“ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น” จับมือพาร์ทเนอร์ทั่วเกาะภูเก็ต เปิดตัวแคมเปญ “คลับ ยูโทเปีย” รอยัลตี้โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เกริก บุณยโยธิน 27 April, 2021 at 15.28 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โปรแกรมหนึ่งเดียวที่มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับสำหรับสมาชิกมากกว่า 1,000 ราย ด้วยการร่วมมือของพันธมิตรชั้นนำบนเกาะภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในไทย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร บีชคลับ ร้านค้า สนามกอล์ฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย สะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชันสุดล้ำ

ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น (Utopia Corporation) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต จับมือพันธมิตรธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและบริการที่มีชื่อเสียงทั่วเกาะภูเก็ต เปิดตัว “คลับ ยูโทเปีย” (Club Utopia) รอยัลตี้โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษให้กับชาวภูเก็ต ผู้อยู่อาศัย นักท่องเที่ยว และนักลงทุนให้มากกว่าที่เคย รวมถึงร่วมกันผลักดันการท่องเที่ยวภูเก็ตให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ภายใต้การพัฒนาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ และสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า

 

“คลับ ยูโทเปีย” ไม่ได้เป็นเพียงโปรแกรมที่มอบความคุ้มค่าให้กับสมาชิก แต่คือการเติมเต็มไลฟ์สไตล์! ให้กับทุกคน ทั้งเจ้าของที่อยู่อาศัยโครงการในเครือยูโทเปีย ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ และนักท่องเที่ยวภายในประเทศและต่างชาติ ด้วยการรังสรรค์และรวบรวมสิทธิพิเศษในรูปแบบต่าง ๆ ที่ดีที่สุดของภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นสถานบันเทิงยามค่ำคืน ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร สวนสนุก สินค้าไลฟ์สไตล์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

การเปิดตัวของ “คลับ ยูโทเปีย” นับเป็นการรวมตัวของผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและการบริการครั้งยิ่งใหญ่ในจังหวัดภูเก็ต สะท้อนให้เห็นถึงพลังแห่งความสามัคคีที่จะส่งเสริมวิสาหกิจในท้องถิ่น ภายใต้การทำงานร่วมกันเพื่อผลประโยชน์ของคนทั้งภูเก็ต ท่ามกลางวิกฤตการณ์ที่เกาะภูเก็ตได้รับผลกระทบจากข้อจำกัดด้านการเดินทางทั่วโลก ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ภูเก็ตเติบโตอย่างแข็งแกร่งและฟื้นตัวเร็วยิ่งขึ้น

“คลับ ยูโทเปีย” เติมเต็มไลฟ์สไตล์สมาชิกที่แตกต่างกัน 3 ระดับ ได้แก่

 

โกลด์ (Gold) สำหรับผู้อยู่อาศัยโครงการภายในเครือยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 1,000 ราย จะได้เป็นสมาชิกระดับโกลด์ทันที ทั้งที่เป็นนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้ถือบัตรโกลด์ทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากคอลเลกชั่นที่พักในเครือยูโทเปียในภูเก็ต อาทิ ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม สปา ทัวร์ และค่าเช่าห้องจัดเลี้ยง เช็คอินก่อนเวลา เช็คเอาท์ล่วงเวลา และอื่น ๆ อีกมากมาย!

 

แพลตตินั่ม (Platinum) รอยัลตี้โปรแกรมพิเศษรายปีที่รับประกันสิทธิประโยชน์ ส่วนลด และบริการที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของระดับโกลด์ พร้อมสิทธิการเข้าพักฟรีที่ในเครือยูโทเปียในภูเก็ต โดยมีค่าธรรมเนียมรายปีเพียง 1,999 บาท ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวภูเก็ตเป็นประจำ

 

แบล็ค (Black) สมาชิกระดับสูงสุดของ “คลับ ยูโทเปีย” ซึ่งจะมอบให้กับผู้ซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น โดยคิดค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียว โดยสมาชิกระดับแบล็ค จะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของระดับโกลด์และแพลตตินั่ม รวมถึงข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ บริการรับส่งสนามบินฟรี สิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองวีไอพี และส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อโครงการในเครือยูโทเปียในอนาคต!

เหนือระดับมากกว่ารอยัลตี้โปรแกรมไหน ๆ ผู้ถือบัตร “คลับ ยูโทเปีย” ยังจะได้รับข้อเสนอและโปรโมชั่นที่น่าดึงดูดมากมายทั้งในภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดค่าธรรมเนียมสนามกอล์ฟ แพ็คเกจทรีตเมนต์และเวลเนสสุดพิเศษที่สปาและศูนย์การแพทย์ในท้องถิ่น ข้อเสนอพิเศษที่ร้านค้าปลีก ส่วนลดบัตรผ่านสำหรับสวนน้ำระดับโลกและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ส่วนลดร้านอาหารขึ้นชื่อ บีชคลับริมทะเลสุดคูล บาร์สุดคึกคัก และไนต์คลับสุดอลังการทั่วเกาะ ด้วยการร่วมมือที่แข็งแกร่งของพันธมิตรชั้นนำบนเกาะภูเก็ต

 

สมาชิก “คลับ ยูโทเปีย” สามารถค้นหารายการสิทธิประโยชน์และพันธมิตรมากมายได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย ผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์สมาชิกยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ เทคโนโลยีสุดล้ำที่พัฒนาโดย Zeus Teknology บริษัทในเครือยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น

มร.ฮาชิ ยิน (Hachi Yin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “คลับ ยูโทเปีย เป็นมากกว่า รอยัลตี้โปรแกรมของ ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น แต่คือโครงการริเริ่มที่มีเป้าหมายให้เกิดการร่วมมือกันทั่วเกาะ เป็นการรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมที่ดีที่สุดทั่วภูเก็ตไว้ด้วยกันเพื่อมอบให้กับสมาชิกที่มากกว่า 1,000 คน โดยเราได้มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับผู้อยู่อาศัย นักท่องเที่ยว นักลงทุน และพันธมิตรองค์กรของเรา เราต้องการให้ “คลับ ยูโทเปีย” เป็นพลังแห่งการรวมตัวกันที่รวบรวมทุกคนที่ชื่นชอบเกาะที่สวยงามแห่งนี้ ตั้งแต่เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการ ไปจนถึงผู้มาเยือนที่ในประเทศ และนักลงทุนจากต่างประเทศ และเราภูมิใจที่ได้แสดงสิ่งที่ดีที่สุดของภูเก็ตให้กับทุกคน”

ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 และเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ปัจจุบันดำเนินงานการพัฒนาและขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงดำเนินธุรกิจที่พักในเครืออีก 3 แห่งในภูเก็ต ได้แก่ ยูโทเปีย กะตะ (Utopia Kata) ยูโทเปีย ลอฟท์ (Utopia Loft) และ ยูโทเปีย ในหาน (Utopia Naiharn) ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นที่พักที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของเอเชีย “Asia’s Top Emerging Hotel” จากรางวัล Now Travel Asia โดยล่าสุดได้เปิดตัวโรงแรมบูติกสุดหรูซึ่งร่วมมือกับแบรนด์ลักชัวรี่ไลฟสไตล์อย่าง “โทนิโน แลมโบร์กีนี” (Tonino Lamborghini) และแผนการเนรมิตแลนด์มาร์คใหม่ระดับโลก “Bay of Icons” ตั้งเป้าดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยววีไอพีทั่วโลก นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จในการบุกเบิกแนวคิดของอสังหาริมทรัพย์ตามธีมในภูเก็ต ได้แก่ ยูโทเปีย ถลาง (Utopia Thalang) สไตล์ญี่ปุ่น และยูโทเปีย ยามู (Utopia Yamu) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมร็อกโก ซึ่งเป็นการพัฒนาวิลล่าทั้งหมดที่น่าทึ่ง

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “คลับ ยูโทเปีย” ได้ที่เว็ปไซต์ www.utopia.co.th/clubutopia หรือโทร 076 660 426

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง