เร็วๆ นี้! เตรียมเงินมาจอง A Space Mega 2 คอนโดสูงที่มีหน้าบ้านเป็น MEGA BANGNA!! ทำเลดีเว่อร์ สะดวกซะขนาดนี้ รออะไร มาดูเลย

ต่อทอง ทองหล่อ 07 September, 2023 at 15.32 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


หลังจากที่ทาง REAL ASSET ได้ทุ่มทุนในการซื้อคอนโดทั้งตึก (ทำการ Take Over) ของทั้ง 2 โครงการได้แก่ A Space Mega และ A Space Mega 2 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสุดยอดทำเลดีติด Mega Bangna มาแล้วสักพักใหญ่ โดยปัจจุบันปี 2023 ตอนนี้โครงการ A Space Mega ก็ได้โอนกรรมสิทธิ์และลูกบ้านย้ายเข้าพักแล้ว

 

ส่วนโครงการใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่คือ A Space Mega 2 (เอ สเปซ เมกา 2) นั้นก็มีความคืบหน้าการก่อสร้างเป็นอย่างมาก ทำให้ช่วงนี้ก็ถึงเวลาที่ทางบริษัท REAL ASSET จะเริ่มเปิดขายโครงการอย่างเป็นทางการแล้ว

 

วันนี้ทาง Propholic.com จึงจะมาขอบอกเล่าความน่าสนใจของโครงการ A Space Mega 2 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พัฒนาการของทำเลในอาณาเขต Mega Bangna กำลังอยู่ในยุครุ่งเรืองและยังมีอนาคตที่ดีกว่านี้ได้อีก

 

ภาพความคืบหน้าโดยรวมของการก่อสร้าง A Space Mega 2 คืบหน้าไปค่อนข้างมากแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2566

 

โครงการ 1 ฝั่งซ้ายของภาพ มีคนเข้าพักอาศัยจริงแล้ว ส่วนโครงการ 2 ฝั่งขวา กำลังก่อสร้างครับ

มาดูความก้าวหน้าของ Mega City ที่แบ่งออกเป็นหลายแปลง อนาคตจะมีการก่อสร้างอาคารสำนักงาน โรงแรม ศูนย์ประชุม ที่จอดรถ และศูนย์การค้าเพิ่มมาอีก ส่วนที่พักอาศัยปัจจุบันมีการก่อสร้างแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ A Space Mega (ดูรูปด้านล่าง ที่แปลง T1) และกำลังก่อสร้างอยู่คือ A Space Mega 2 (แปลง T2) ซึ่งอยู่ในโซนที่เดินมาที่ IKEA ได้สบายๆ

ภาพ Mega City ในปัจจุบัน

ที่มาภาพทั้ง 2 ภาพจาก https://www.atmegacity.com/

 

พัฒนาการของโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ภายใน Mega City มีการเติบโตทุกปี เช่นโครงการที่สร้างเสร็จไปคือ Plot H เป็นที่จอดรถและโซนร้านอาหารชื่อดังหลากหลาย จนได้รับความนิยมกลายเป็นตึกที่จอดรถที่ผู้คนนิยมมาจอดมากเพราะสะดวกในการเดินเข้าออก

นอกจากนี้ใน Mega City ยังมีโรงเรียน D-Prep (แปลง A3)

แหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ Top Golf เพื่อความบันเทิง (แปลง A9)

พักผ่อนหย่อนใจกับสวนสาธารณะ Mega Park มีพื้นที่ออกกำลังกาย เดินเล่น สวนสำหรับสัตว์เลี้ยง (แปลง A)

 

ล่าสุดทาง REAL ASSET กำลังก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมบนแปลง T2 ชื่อว่า A Space Mega 2

โครงการ A Space Mega 2 เป็นคอนโดมิเนียมทำเลดี คลิกดูแผนที่ที่ตั้งที่ลิงก์นี้ : https://bit.ly/3Ys8pze

ตั้งอยู่ในที่ดินรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุด คือ Mega Bangna อัดแน่นไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่และเป็นขวัญใจผู้คนในย่านบนถนนบางนา-ตราด

ใกล้ทางด่วน 1 นาทีถึงจุดขึ้นลงทางด่วน กาญจนภิเษกฯ และ ทางพิเศษบูรพาวิถี*

และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีเอี่ยมและรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีบางนาและสถานีอุดมสุข

อีกทั้งยังใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมและใช้เวลาเพียง 10 นาที ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ*

ประสบการณ์พักอาศัยกับ A Space Mega 2 เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ครบครันและตอบโจทย์ทุกความต้องการ รีแลกซ์ได้ทุกวันกับ Facilities ต่างๆที่จัดเต็ม เพราะคอนโดมิเนียมนี้ออกแบบด้วยแนวคิดใหม่เพื่อการ “ใช้ชีวิตติด MEGA” (LIVE A MEGA LIFE) จัดเต็ม Facility สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและให้เราสัมผัสชีวิตที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย เราสามารถใช้ชีวิตในทำเลที่ยอดเยี่ยม อยู่ใจกลางเมกาบางนา ใช้ชีวิตสะดวกสบายแบบชิดติดกับเมกาบางนา แค่เดินนิดเดียวก็ถึง IKEA บางนาทันที

 

A Space Mega 2 ควรค่าแก่พักอาศัยเอง รวมถึงลงทุนขายต่อหรือปล่อยเช่า เนื่องจากอยู่ใกล้กับแหล่งงานตึกออฟฟิศ โรงงาน โกดังตลอดย่านบางนา และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางพิเศษบูรพาวิถี ขับรถไปสนามบินสุวรรณภูมิก็แสนง่ายดาย

 

คอนโดมิเนียม A Space Mega 2 มีความสูง 34 ชั้น และมีจำนวนห้องประมาณ 998 ยูนิต พร้อมร้านค้าอีก 2 ร้าน มีแบบห้องให้เราเลือกหลากหลาย เช่น 1 ห้องนอน 3 type ขนาดตั้งแต่ 28.52-34.97 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 3 type ขนาดตั้งแต่ 56.32-62.42 ตร.ม.

ภาพ Master Plan อาคารของ a Space Mega 2 วางเป็นรูปตัว L ติดถนนใหญ่ ring road ของ Mega City

Floor Plan ของโซนพักอาศัยชั้น 6-28 Unit type หลักๆ มีแบบ 1 Bedroom หันไปทางทิศตะวันตก ตะวันออก เหนือและใต้ ส่วนห้องแบบ 2 Bedroom ทั้งหมดจะที่บริเวณห้องมุมครับ

 

1 Bedroom Type AA 28.52 ตารางเมตร เหมาะกับอยู่อาศัย 1-2 คน

1 Bedroom Type AC 31.06 ตารางเมตร ห้องหน้ากว้างมากขึ้น เหมาะกับคนที่อยากได้สเปซเพิ่มขึ้น

1 Bedroom Type AB 34.97 ตารางเมตร แบบตัว L บริเวณใกล้ลิฟต์  rare item ดีไซน์โดยนำห้องน้ำหลบไปที่ interlock space ส่วนโซน Living area กว้างขวางมากทีเดียว

2 Bedroom Type BA 56.32 ตารางเมตร มี 2 ห้องน้ำ เหมาะกับอยู่ 2-3 คน

2 Bedroom Type BB 62.42 ตารางเมตร จุดเด่นที่ห้องนั่งเล่นกว้างใหญ่มาก

Combine bedroom Type CA 57.04 ตารางเมตร เป็น Unit Type ที่เกิดจากการรวมห้องขนาด 28.52 ตารางเมตรเข้าด้วยกัน

 

Facilities สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

นอกจาก A Space Mega 2 จะอยู่ในทำเลเลิศแล้วก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ให้ใช้อีกมากมาย เช่น 24/7 CO-LIVING SPACE เป็นพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน หรือจะนั่งเล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง* , CO-KITCHEN พื้นที่จัดปาร์ตี้ ทำอาหารร่วมกับคนรู้ใจ, 1000 MB FREE WIFI ความเร็วอินเทอร์เน็ตที่เร็วและแรง ให้ทำงานหรือเล่นเกมได้อย่างไม่มีสะดุด, SKY INFINITY EDGE POOL ว่ายน้ำพร้อมกับชมบรรยากาศวิวเมือง 180 องศา*, SKY JOGGING TRACK, SKY  PARK, FULL FUNCTION FITNESS พื้นที่ออกกำลังกาย และพื้นที่สีเขียวกว่า 2.6 ไร่*

 

สระว่ายน้ำ SKY INFINITY EDGE POOL

ภาพห้อง 24/7 CO-LIVING SPACE

5 เหตุผลที่ต้องจอง A Space Mega 2

 

เหตุผลที่ 1 Good Neighborhood เพราะ A Space Mega 2 สะดวกสบายมากๆ เดิน 0 เมตรถึง Mega Bangna* เพราะอยู่ในโครงการ Mega City แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดขวัญใจผู้คนย่านบางนา มีทั้งห้าง โรงหนัง ซูเปอร์มาร์เก็ต และอื่นๆ มากมาย และใกล้กับความบันเทิงทันสมัยอย่าง Top Golf ซึ่งเป็น Golf & Entertainment Destination แห่งใหม่ล่าสุด

 

เหตุผลที่ 2 Great Facilities โครงการ A Space Mega 2 มีพื้นที่ส่วนกลางเปิดตลอด 24 ชั่วโมง* และมีหลากหลายตอบโจทย์ทุกคนทุกไลฟ์สไตล์

 

เหตุผลที่ 3 Great Commute เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ด้วยหลายเส้นทางทั้งบางนา-ตราด ใช้เวลา 1 นาทีถึงจุดขึ้นลงทางด่วน กาญจนภิเษกฯ และ ทางพิเศษบูรพาวิถี* หรือเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางขึ้นที่ Bus Terminal บริเวณใกล้โซน IKEA Bangna ของ Mega Bangna นั่งรถรับส่งฟรีไป BTS  อุดมสุขได้ด้วย และจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีเอี่ยมมาถึงคอนโดประมาณ 5 กิโลเมตร 8 นาที*

 

เหตุผลที่ 4 Modern Lifestyle ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทันสมัย A Space Mega 2 ออกแบบมาสำหรับคนที่ชอบอยู่คอนโดมิเนียม ปลอดภัย ดูแลรักษาง่าย สะดวกสบายขั้นสูงสุด อยู่ใกล้ทุกอย่างที่ต้องการ มีร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ให้ check-in ได้ทุกวัน ไม่ต้องออกไปไหนไกล ที่เดียวมีครบจบทุกสิ่งจริง

 

เหตุผลที่ 5 Great Investment ตอบโจทย์นักลงทุน ทั้งปล่อยเช่า หรือ ขายต่อ อนาคตยิ่งถ้าหลังจากอภิมหาโครงการอย่าง The Forestias สร้างเสร็จก็จะมาดันให้ย่านบางนาแถวนี้ดูดีและราคาแพงมากขึ้น รวมถึงทำให้คนต่างชาติรู้จัก Bangna ในระดับสากลมากขึ้น

 

A Space MEGA 2 เปิดจองครั้งแรก วันที่ 23 – 24 ก.ย. 2023

คอนโดใหม่ 0 เมตรจากเมกาบางนา*

ราคาเริ่มอยู่ที่ 2.09 ล้านบาท*

พบกันที่สำนักงานขาย A Space Mega https://bit.ly/484TwqU 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและข้อมูลก่อนใครที่เว็บไซต์ของ REAL ASSET คลิกที่ลิงก์นี้โดยตรง https://bit.ly/3sD1JlM

โทรศัพท์ 064-184-2443

ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง