สิงห์ เอสเตท เซ็นสัญญา รีจัส ผู้เช่า ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์

เกริก บุณยโยธิน 27 December, 2017 at 10.56 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยถึงความคืบหน้าโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ ว่า “ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญากับทางบริษัท รีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจพื้นที่สำนักงานที่มีสาขามากกว่า 3,000 สาขาทั่วโลก ในฐานะผู้เช่าของอาคาร ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์  ภายในโครงการมิกซ์-ยูส “สิงห์ คอมเพล็กซ์” (SINGHA COMPLEX) ซึ่งเป็นโครงการแฟล็กชิปของทาง บมจ. สิงห์ เอสเตท โดยเช่าพื้นที่รวมทั้งหมด 1,172 ตารางเมตร

ด้านความคืบหน้าการก่อสร้างขณะนี้ส่วนอาคารออฟฟิศได้ก่อสร้างไปแล้วกว่า 78% และส่วนพื้นที่รีเทลเดินหน้ามากว่า 85% คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการช่วงกลางปี 2561 โดยขณะนี้ได้มีการเปิดห้องตัวอย่างส่วนพื้นที่ออฟฟิศ บนชั้น 15 ของอาคาร ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมพื้นที่ตัวอย่างประกอบการตัดสินใจ ซึ่งการปล่อยเช่าพื้นที่ในส่วนออฟฟิศนี้ได้มอบหมายให้ทาง ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เป็นตัวแทน”

 

ทั้งนี้โครงการมิกซ์-ยูส “สิงห์ คอมเพล็กซ์” มีเนื้อที่ 11 ไร่ ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนอโศก – เพชรบุรี ประกอบด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอและไลฟ์สไตล์มอลล์ มูลค่าก่อสร้างโครงการกว่า 4,200 ล้านบาท (ไม่รวมมูลค่าที่ดิน) และคอนโดระดับลักชัวรี THE ESSE at SINGHA COMPLEX มูลค่าโครงการกว่า 4,300 ล้านบาท

 

พิธีลงนามสัญญาผู้เช่า ๐ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)  โดยนายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้การต้อนรับ มิสโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการสาขาประจำประเทศไทย บริษัท รีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) ในโอกาสลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่อาคารสำนักงานดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ โดยมีนายนิธิพัฒน์ ทองพันธุ์ กรรมการบริหารและหัวหน้าแผนก พื้นที่สำนักงาน บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ตัวแทนในการปล่อยเช่าพื้นที่ภายในอาคารสำนักงาน (Sole Agent) พร้อมด้วย นางอรณีย์ พูลขวัญ ผู้อำนวยการสายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและพาณิชย์ บมจ.สิงห์ เอสเตท ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงานขาย ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น 15 โครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ เมื่อเร็วๆ นี้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง