ชาญอิสสระ ส่ง ISSARA COLLECTION รุกทำเลย่านสาทร ชูสุดยอดแหล่งธุรกิจ รองรับดีมานด์ตอบโจทย์คนกรุง

เกริก บุณยโยธิน 13 March, 2017 at 18.09 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ รุกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านสาทร พร้อมส่ง ISSARA COLLECTION SATHORN คอนโดหรูแบบ Low-Rise จับกลุ่มคนกรุง ชูทำเลทองใจกลางแหล่งธุรกิจของกรุงเทพฯ สะดวกสบายด้านการเดินทาง-การใช้ชีวิตที่ลงตัว สร้างพื้นที่ความเป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจด้วยศักยภาพของทำเล แนวคิด การออกแบบ สร้างความคุ้มค่าให้กับการอยู่อาศัย และการลงทุนได้ในระยะยาว

นายดิฐวัฒน์  อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดถึงความคืบหน้าของการก่อสร้างโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN (อิสสระ คอลเลคชัน สาทร) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับลักชัวรี่ไฮเอนด์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี่ ซอย 4 ย่านสาทร บนพื้นที่ 1-0-1 ไร่ จำนวน 33 ยูนิต มูลค่าโครงการ 807 ล้านบาท ได้รับออกแบบโดยบริษัท A49 ว่าขณะนี้โครงการดำเนินการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมั่นใจว่าหลังเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากทำเลการก่อตั้งของโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN  ถือเป็นโซนที่มีถนนรายล้อม (Grid Road System) ประกอบด้วยทางด่วน รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน รถด่วนพิเศษ ร่วมถึงการเดินทางทางเรือ ที่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่มีความสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังสร้างความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตทั้งการพักผ่อน การจับจ่ายซื้อของ สถานศึกษา สถานพยาบาล รวมถึงความสะดวกสบายด้านการเดินทางไปทำงานในย่านสีลม-สาทร อีกด้วย

 

“โลเคชั่นของโครงการถือเป็นโลเคชั่นที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่ทำงานย่านถนนสีลม-สาทร เนื่องจากมีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปถนนสาทร, นราธิวาสราชนครินทร์, พระราม 3, พระราม 4, สวนพลู และสีลม รวมถึงมีสถานศึกษา สถานพยาบาล แหล่งชอปปิ้งที่รายล้อม ประกอบกับมีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย เนื่องจากพื้นที่ย่านสาทรเป็นพื้นที่ที่หายากขึ้นเรื่อยๆ คอนโดอยู่อาศัยจึงมีไม่มากนัก ขณะที่ความต้องการคอนโดในย่านนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง ย่านนี้จึงถือเป็นโลเคชั่นที่หายาก และอนาคตมูลค่าของราคาที่ดินในย่านนี้ก็ยังมีทิศทางการปรับตัวที่สูงขึ้น” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

 

สำหรับ โครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN ถือเป็นโครงการที่พัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์คนกรุงได้อย่างแท้จริง เน้นการออกแบบภายใต้แนวคิด Thai Pattern, Modern ThaiStyle Luxury garden “ลายไทย” ที่สะท้อนความเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของความเป็นไทยที่ถูกนำมาประยุกต์เพื่อใช้เป็นแนวความคิดหลักของโครงการ

 

โดยการที่นำลวดลายไทยนั้นมาลดทอนรายละเอียดลงจึงทำให้สามารถใช้เป็น”เส้นสายหลัก”ของโครงการนี้ที่ช่วยทำให้ดูทันสมัยเข้ากับสังคมในปัจจุบัน ราคาเริ่มต้นที่ 16.75 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 108.5-244.4 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 108.5-126.1 ตร.ม. ห้องแบบ 3 ห้องนอน Duplex ขนาดพื้นที่ 170.5-201 ตร.ม. และ แบบ 3 ห้องนอน + Study room ขนาดพื้นที่ 244.2-244.4 ตร.ม. ซึ่งมาพร้อมลิฟท์ส่วนตัว ทุกห้องเน้นการตกแต่งให้มีความโปร่งโล่งสบาย ด้วยหน้าต่างแบบ Floor-to-Ceiling ขณะที่ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วยล็อบบี้ ห้องฟิตเนส ห้องสตรีม สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ที่จอดรถมากกว่า 180% และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมชูจุดเด่นความแตกต่างด้านการออกแบบจากสถาปนิกชั้นนำระดับประเทศ ที่มาร่วมออกแบบห้องตัวอย่างในสไตล์ที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป แต่ยังคงคอนเซปต์ให้ความสำคัญกับวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ที่อบอุ่นแบบครอบครัวไทย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ออกแบบให้สมาชิกในครอบครัวมีกิจกรรมร่วมกัน ความกว้างขวางและโปร่งสบายของแต่ละยูนิต รวมทั้งบรรยากาศเงียบสงบและความสุขสบายที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของบ้านพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ

 

  • Quattro Design ออกแบบตกแต่งและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในกลิ่นอายของ Art deco ผสานกันอย่างลงตัวกับการเลือกใช้สีสันและลวดลายเลขาคณิต เพื่อสร้างความรู้สึกให้กับผู้อยู่อาศัยรู้สึกพิเศษและแตกต่างด้วยมนต์เสน่ห์ อีกทั้งการตกแต่งของศิลปะแขนงนี้ยังสะท้อนได้ถึงความงดงามที่ไม่ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านไปนานเท่าไหร่ ความงดงามนี้ก็ยังคงเป็นอมตะตลอดกาล

  • PIA INTERIOR ออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Modern Vintage ที่เน้นรายละเอียดแบบเรียบง่าย สมัยใหม่ ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งโดยมิกซ์แอนด์แมทช์ระหว่างของเก่าและใหม่ รวมถึงเน้นใช้วัสดุโทนสีเข้มเพื่อให้ดูคลาสสิคแต่ยังคงร่วมสมัย

 

นอกจากนี้ PIA INTERIOR ยังออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Oriental Twist ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตครอบครัวไทยสมัยใหม่ รวมถึงสอดแทรกรายละเอียดในการตกแต่งด้วยการใช้วัสดุงานฝีมือ (Craftsmanship) มาลดทอนรายละเอียดให้ดูร่วมสมัย โดยผสมผสานวัสดุโทนสีเข้ม เพื่อสะท้อนความอบอุ่นแบบตะวันออก

 

ห้อง 3 ห้องนอน Duplex ขนาด 170.5 ตรม.

ห้อง 2 ห้องนอน เลขที่ 201 ขนาด 126.1 ตรม.

ห้อง 3 นอนเบอร์ 204 ขนาด 244.2 ตรม.

  • Zoulliving ออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Metropolitan Luxury ที่เน้นความพิถีพิถันในการใช้ชีวิตแบบคนเมือง หรูและเรียบง่าย แต่ยังรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวาอยู่ในตัว (Vibrant) มีสีสันที่น่าสนใจ สะท้อนให้เห็นถึงรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์

 

Landscape Concept

 

Main Concept: Thai Pattern, Modern ThaiStyle Luxury garden

 

“ลายไทย” คือหนึ่งในเอกลักษณ์ของความเป็นไทยที่ถูกนำมาประยุกต์เพื่อใช้เป็นแนวความคิดหลักของโครงการ โดยการที่นำลวดลายไทยนั้นมาลดทอนรายละเอียดลงจึงทำให้สามารถใช้เป็น”เส้นสายหลัก”ของโครงการนี้ที่ช่วยทำให้ดูทันสมัยเข้ากับสังคมในปัจจุบันโดยแบ่งแนวความคิด ดังนี้
 

Main entrance เส้นสายไทยประยุกต์ได้ปรากฏอยู่ที่ประตูทางเข้า ใช้หินธรรมชาติสีโทนอ่อนเพื่อสื่อถึงความเรียบหรูในบริเวณกำแพงบริเวณทางเข้า, ป้อมยาม และป้ายด้านหน้าโครงการ ไม้พุ่มด้านหน้ากำแพงต้นไม้ช่วยลดทอนความสูงของกำแพงและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับบริเวณทางเข้า
Lobby ต้นไม้ใหญ่ด้านข้างช่วยทำให้บรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลาย ส่วนกำแพงต้นไม้นั้นยังช่วยอำพรางความวุ่นวายจากภายนอกโครงการได้เป็นอย่างดี

Roof top มีการเพิ่มเรื่องราวของความเป็นไทยไว้บนชั้นดาดฟ้า โดยการยึดวัฒนธรรมรูปแบบความเป็นอยู่อย่างอบอุ่นของครอบครัวคนไทย โดยที่เรือนไทยทุกหลังนั้นจะต้องมี “ชานบ้าน” ไว้เป็นที่รวมตัวของทุกคนในบ้าน โดยนำแนวความคิดนี้มาประยุกต์ใช้กับพื้นที่ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้า  ออกแบบให้พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เปิดโล่ง โปร่ง มีไม้พุ่มและไม้กระถางตามจุดต่างๆที่วางใกล้ชิดผู้อยู่อาศัย จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ส่วนการรวมตัวกันของผู้อยู่อาศัย เพื่อพักผ่อนหรือทำกิจกรรมบนชั้นดาดฟ้านั้นเปรียบเทียบได้กับลักษณะวิถีครอบครัวแบบไทยที่มีญาติพี่น้องมารวมกันอยู่  คุณสามารถสัมผัสความหรูหราอย่างมีระดับได้จากรายละเอียดของวัสดุ,ชนิดวัสดุ,วิธีการติดตั้ง รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ

 

Swimming Pool  สระว่ายน้ำระบบเกลือ มีขนาดขนาด 8×15 เมตร ลึก 1.3 เมตร แบ่งสัดส่วนสระเด็กและ Jacuzzi รองรับการใช้งานของผู้อยู่อาศัย ประกอบกับลานกิจกรรมที่ติดกับสระว่ายน้ำและที่ล้างตัวมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ส่วน feature wall ของชั้นดาดฟ้ามีลักษณะแบบไทยประยุกต์เพื่อให้สอดคล้องกับแนวความคิดหลักของโครงการเช่นกัน

 

Fitness บนพื้นที่ขนาดกว่า 90 ตร.ม. พร้อมอุปกรณ์จากแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่มีความทันสมัยและครบครัน สามารถรองรับการเข้าใช้บริการของผู้พักอาศัยในโครงการได้อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ในแต่ละยูนิตของโครงการจะเน้นขนาดห้องให้มีพื้นที่การใช้สอยมากขึ้น เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเน้นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงานในย่านธุรกิจสีลม-สาทร ขณะเดียวกันที่ผ่านมาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านนี้ยังมีการออกแบบขนาดห้องที่ค่อนข้างเล็ก รวมถึงโครงการพัฒนาคอนโดมิเนียมให้มีขนาดห้องที่ใหญ่ขึ้นก็มีน้อยลง ซึ่งสวนทางกับความต้องการของกลุ่มผู้ที่ต้องการมองหาคอนโดมิเนียมในทำเลแห่งนี้ที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น จึงมั่นใจว่าโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย โดยมั่นใจว่าหลังจากโครงการแล้วเสร็จในต้นปี 2560 จะสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าได้อย่างแน่นอน

 

โครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN พร้อมเปิดให้จองและชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 081 234 3752 หรือ www.charnissara.com/Issaracollection

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง