“เทคซอส” เปิดงาน Techsauce Global Summit 2017 รวมผู้นำเทคโนโลยีทั่วโลก 250 คน พร้อมผู้ร่วมงานกว่า 6,000 คน

เกริก บุณยโยธิน 31 July, 2017 at 11.09 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เทคซอส เปิดงาน Techsauce Global Summit 2017 งานสัมมนารวบรวมองค์ความรู้เทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เผยดึงกูรูด้านเทคโนโลยีร่วมเป็นวิทยากรกว่า 250 คน อาทิ Brett King, Mike Peng กระจายขึ้นพูดบน 10 เวที ชี้มีผู้ร่วมงานกว่า 6,000 คน ตอบรับเทรนด์ FinTech-UrbanTech-Digital Transformation กระทบชีวิตและธุรกิจ เปิดพื้นที่ Business Matching คาดเกิดการจับคู่ระหว่างสตาร์ทอัพ-นักลงทุน-องค์กรธุรกิจราว 500 ดีล

.ส.อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด ผู้พัฒนาเว็บไซต์สื่อธุรกิจด้านเทคโนโลยี Techsauce.co กล่าวในพิธีเปิดงาน Techsauce Global Summit 2017 งานสัมมนารวบรวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ว่า งาน Techsauce Global Summit ในปีนี้ ได้รวบรวมวิทยากรด้านเทคโนโลยีระดับโลกกว่า 250 คน อาทิ Brett King – Global Fintech Influencer, Mike Peng – กรรมการผู้จัดการ Ideo Tokyo, Ghela Boskovich – ผู้ก่อตั้ง FemTech Global ตลอดจนวิทยากรผู้มีบทบาทในแวดวงเทคโนโลยีของไทย เช่น นายกรณ์ จาติกวณิช ประธานสมาคมฟินเทคประเทศไทย, นายจาชชัว แพส กรรมการผู้จัดการ AddVentures by SCG, นายจอห์น เลสลี่ มิลลาร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนากลยุทธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

 

“ทั้งหมดจะกระจายกันขึ้นบนเวทีของเราทั้ง 10 เวทีในงาน ได้แก่ Main Stage, Accelerate, Corporate Digitalization, Digital Transformation, FinTech Fusion, Forwarding FinTech, Scaling Platform, Tech Showcase, UrbanTech และ Venture Capital มีหัวข้อสัมมนากว่า 100 หัวข้อ ซึ่งจะตอบโจทย์ครอบคลุมเทรนด์เทคโนโลยีที่กำลังเกิดขึ้นและกำลังเป็นที่สนใจในขณะนี้” น.ส.อรนุช กล่าว

 

ทั้งนี้ ในปีนี้มีผู้สนใจซื้อตั๋วเข้าร่วมสัมมนาถึงกว่า 6,000 คน ทั้งผู้ที่เข้ามาในรูปแบบคนทั่วไปและเข้ามาผ่านการสนับสนุนขององค์กร จึงเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี โดยเฉพาะเรื่อง FinTech, UrbanTech และ Digital Transformation กำลังมีบทบาทต่อทั้งชีวิตประจำวันและภาคธุรกิจ และเป็นที่สนใจของทั้งผู้คนทั่วไปและองค์กรต่างๆ ที่กำลังเร่งปรับตัวรับมือความเปลี่ยนแปลง

 

ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง เช่น การจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ระหว่างนักลงทุน สตาร์ทอัพ และองค์กรธุรกิจทั่วไป คาดว่าจะเกิดการจับคู่ธุรกิจในงานถึงประมาณ 500 ดีล

 

ขณะเดียวกัน ยังมีการแข่งขัน Startup Pitching จากสตาร์ทอัพทั่วเอเชียรอบสุดท้ายในวันที่ 29 ก.ค. ณ Main Stage ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของงานในแต่ละปีด้วย

 

การจัดงานครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากผู้ประกอบการรายใหญ่ในหลายอุตสาหกรรมที่กำลังให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและการลงทุนในสตาร์ทอัพ อาทิ AddVentures, Corporate Venture Capital of SCG บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ดีแทค แอคเซอเลอเรท บริษัท ดิจิทัล เวนเจอร์ส จำกัด ในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ และอีกหลายองค์กรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ

 

สำหรับงาน Techsauce Global Summit จัดขึ้นครั้งแรกภายใต้ชื่อ Techsauce Summit เมื่อปี 2559 โดยมีเป้าหมายเป็นงานสัมมนารวบรวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง