“คลับ บริทาเนีย” ส่วนกลางบ้านจัดสรรยุคใหม่สุดทันสมัย ต้นแบบแห่งการตอบโจทย์ชีวิตเทคไลฟ์

เกริก บุณยโยธิน 13 June, 2019 at 12.00 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ยุคนี้แค่บ้านสวย มีสไตล์ คงไม่เพียงพอต่อความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ต่างตั้งสเป็คไว้สูงมากขึ้น บนพื้นฐานของความครบครัน สะดวกสบาย พื้นที่กว้างขวาง สภาพแวดล้อมดี รวมถึงต้องการ facilities ที่จัดเต็ม ตอบสนองรูปแบบชีวิตยุคใหม่เฉกเช่นการอยู่อาศัยคอนโดฯ ในเมือง เพื่อซัพพอร์ตชีวิตที่ดีขึ้น มีเวลาเหลือไป Focus กับเรื่องที่ตัวเองสนใจ

 

บริทาเนีย แบรนด์บ้านแนวคิดใหม่ “เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่รัก” ได้ดีไซน์ส่วนกลางให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสำหรับคนยุคใหม่อย่างเต็มที่มากที่สุดในเวลานี้ นำนวัตกรรม  “B Genius Mode” มาจัดการให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มที่

 

พื้นที่ส่วนกลางหรือคลับเฮ้าส์รูปแบบใหม่ของบริทาเนีย ได้รับการรังสรรค์ขึ้นให้กว้างขวางกว่า และเพียบพร้อมกว่าโครงการบ้านจัดสรรทั่วๆ ไป ภายใต้ชื่อ คลับ บริทาเนีย (Club Britania) ศูนย์รวมสังคมแห่งการแบ่งปัน หรือ Sharing Society ให้เป็นจุดนัดพบยุคใหม่ที่รองรับทุกกิจกรรม เช่น การประชุมหรือรองรับลูกค้าที่ Co-Working Space นัดปาร์ตี้กับชาวแก๊งที่ Co-Living Space หรือชวนกันไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส

 

ด้านหน้า Club Britania ยังเนรมิต สวนขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้สูดโอโซน และสัมผัสบรรยากาศการออกกำลังกายท่ามกลางสวนสาธารณะ นอกจากนี้ ยังเติมเต็ม Activity ให้ครอบครัวด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ รองรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก รวมถึงสนามเด็กเล่นสุดบันเทิง ดึงวัยซนมาขยับร่างกายกันเป็นก๊วน ทั้งยังมีมุมผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงานได้ที่ Steam Room อีกด้วย

 

และในยุคที่ “บ้าน” คือ พื้นที่ส่วนตัว แต่ผู้คนก็ยังต้องการพื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรมต่าง ๆ Club Britania ซึ่งมอบพื้นที่อย่างกว้างขวางสำหรับการแบ่งปันและการทำกิจกรรม จึงกลายเป็นสถานที่ที่พิเศษกว่าที่ไหนๆ ดังนั้น การนำ Club Britania มาตั้งตระหง่านที่ด้านหน้าโครงการ เป็นอีกหนึ่งทีเด็ดที่ บริทาเนีย คิดนอกกรอบเพื่อสร้างต้นแบบแห่งความอิสระ ที่ไม่มีข้อจำกัดในการใช้ชีวิต บนฟาซาดดีไซน์สวยหรู ชวนให้หลงใหลตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโครงการ สามารถกล่าวได้ว่า “Club Britania”ทำให้ “บ้านบริทาเนีย” เป็นมากกว่าบ้าน นั่นเอง!

 

สำหรับ คลับ บริทาเนีย (Club Britania) พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์อย่างเป็นทางการแล้ว ณ โครงการบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ทาวน์โฮม-บ้านซีรีส์ใหม่ ใกล้เมกาบางนา และโครงการบริทาเนีย บางนา กม.12 บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและทางด่วน ซึ่งจะเปิด Grand Opening ในวันที่ 15-16 มิ.ย.นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 020 300 000 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.originhouse.co.th ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://bit.ly/2I9nzDL

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง