พฤกษา รุกหนัก EEC เปิด 2 โครงการใหม่ กระแสตอบรับดีเยี่ยม 2 วัน โกย 400 ลบ.! ชูคอนเซปต์ “พฤกษา อเวนิว” สร้างมาตรฐานใหม่ อสังหาฯ ต่างจังหวัด

เกริก บุณยโยธิน 15 July, 2019 at 10.30 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พฤกษา รุก EEC ต่อเนื่อง นำคอนเซปต์ “พฤกษา อเวนิว” ที่ประสบความสำเร็จในกรุงเทพ สร้างมาตรฐานใหม่ อสังหาฯ ในต่างจังหวัด จัดเต็มเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต รองรับทุกการอยู่อาศัยสำหรับคนไทย ลุยเปิด 2 โครงการใหม่บน “พฤกษา อเวนิว หนองมน-ชลบุรี” กระแสตอบรับดีเยี่ยม สวนกระแสมาตรการ LTV เพียง 2 วัน กวาดยอดขาย 2 โครงการไปกว่า 400 ล้านบาท

 

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการเปิด 2 โครงการใหม่ ในจังหวัดชลบุรี มูลค่าโครงการรวม 2,005 บาท บนพื้นที่ พฤกษา อเวนิว หนองมน-ชลบุรี” เพียง 2 วัน กวาดยอดขายไปกว่า 400 ล้านบาท  วางแผนเดินหน้าพัฒนาโครงการในเขต EEC ให้กระจายครอบคลุม ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ซึ่งในพื้นที่นี้เดิมมีโครงการที่เปิดขายอยู่ก่อน 8 โครงการ  ในปีนี้จึงเปิดเพิ่มอีก 2 โครงการ และมีแผนเปิดเพิ่มในปีหน้าอีก 2 โครงการ ที่จังหวัดระยอง ในรูปแบบของคอนเซปต์ “พฤกษา อเวนิว” เช่นเดียวกัน เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพทำเล และการเติบโตของที่อยู่อาศัยที่จะเกิดขึ้นในเขต EEC  ซึ่งนับเป็นหัวเมืองท่องเที่ยวและนิคมอุตสาหกรรมที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองมาก โดยปัจจุบันมีมูลค่าตลาดใหญ่สูงเกือบ 16,821 ล้านบาท และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยรถไฟความเร็วสูง ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2566 ซึ่งจะเชื่อมต่อ 3 สนามบิน ได้แก่ สนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง อู่ตะเภา และเส้นทางเชื่อมต่อ 5 จังหวัด  จึงจะทำให้พื้นที่นี้กลายเป็นเมืองใหญ่รองจากกรุงเทพฯ กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดย พฤกษา อเวนิว หนองมน-ชลบุรี ตั้งอยู่ห่างจากสถานีชลบุรี  เพียง 7 นาที จึงเป็นทำเลศักยภาพที่จะสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่กรุงเทพได้อย่างสะดวก”

“ด้านกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการในต่างจังหวัดของพฤกษา คือ มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่อสังหาฯ ยกระดับการอยู่อาศัยในโซนต่างจังหวัด มุ่งพัฒนาโครงการกระจายให้ครอบคลุมในจังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรม และแหล่งท่องเที่ยวเป็นหลัก พัฒนาเป็นโครงการขนาดใหญ่ ในรูปแบบของ พฤกษา อเวนิว โดยมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยในต่างจังหวัด โดยพัฒนาสินค้า และการบริการ ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าโครงการในกรุงเทพฯ (Standardize) และพัฒนาสินค้า เป็นบ้านพร้อมอยู่เป็นหลัก (Ready to Move In) นอกจากกลยุทธ์ดังกล่าวแล้ว คือ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในโครงการอย่างต่อเนือง ไม่ว่าจะเป็น Fresh air system “บ้านหายใจได้” ออกแบบระบบไหลเวียนอากาศภายในบ้าน, Home Automation, เสริมความแข็งแรงของพื้นที่หลังบ้านด้วยเสาเข็มขนาดยาวลึกเท่าตัวบ้าน เพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ของลูกค้า,  ช่อง SKYLIGHT ฝ้าเพดานโปร่งแสง นำแสงสว่างเข้ามาสู่ตัวบ้านในเวลากลางวัน  ที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้ดีมากขึ้น”

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ 1 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้นำคอนเซ็ปต์ “พฤกษา อเวนิว” ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกรุงเทพ โดยพัฒนาพื้นที่ขนาด 90 ไร่ ให้มีบ้านหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงที่ครอบครัวขยาย และยกคอนเซ็ปต์พื้นที่นี้มาตั้งที่ใจกลางเมืองบางแสน ซึ่งอยู่ในโซนที่มีศักยภาพสูงมาก ติดถนนเส้นหลักของตัวเมือง อยู่ใกล้แหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม ศูนย์การค้า แหล่งพักผ่อนหย่อนใจอย่างหาดบางแสน และมีสินค้าให้เลือกตรงตามความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ ด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์

 

บ้านพฤกษา หนองมน-ชลบุรี (3) ทาวน์โฮมหรู จำนวน 474 ยูนิต ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนิคมอุตสาหกรรม ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกในจังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง บ้านออกแบบสไตล์อิงลิช คลาสสิค หรูหราเหนือระดับ กับดีไซน์ร่วมสมัย แตกต่างจากทุกโครงการในพื้นที่ เน้นความเรียบหรู ผสมผสานกับความสวยงามลงตัวของในสไตล์คลาสิค โดยใช้โทนสีแบบ Formal & Cool อย่างลงตัว โครงการพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนส่วนกลางสไตล์อังกฤษ  การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้อง CCTV ในราคาเริ่มต้น 1.69 ลบ.

 

เดอะแพลนท์ หนองมน-ชลบุรี บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดหลังใหญ่ ให้บรรยากาศเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 219  ยูนิต สำหรับลูกค้าพนักงานบริษัทเอกชน ข้าราชการระดับสูง และผู้ประกอบการ ในโซนอำเภอเมืองชลบุรี บ้านออกแบบสไตล์ Modern Tropical ความเรียบง่ายที่ร่วมสมัยกับปัจจุบันอย่างลงตัว มีการใช้สี Façade โทนธรรมชาติ เพื่อให้รู้สึกโปร่งโล่งสบายตา  ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 120-180 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 35 และ 50 ตร.วา. ขึ้นไป มีความหลากหลายของแบบบ้าน เพื่อรองรับทุกความต้องการของทุกครอบครัว ภายในโครงการผ่อนคลายกับสวนขนาดใหญ่แบบพาโนรามิค พร้อมคลับเฮาส์หรู 2 ชั้น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และฟิตเนส ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท

 

พื้นที่ “พฤกษา อเวนิว หนองมน – ชลบุรี”  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน บนถนนแสนสุข สามารถเดินทางเข้า-ออก ถนนเส้นหลักได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถ.สุขุมวิท หรือ ถ.มอเตอร์เวย์ อยู่ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรม รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ใกล้แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็น หาดบางแสน อ่างเก็บน้ำบางพระ ถือว่าเป็นสุดยอดทำเลสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในโซนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง