เพซ เปิดตัว “มหาสมุทร วิลล่า” สุดเอกซ์คลูซีฟเพียง 80 หลัง เคาะราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 21 March, 2016 at 07.19 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “PACE” ผู้พัฒนา “มหานคร” โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ เปิดตัว โครงการมหาสมุทร วิลล่า หัวหิน บ้านพักตากอากาศที่ผสานความลักชัวรี่และการพักผ่อนอย่างลงตัว พร้อมวิวมหาสมุทร ลากูน ทุกหลัง เจ้าของวิลล่าและครอบครัวรับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการของ “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ” ทุกประเภทตลอดชีพ สนนราคาเริ่มต้นที่ 50 ล้านบาท พร้อมเข้าอยู่ ไตรมาส 4 ปี 2559

 

 

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าบริหาร บมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ปัจจุบันการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในหัวหินมีการเติบโตอย่างมาก เนื่องจากเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สะดวกด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 2-3 ชั่วโมง หัวหินจึงเป็นเมืองที่ตอบโจทย์การลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกของ PACE ที่เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ โดยจุดเด่นของโครงการมหาสมุทร วิลล่าที่แตกต่างจากโครงการบ้านพักตากอากาศอื่นๆ ในหัวหิน คือ วิลล่าทุกหลังตั้งอยู่ติดกับลากูนขนาดใหญ่ และเจ้าของวิลล่าและครอบครัวมีสิทธิในการใช้บริการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ ซึ่งเป็นคลับที่ให้บริการด้านกีฬา สังคม ความบันเทิง มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณเดียวกันรวมกว่า 130 ไร่

IMG_7248

“มหาสมุทร” ประกอบด้วย “โครงการมหาสมุทร วิลล่า” ซึ่งเป็นไพรเวท ลักชัวรี่ วิลล่า จำนวน 80 หลัง และ “โครงการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ” ไพรเวทคันทรี่ คลับแห่งแรกในหัวหิน ที่ให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้นซึ่งได้เปิดตัวไปก่อนหน้าเมื่อปี 2558 “เราต้องการสร้างความแตกต่างให้กับเมืองหัวหิน ด้วยการนำองค์ประกอบระดับโลก ทั้งคันทรี่ คลับ มาตรฐานระดับโลก และลากูนแมน-เมดสีเทอร์ควอยซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมถึงบ้านพักตากอากาศริมทะเลสาบสไตล์รีสอร์ทลักชัวรี่รวมอยู่ในที่เดียว ซึ่งเจ้าของวิลล่าจะได้สัมผัสรูปแบบการพักผ่อนอย่างแท้จริงจากทั้ง 3 องค์ประกอบอย่างเต็มที่” นายสรพจน์กล่าว

 

“มหาสมุทร วิลล่า” จะเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยรูปแบบวิลล่าได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Relaxing Luxury Home” ที่ให้ความรู้สึกของการพักผ่อนแต่ยังคงกลิ่นอายของความลักชัวรี่ที่เรียบง่ายและอบอุ่น โดยการออกแบบทั้งภายนอกและภายในได้รับอิทธิพลของบ้านสไตล์ Japanese Modern Living ที่เน้นความเรียบง่ายแบบเซนแต่แฝงด้วยรายละเอียดและความเรียบหรู โดยคุมโทนสีด้วยการเลือกใช้วัสดุไม้สีอ่อนให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนบ้าน มอบเพดานสูงเน้นความโปร่งสบาย เปิดรับแสงธรรมชาติ ผนังและหน้าต่างกระจกความสูงจากพื้นจรดฝ้า เพิ่มความโปร่งและมอบทิวทัศน์ที่สวยงามของ “มหาสมุทร ลากูน” ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเยือนตัวบ้าน

Villa

การออกแบบพื้นที่ใช้สอยจะให้น้ำหนักกับส่วนห้องนั่งเล่นและห้องครัวเกือบ 50% ของพื้นที่ตัวบ้าน เนื่องจากเป็นศูนย์รวมของทุกคนในบ้าน และเป็นพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยจะเปิดให้เห็นวิวมหาสมุทร ลากูน ตลอดความยาวของตัวบ้าน เพราะเป็นไฮไลท์สำคัญของมหาสมุทร วิลล่า โดยพื้นที่บริเวณเทอร์เรซหน้าบ้านซึ่งติดกับลากูนยังมีความกว้างเป็นพิเศษถึง 3.3 เมตร (ขึ้นอยู่กับขนาดที่ดินและแบบของตัวบ้าน) ที่นอกจากจะไว้สำหรับนั่งรับลมชมวิวมหาสมุทร ลากูนแล้ว ยังสามารถปรับเป็นลานกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ของสมาชิกทุกคนในบ้านได้อีกด้วย

MHSM

มหาสมุทร วิลล่า มีให้เลือก 4 แบบ ตามดีไซน์ของหลังคา และลักษณะของพื้นดิน ได้แก่

• วิลล่าไทรแองเกิล (Villa Triangle)
• วิลล่าไทรแองเกิล ออน สโลป (Villa Triangle on Slope)
• วิลล่าเกเบิล (Villa Gable)
• วิลล่าเกเบิล ออน สโลป (Villa Gable on Slope)

 

โดยวิลล่าแต่ละหลังประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 3 คันในราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท

“สำหรับการดำเนินการก่อสร้างวิลล่า PACE ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทยโอบายาชิ จำกัด บริษัทก่อสร้างจากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงด้านมาตรฐานการก่อสร้างและความเรียบร้อยอันดับต้นๆ ของเมืองไทย จึงมั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดของวิลล่าจะได้รับการดูแลและก่อสร้างที่ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะสามารถสร้างวิลล่าเสร็จและพร้อมโอนภายในไตรมาสที่ 4 ปี 2559 เป็นต้นไป”

 

ด้านยอดขายวิลล่าและสมาชิกคันทรี่ คลับ โดยหลังจากการจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว “The Sound Of MahaSamutr” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผลตอบรับด้านการรับรู้แบรนด์เพิ่มขึ้น มีผู้สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันมียอดขายวิลล่าประมาณ 40%

 

ทั้งนี้ นอกจากโครงการมหาสมุทร ปัจจุบัน PACE มีโครงการที่พักอาศัยที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 2 โครงการ ได้แก่

 

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ในโครงการมหานคร และโครงการนิมิต หลังสวน โดยมีมูลค่าส่วนที่พักอาศัยของทั้งสามโครงการรวม 22,000 ล้านบาท ที่สามารถจะทยอยรับรู้รายได้ในอีกสามปีนับตั้งแต่ปีนี้ (2559-2561) และขณะนี้บริษัทฯ มียอดขายรอโอน (backlog) มูลค่า 14,000 ล้านบาท และเมื่อเร็วๆ นี้ได้ประกาศการลงทุนโครงการใหม่อีก 1 แห่ง ได้แก่โครงการที่พักอาศัยย่านถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และบริษัทประกาศความเป็นไปได้ที่จะวางแผนพัฒนาโครงการที่เมืองตากอากาศนิเซโกะ จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง