ส่วนกลาง 3 ชั้น มุมไหนก็สวย! พาชมไฮไลท์เด็ดที่ Ideo Chula-Samyan กับ 3X Rooftop Facilities ใช้งานสะดวกต่อเนื่องตลอด 24 ชม.*

เกริก บุณยโยธิน 21 April, 2023 at 11.35 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


***ส่วนกลางโครงการยังไม่เสร็จ 100% แต่ละมุมจะมีการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมบางรายละเอียด แต่เอาภาพบางส่วนมาให้ดูก่อน เข้าอยู่จริง พ.ค. นี้ หรือต้องการนัดชมโครงการแบบ Exclusive พร้อมรับ Promotion free all คลิ๊ก https://anan.ly/43oXx7m

 

Ideo Chula – Samyan เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่ตอกย้ำภาพของการเป็นเจ้าตลาดคอนโดบนทำเลจุฬา – สามย่าน ของค่ายอนันดาจริงๆ ครับ นับตั้งแต่การเริ่มเข้ามาจุดพลุเพื่อพัฒนายานแม่ที่เป็น Iconic landmark ของทำเลนี้อย่าง Ideo Q Chula – Samyan บวกกับศักยภาพของการเดินทาง และการอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำอย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียมเตรียมอุดมศึกษา สาธิตจุฬาฯ และสาธิตปทุมวันฯ รวมถึงย่านที่อยู่อาศัยกึ่งย่านการค้าแบบตึก ก็กลายเป็นย่านที่รวมความหลากหลายของทุกไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงร้านใหม่ๆที่ตลอด 24 ชั่วโมงเอาใจกลุ่มนักศึกษาและคนรุ่นใหม่

ด้วยการที่ตัวตั้งอยู่บนถนนรองอย่างสี่พระยาจากปัญหาในการขาดแคลนที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการในรูปแบบ Freehold บนถนนพระรามสี่ กลับสร้างแต้มต่อสำคัญในเรื่องของการทำราคาขายโครงการที่ดีอย่างเหลือเชื่อ หากเทียบกับโครงการเก่าของอนันดาฯ อย่าง Ideo Q Chula – Samyan ที่ตอนนี้ราคาขายรีเซลก็พุ่งสูงขึ้นเป็นตารางเมตรละแสนปลายๆ แล้ว หรือ Ashton Chula – Silom ที่แม้จะทำราคาขายกันได้สูงกว่า ตรม. ละสองแสนห้าหมื่นบาทแต่ก็แทบจะไม่มีใครอยากขายห้อง เพราะมั่นใจในตัว Capital Gain ในอนาคตว่าจะพุ่งต่อ รวมถึงหากปล่อยเช่าก็แทบจะมีคนแย่งกันเช่า เช่นเดียวกับ CULTURE Chula ที่ขายกันในราคาหารเฉลี่ยต่อ ตรม. เฉพาะชั้นล่างก็ไปสามแสนกว่าบาทแล้ว โดย Ideo Chula – Samyan ขายในราคาเริ่มต้นที่ 5.39 ลบ* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* หรือเฉลี่ยประมาณ ตรม. ละแสนห้าหมื่นกว่าบาทเท่านั้น และแม้จะมีราคาที่ดีมากๆ แบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าพื้นที่ส่วนกลางจะถูกลดทอนลงแต่อย่างใด เพราะนี่คือโครงการเดียวบนถนนสี่พระยาที่มอบความโดดเด่นด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่ ถึง 3 ชั้น พร้อมวิวสวยแบบพาโนราม่า กับห้องฟิตเนส และ Co – Livinging Space ที่เปิดบริการตลอด 24 ชม.* ซึ่งรูปแบบของพื้นที่ส่วนกลางที่นี่ถูกคิดมาเพื่อกลุ่มคนที่ต้องการซื้ออยู่เองอย่าง กลุ่มผู้ปกครอง และนักเรียน นักศึกษา ที่ดูจะเหมาะมากๆ เพราะมี ห้อง Co-working เปิดตลอด 24 ชม. เป็นพื้นที่สำหรับลูกๆ ไว้ทำการบ้าน ประชุมทำรายงาน ไม่ต้องรอช่วงเวลาที่คนใช้งานน้อยๆ ตามห้าง หรือร้านกาแฟ หรือจะเป็น Fitness วิวสวยๆ ออกกำลังกายได้ 24 ชม. สำหรับคนทำงานกะดึก หรือคุณหมอที่มักจะมีเวลาในการทำงานที่ไม่แน่นอน

วิวแต่ละทิศบนชั้นส่วนกลางนั้นเป็นวิวโล่งแบบไม่มีตึกสูงในระยะประชิด สามารถมองวิวด้านนอกอาคารได้กว้างไกล ทิศเหนือหน้าโครงการเป็นวิวเคลียร์ๆ ฝั่งพระรามสี่ – พระนคร ทิศตะวันตกได้วิวโค้งน้ำเจ้าพระยาเป็นไฮไลท์ ตอนเย็นออกมาดูพระอาทิตย์ตกยิ่งสวยขึ้นไปอีก ทิศใต้วิวช่วง CBD สาทร มองเห็นตึกมหานคร และทิศตะวันออกเป็นวิวฝั่งจุฬาฯแยกสามย่านทั้งหมดมองเห็นสามย่านมิตรทาวน์ และวัดหัวลำโพงอยู่ไม่ไกล

สระว่ายน้ำ อยู่ที่ชั้น 33 ของอาคาร A ยาวถึง 25 เมตร ว่ายได้ทั้ง indoor และ outdoor ตลอดทั้งวัน ออกแบบฝ้าเพดานด้วยวัสดุสะท้อนมุมมองจากในสระ เพิ่มทัศนียภาพที่ดีกว่า ได้บรรยากาศพักผ่อนแบบโรงแรมสุดหรู

24-HR Fitness center อยู่ที่ชั้น 34 ของอาคาร A มีอุปกรณ์ครบครัน ออกกำลังกายพร้อมมองวิวสวยๆ ด้านนอกไปด้วย มีพื้นที่ Double Volume มีเครื่องเกมต่างๆ ไว้ให้บริการลูกบ้าน เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ถูกใจสำหรับคนชอบออกกำลังกาย ซึ่งส่วนของ Fitness อยู่ฝั่งเดียวกับสระว่ายน้ำแต่คนละชั้น จึงได้วิวเดียวกัน คือวิวฝั่งได้วิวทิศตะวันตก และทิศเหนือ และมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำด้วยเช่นกัน

ในส่วนของ Co – Living Space อยู่ที่ชั้น 35 อาคาร B ที่เดินเชื่อมต่อมาจากชั้น 34 อาคาร A ได้ เปิดบริการตลอด 24 ชม.เช่นกัน ตกแต่งในบรรยากาศเรียบหรูพร้อมชั้นลอย และพื้นที่นั่งกึ่งบันไดสไตล์ Amphitheatre เป็นพื้นที่ที่ให้ลูกบ้านได้เข้ามานั่งพักผ่อนชมวิวสวยๆ ด้านนอก หรือทำงาน อ่านหนังสือ ถูกใจนักศึกษา นักเรียนที่สามารถเข้ามาใช้บริการใน Co – Living Space ได้ตลอดเวลา

 

อย่ารอช้ารีบเข้ามาดูของจริงได้เลย! Ideo Chula – Samyan โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 34 และ 35 ชั้น จำนวน 773 ยูนิต เพียง 400 เมตร จาก MRT สามย่าน* ย่านศูนย์กลางทั้ง Lifestyle – Art District – Education ที่มี Demand ทั้งเช่า และซื้ออยู่ตลอดจากนักศึกษา บุคคลากรมหาวิทยาลัย คนที่ต้องการมา รพ.จุฬา รวมไปถึงคนทำงานที่ต้องใช้ MRT สายสีน้ำเงินในการเดินทางทุกวัน คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยหรือซื้อเพื่อการลงทุน ลงทะเบียนเพื่อนัดชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษได้เลยที่นี่ https://anan.ly/43oXx7m

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง