“บริทาเนีย มะลิวัลย์” บ้านสไตล์อังกฤษดีไซน์ใหม่ แห่งแรกในขอนแก่น!! พร้อมเปิดชม 20-21 พ.ค. นี้ เริ่มเพียง 4.69 ล้าน* ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท*

เกริก บุณยโยธิน 11 May, 2023 at 11.44 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้คอนเซปต์ CRAFT a life you love ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก เอาใจชาวขอนแก่น พร้อมเปิดชม โครงการบริทาเนีย มะลิวัลย์ ทำเลศักยภาพเมืองขอนแก่น บ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ English Gable แห่งแรกในขอนแก่น!! เปิดชมบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้นดีไซน์หรู เปิดชมเป็นครั้งแรก 20-21 พ.ค.นี้ ในราคาเริ่มเพียง 4.69 ล้าน* จองในงานรับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* ที่ Sales Gallery โครงการ มาก่อนล็อคแปลงสวยก่อนใคร! ไม่ว่าจะเป็นโซนหน้าสวน หรือโซนใกล้คลับเฮาส์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://briurl.com/373scknf โทร 02 161 3000 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับ โครงการบริทาเนีย มะลิวัลย์ ตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น บนพื้นที่ 48-3-29.70 ไร่ จำนวน 232 ยูนิต เริ่ม 165 ตร.ม. – 235 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์ที่สะท้อนความหรูหราผ่านสถาปัตยกรรมอังกฤษสไตล์ English Gable ที่ประกอบกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ในบรรยากาศสุดพิเศษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อทุกครอบครัวได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ , Relax Room , Co working space , สนามเด็กเล่น , พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง