ฟัลครัมฯ จัดโปร Songkran Special Promotion ทำสัญญาภายใน 30 เม.ย.นี้ รับสิทธิพิเศษ 2 เด้ง! ฟรีค่าธรรมเนียมโอน และรับ iPhone 12 Pro Max ติดมือกลับบ้านทันที

เกริก บุณยโยธิน 24 March, 2021 at 16.27 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ฟัลครัมฯ จัดโปร Songkran Special Promotion ทำสัญญาภายใน 30 เม.ย. รับเพิ่ม 2 เด้ง! On Top จากส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท ต่อแรก ฟรีค่าธรรมเนียมโอน ต่อสอง รับไปเลย iPhone 12 Pro Max หรือแลกแลกเป็นส่วนลดเงินสดเพิ่มได้ 50,000 บาท 

นายมิฮาย โอลเทียลนุ หัวหน้าฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ดำเนินโครงการพานารา เทพารักษ์ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่เหนือกว่า กับพื้นที่ชีวิตที่กว้างกว่าใครบ้านเดี่ยวคุณภาพติดถนนใหญ่เทพารักษ์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษของคนไทย ฟัลครัมฯ ได้จัด Songkran Special Promotion สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาภายในวันที่ 30 เมษายนนี้ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ! เพิ่มจาก on top โดยต่อแรก คือ ฟรีค่าธรรมเนียมโอน และต่อสอง รับ iPhone 12 Pro Max หรือแลกเป็นส่วนลดเงินสดเพิ่มได้ 50,000 บาท

“โปรโมชั่น on top ที่ใช้ก่อนหน้านี้ คือ ส่วนลดเงินสด 1,000,000 บาท พร้อมของแถมชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ติดตั้งแอร์ทุกห้อง วอลเปเปอร์ และอื่นๆอีกหลายรายการ คิดว่าโปรโมชั่นพิเศษครั้งนี้จะยิ่งช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าเร็วขึ้น เมื่อรวมกับความมั่นใจที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการแล้วเห็นความคืบหน้าการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันโครงการเฟสแรกขายหมดแล้วจะเริ่มทยอยโอนบ้านให้ลูกค้าช่วงไตรมาสที่ 2 เป็นต้นไป ขณะนี้เปิดขายเฟสสองและสามพร้อมกัน โดยมียอดขายในเฟสสองแล้วประมาณ 50 % ซึ่งเราใช้กลยุทธ์เดินหน้าการก่อสร้างไปเลยโดยไม่รอยอดขาย เพราะมั่นใจในทำเลติดถนนใหญ่และเมื่อรวมการดีไซน์แบบบ้านและฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยที่ถูกใจลูกค้า ขณะนี้การก่อสร้างพื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ สวนธรรมชาติ ลู่วิ่ง ฯลฯ มีความคืบหน้าไปอย่างมาก คาดว่าจะแล้วเสร็จเปิดใช้ได้ประมาณเดือนพฤษภาคมนี้” นายมิฮาย กล่าว

 

โครงการพานารา เทพารักษ์ เป็นการร่วมทุนระหว่างกรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่ (Greenfield Advisory Pte Ltd – Singapore) ประเทศสิงคโปร์ กับทุนโรงแรมไทย เป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพบนทำเลทอง 30 ไร่ติดถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ โดยเป็นบ้านเดี่ยว 2 – 3 ชั้น  ขนาด 50-60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 182-367 ตร.ม. มี 3 Type ราคาบ้าน 7-19 ล้านบาท จำนวน 129  ยูนิต แบ่งเป็นสามเฟส คือ 40, 56 และ 33 ยูนิต ตามลำดับ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,250 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.panaravilla.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง