ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการล่าสุด “ลลิล ทาวน์ แลนซิโอ คริป และไลโอ บลิสซ์ บางนา – เทพารักษ์” ภายใต้แนวคิด Modern Geometry ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศล เลอ กอร์บูซีเย

เกริก บุณยโยธิน 19 June, 2020 at 19.29 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการล่าสุด ‘ลลิล ทาวน์ แลนซิโอ คริป และ ไลโอ บลิสซ์ บางนา-เทพารักษ์’ บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมคุณภาพ ติดถนนหลักใจกลางย่านธุรกิจ มูลค่ารวม 1,800 ล้านบาท โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยได้นำแบบบ้านใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier)กับแนวคิด Modern Geometry ที่เน้น “ฟังก์ชันหรือการใช้งาน” เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบบ้านให้สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างแท้จริง และ Le Modular หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale)ในการจัดสรรพื้นที่ให้เพียงพอ และเหมาะสมกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ไปจนถึงการกำหนดสัดส่วนของพื้นที่เพื่อให้เกิดฟังก์ชันที่ตอบวัตถุประสงค์การใช้งาน สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

สำหรับ โครงการ ลลิล ทาวน์ แลนซิโอ คริป บางนา-เทพารักษ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์หรู King Size 4 ห้องนอนสไตล์ฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยแบบบ้านดีไซน์ใหม่ในสไตล์ Modern Geometry ที่ผสมผสานความสวยงามกับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบใหม่ ตอบรับทุกช่วงวัยอย่างมีระดับ ให้สมาชิกอยู่รวมกันอย่างมีความสุข ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง ใส่ใจมากกว่าในทุกคุณภาพวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งภายใน สะท้อนรสนิยมอันทันสมัย เชื่อมชีวิตสู่ทุกจุดหมายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ มั่นใจยิ่งกว่าด้วยระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม. ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมคลับเฮาส์ ฟิตเนส เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งยังเพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวย และซุ้มสไตล์ Art-Deco หรูหราโมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น โครงการติดถนนใหญ่ บนทำเลที่เดินทางสะดวกที่สุด เชื่อมต่อสุขุมวิท เอกมัย พระรามเก้า ง่ายดายด้วยทางด่วนบูรพาวิถี ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และถนนมอเตอร์เวย์ ให้การทำงานและชีวิตครอบครัวเป็นเรื่องใกล้กัน รายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้าและ Lifestyle Mall ขนาดใหญ่ ทั้ง Mega บางนา, Central Village และ Market Village สุวรรณภูมิ ,สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร, Sky Lane สนามปั่นจักรยานสนามบินสุวรรณภูมิ ระดับราคา 3-6 ล้านบาท

 

และโครงการไลโอ บลิสซ์ บางนา-เทพารักษ์  ทาวน์โฮมแบบใหม่ล่าสุด ฟังก์ชัน Modern GeoMetry ที่ดีไซน์ด้วยลายเส้นที่ลงตัว สไตล์ของ เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) พร้อมฟังก์ชันภายในที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของทุกวัย บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อสู่เมืองได้สะดวกด้วย 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ บางนา-ตราด,เทพารักษ์ และสุขุมวิทสายเก่า บนทำเลที่ตั้งใกล้แหล่งชุมชน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปรับสมดุลชีวิต ด้วยสมดุลธรรมชาติ ด้วยสวนที่ร่มรื่นขนาดใหญ่ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ และโมเดิร์นคลับเฮ้าส์ในโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

 

ซึ่งบริษัทฯ ต้องการพัฒนา Product ให้สามารถปรับเปลี่ยนทั้งดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเป็นสิ่งที่บริษัทฯ คำนึงถึงมาโดยตลอด เรามีการออกแบบบ้านให้เป็น Flexible Function ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี”

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง