“ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ประกาศความสำเร็จเทคอนกรีตฐานราก ส่วนโครงการที่อยู่อาศัย คาดเสร็จตามกำหนด พร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี 2568

เกริก บุณยโยธิน 17 October, 2022 at 12.32 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค นำโดย ศุภจี สุธรรมพันธุ์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) และ ละเอียด โควาวิสารัช (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างดุสิตธานีและเซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารโครงการมิกซ์ยูส “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ร่วมชมความสำเร็จการเทคอนกรีตฐานราก ในส่วนโครงการที่พักอาศัย ดุสิต เรสซิเดนเซส โดยมี พีรพงศ์  อร่ามวารีกุล (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยพันธมิตรโครงการ ชานนท์ คงคาฉุยฉาย (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน), อำภัทร์ โรจนไพบูลย์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน), กฤษณะ จินดา (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และ ณรงค์ศักดิ์ ตั้งสวัสดิ์ (ขวาสุด) ผู้จัดการโครงการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)

การเทคอนกรีตในส่วนของฐานรากสำหรับอาคารที่พักอาศัย ดุสิต เรสซิเดนเซส ครั้งนี้ ใช้ปริมาณคอนกรีตทั้งหมดประมาณ 20,759 ลูกบาศก์เมตร ตัวฐานรากมีความหนาถึง 6 เมตร อีกทั้งใช้คอนกรีตความร้อนต่ำแบบพิเศษที่สามารถรับกำลังอัดได้ถึง 400 กิโลกรัมต่อตารางเซนติเมตร โดยส่วนของอาคารที่พักอาศัยดังกล่าวจะแล้วเสร็จและพร้อมให้ผู้อยู่อาศัยย้ายเข้าได้ในปี พ.ศ. 2568

โครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เป็นโครงการที่พัฒนาโดยกิจการร่วมทุนระหว่างดุสิตธานีและเซ็นทรัลพัฒนา โดยการเทคอนกรีตฐานราก ได้ร่วมดำเนินการโดย บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)และ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง