คอนโดยู ดีไลท์ พร้อมส่งแคมเปญ แช่แข็งคอนโด ยู ดีไลท์ อยู่ฟรีนาน 4 ปี

เกริก บุณยโยธิน 21 March, 2018 at 17.18 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นับตั้งแต่ที่ทางบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) มีการปรับแผนการตลาด และทำ Corporate Rebranding โดยเน้นการพัฒนาโครงการคอนโดที่จับกลุ่มลูกค้าตลาดบน มีทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป ผลลัพธ์ก็คือบริษัทฯมีการเปิดตัวโครงการภายใต้แบรนด์ใหม่ระดับพรีเมียมถึง 4 โครงการ ไม่ว่าจะเป็น CIELA ศรีปทุม, DE LAPIS จรัญฯ,  DENIM จตุจักร และ MAZARINE รัชโยธิน

 

แต่สำหรับกลุ่มลูกค้าประจำของแกรนด์ ยูนิตี้ฯ และกลุ่มคนที่มองหาคอนโดพร้อมอยู่ระดับ Economy ราคาไม่แพง กู้ง่าย ผ่อนสบาย อยู่ในระยะที่เดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าได้สะดวก ย่อมต้องนึกถึงแบรนด์ที่สร้างชื่อมานับ 10 ปีอย่าง ยู ดีไลท์ ซึ่งเน้นการพัฒนาภายใต้คอนเซปท์ “คิดทุกเม็ด ครบทุกมุม คุ้มทุกเมตร”

 

วันนี้คอนโดยู ดีไลท์ พร้อมส่งแคมเปญ ที่จะช่วยให้คุณประหยัดและคุ้มค่ามากกว่าซื้อที่อื่น ด้วยการตัดภาระเงินผ่อน อยู่ฟรีนานถึง 4 ปี*  กับคอนโดยู ดีไลท์ พร้อมอยู่ทั้ง 5 ทำเล ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพ ส่วนกลางครบครัน ใกล้รถไฟฟ้า และ ทางด่วน

ยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น คอนโดที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยใกล้สาทร BTS และเดอะมอลล์ท่าพระ ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวและส่วนกลางขนาดใหญ่ เริ่ม 3.34 ลบ.*

 

คอนโดยู ดีไลท์ รัชวิภา ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ติดถนนวิภาวดี เฟอร์ครบ พร้อมอยู่ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ เริ่ม 2.59 ลบ.*

 

ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา  เดินทางสะดวก ใกล้สาทร พระราม 4 และแยกอโศก เริ่ม 3.79 ลบ.*

 

ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโดพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่ ใกล้เอสพลานาด MRT และจุดขึ้น-ลงทางด่วน คุ้มกว่าใครกับ 2 ห้องนอน ขนาดใหญ่ 55 ตร.มเฟอร์ฯครบ ลงตัวเหมือนอยู่บ้าน พิเศษราคาเดียว เพียง 3.69 ลบ.*

 

ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น คอนโดห้องใหญ่ พร้อมอยู่ แถมเฟอร์ให้ครบ ทำเลดีใกล้จตุจักร-ลาดพร้าว ส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบทุกความต้องการ เริ่ม 3.5 ลบ.*

 

แช่แข็งคอนโด ยู ดีไลท์ 4 ปี คอนโดพร้อมอยู่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพ ส่วนกลางครบครัน หมดแล้วหมดเลย ห้ามพลาด!!!! จองเพียง 5,000 บาท*  พบกันที่สำนักงานขาย สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 652 4000

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคลิก http://goo.gl/PGJ2jA

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง