่พัก  ร้านอาหาร  โรงพยาบาล  ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์สังคมที่ดีมีคุณภาพให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน

Entrance Poolด้วยความน่าสนใจ น่าอยู่อาศัย ในศักยภาพของทำเลดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโครงการ “ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา” เป็นคอนโดฯหรู มูลค่า 2,500 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่ การออกแบบตัวอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 36 ชั้น (รวมดาดฟ้า) และอาคารจอดรถพร้อมอาคารสโมสร สูง 8 ชั้น จำนวนห้องพัก 384 ยูนิต  ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 41.5 – 139 ตร.ม.  แบบ 1 – 3 ห้องนอน ราคา 4.1 – 17.5 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง เชื่อมต่อความสะดวกสบายในทุกความต้องการ

1 BED LIVING 1 BED 2 BED LIVING 2 BED LOBBY SKY LOUNGE Skylounge SKY-LOUNGE

“ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา” เปิดจองห้องชุดหรูโครงการนี้ในวันที่ 8 – 12 มิถุนายน 2559 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรับของแถมและส่วนลดพิเศษได้ภายในงานดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1720 กด 95 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง