อารียา พรอพเพอร์ตี้ ส่งแคมเปญ “KNOCK DOOR” ตอกย้ำบริการหลังการขาย

เกริก บุณยโยธิน 07 February, 2018 at 12.44 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบและแนวสูงในประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำด้านบริการหลังการขาย (Best in Class After Sale Service) ส่งแคมเปญ “KNOCK DOOR” โดยผู้บริหารหลังการขายแนวราบ นำทีม นิติฯ ลงพื้นที่สำรวจความพึงพอใจของลูกบ้าน พร้อมตรวจสอบรายละเอียดบ้านอย่างถี่ถ้วนอีกครั้งก่อนหมดประกันใน 3 เดือนข้างหน้า เริ่มต้นนำร่องทั้ง 2 โครงการหมู่บ้านจัดสรรภายใต้อารียา พรอพเพอร์ตี้ บริเวณโซนหทัยราษฎร์, โซนบางนา, ไทรน้อย ได้แก่ โครงการ อารียา โคโม่ วงแหวน – รามอินทรา และ เดอะ คัลเลอร์ส พรีเมี่ยม วงแหวน – รามอินทรา เป็นต้น โดยตั้งเป้าหมายเดินสายทั้งหมด 1,500 หลัง ภายในปีนี้

ทั้งนี้โครงการอารียา ได้จัดแคมเปญดูแลความพึงพอใจลูกบ้านมาอย่างต่อเนื่อง อันได้แก่ โครงการ นายอำเภอยอดรัก ที่จะเข้าพบปะ พูดคุย และสำรวจปัญหา เพื่อเข้าไปช่วยเหลือ แก้ไขให้กับลูกบ้าน สำหรับแคมเปญ “KNOCK DOOR” เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ฝ่ายบริหารหลังการขายแนวราบ นำทีมนิติฯ เข้าพบลูกบ้านเพื่อสำรวจความพึงพอใจ ด้วยการส่งจดหมายแจ้งลูกบ้าน และตามด้วยการเข้าพบลูกบ้าน พร้อมทั้งมอบของที่ระลึก ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์และคำนึงถึงทุกบริบทที่เกี่ยวกับชีวิตลูกบ้านเป็นสำคัญ ตามที่บริษัทฯ ได้ยึดถือนโยบายในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้างที่มีคุณภาพ และการดูแลลูกบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ หวังสร้างมาตรฐานการดูแลหลังการขาย สานสัมพันธ์อันดี และสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกบ้าน พร้อมเชื่อมั่นว่าสามารถสร้างความสุขให้กับลูกบ้านได้อย่างยั่งยืน

 

โดยทางอารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้จัดเตรียมช่องทางการติดต่อขอแจ้งซ่อมได้ที่ Call Center 02 798 9800, แอพพลิเคชั่น “Areeya Family” และ สำนักงานนิติฯ ของแต่ละโครงการฯ

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของอารียา พรอพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่  www.areeya.co.th หรือสอบถาม 1797

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง