มาร่วมกิจกรรม Walk Rally ตามหา Lucky Seven Sign กับท่านประทีป ที่ Supalai Oriental Sukhumvit 39 ครับ!

เกริก บุณยโยธิน 09 November, 2020 at 22.28 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ที่นี่กระจกบานใหญ่ เน้นใช้แสงธรรมชาติ ได้แสงสว่างตลอด เพราะผมชื่อประทีป นอกจากนี้โครงการยังมีความเป็น Unique ไม่เหมือนใคร มีที่เดียวที่นี่ในโลก ไปดูในจีน อเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น ยังไงก็ไม่มี ต่างกันเยอะ เราดีกว่าเค้าเยอะ!”

ด้วยการที่โครงการนี้ทางคุณประทีปได้มีการประยุกต์ศาสตร์ฮวงจุ้ย (FENG SHUI) มาใช้ในการออกแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ในแทบจะทุกอณูของโครงการ ทางทีมผู้พัฒนาก็เลยมีการจัดวางสัญลักษณ์ Lucky Seven อันประกอบไปด้วย ร่ำรวย ล้ำค่า ราบรื่น ดีเลิศ โชคดี ความสุข และสูงส่ง เอาไว้ในจุดที่เป็นศูนย์กลางในการรับพลังจักรวาลที่กระจายตัวอยู่ 7 จุดรอบโครงการ เพื่อให้ทุกคนที่ได้เข้ามาอยู่ที่โครงการได้เข้าใจ และปรับตัวเพื่อให้ชีวิตมีความสุขยิ่งขึ้นครับ โดยนอกจากจะมีการจัดวางทิศทางแลนด์สเคปและอาคารให้ถูกหลักฮวงจุ้ยแล้ว เราก็จะได้เห็นสไตล์การออกแบบ งานสถาปัตกรรมที่เป็นไปตามหลัก “หน้าน้ำ หลังเขา ไม่บังวิวกัน” โดย 2 อาคารด้านหน้า (A และ B) จะเป็นอาคารที่เตี้ยกว่าด้านหลัง และการนำเอาสัญลักษณ์มงคลของศาสตร์ตะวันออกมาปรับใช้

Supalai Oriental Sukhumvit 39 คืออัครสถานแห่งใหม่ ที่เปี่ยมด้วยมนต์เส่นห์ของอารยธรรมตะวันออกตามแบบฉบับของดร. ประทีป ผู้ศึกษาปรัชญาตะวันออกที่สืบทอดมานานนับพันปีอย่างลึกซึ่ง หากเดินเข้ามาสัมผัสโครงการ โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ส่วนกลางก็จะพบว่าที่นี่มีการถอดรหัส สุขศาสตร์ แห่งฮวงจุ้ย ที่มอบพื้นที่แห่งการอยู่อาศัยที่สอดคล้องกับสายลม และสายน้ำ ตลอดจนการมอบพื้นที่สร้างสุขภาพกายและใจเพื่อให้เกิดสมาธิที่สุขสมบูรณ์ อย่าง Zoo Zoo Land, Chopstick Island, Tai Chi/ Qi Gong’s Lawn, Moongate & Swing, Aqua Zodiac Zone, Wisdom Sky Lounge และ Eternity Infinity Swimming Pool

ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมโครงการค่อนข้างมีความโดดเด่นในด้านการถ่ายทอดคอนเซปท์ Luxurious Modern Oriental คือการผสมผสานความ Modern แบบเอเชียตะวันออก ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยภายนอกอาคารได้ออกแบบโดยนำธรรมชาติมาเป็นหัวใจหลักของการออกแบบ สะท้อนความอบอุ่นและกลิ่นอายตะวันออก ด้วยการเน้นหน้าต่างบานใหญ่เปิดรับแสงจากภายนอก ส่องเข้าสู่ภายในอาคาร เน้นการเลือกใช้วัสดุ ที่มีผิวสัมผัส และการให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันระหว่างกลางวันและกลางคืน ผ่านการออกแบบภายในและภายนอกอาคารที่เล่นกับเงา แสง สี จากธรรมชาติ โดยโครงการนี้ได้บริษัทออกแบบ Outsource มาออกแบบร่วมกับคุณประทีป เพื่อให้ได้งานออกแบบที่ตรงตาม Theme เน้นเก็บทุกรายละเอียด จนได้งานออกแบบที่ตรงใจนักลงทุนรุ่นใหม่ ที่ดูเรียบง่าย สงบ แต่สวย หรูหราและทันสมัยตามสไตล์ Oriental เราจึงเห็น Taste ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ในเชิงศิลปะอย่าง โคมไฟรูปใบบัว ลวดลายฉลุรูปปลาคาร์ฟและนกนางแอ่น เหรียญจีนโบราณ ลายประแจจีน และภาพวาดเสริมมงคล ไปจนถึง icon ของโครงการอย่างป้ายชื่อที่ดูแล้วน่าจะถูกจริต ตรงใจคุณประทีปมากๆเลยทีเดียว ซึ่งคุณประทีปเน้นย้ำว่าไม่สามารถหาได้ที่ไหนในกรุงเทพฯอีกแล้ว โดยที่เราจะเห็นได้แค่ที่กุ้ยหลิน และกว่างสี เท่านั้น

เพราะเน้นเรื่องฮวงจุ้ย เราจึงเห็นการออกแบบ ที่เน้นคุณภาพของการอยู่อาศัยในแบบหนาแน่นน้อย ด้วยการจัดวางอาคารเพียง 4 อาคารที่พักอาศัย และ 1 อาคารจอดรถ บนเนื้อที่กว่า 10-1-29 ไร่ โดยอาคารประกอบด้วยอาคารสูง 25 ชั้น 2 อาคาร คือ Tower A และ Tower B ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ และอาคารสูง 35 ชั้น 2 อาคาร คือ Tower C ตั้งอยู่ตรงกลางโครงการฯ และ Tower D ตั้งอยู่ด้านหลังสุด และอาคารจอดรถแยก 1 อาคาร อาคารทั้งหมดมีดีไซน์ ฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน เพื่อคุณภาพของการอยู่อาศัย และทั้งโครงการฯมีเพียง 1,046 ยูนิต และร้านค้า 8 ยูนิต ซึ่งถือว่ายูนิตน้อยเมื่อเทียบกับขนาดที่ดิน และโครงการอื่นรอบๆ และทุกอาคาร ถูกจัดวางให้มีพื้นที่โล่งล้อมรอบ ทั้งที่เป็นถนนภายในโครงการฯ และสวนภายในโครงการฯที่มีมากกว่า 3 ไร่ ให้ทุกยูนิตใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อลดความหนาแน่นและสร้างพื้นที่ที่อยู่อาศัยที่สงบใจกลางเมือง

ทางฝั่งคุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยังเปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดฯ ใหม่ ทั้งด้านยอดขาย และรายได้ โดยมีการเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 3 โครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า จนสร้างปรากฎการณ์สวนกระแสอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เตรียมส่งมอบโครงการ คอนโดฯ หรู พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” ให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ได้ในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้เป็นต้นไป เพราะเรารอก่อสร้างจนพร้อมสมบูรณ์ทั้งโครงการจริงๆ ด้วยความโดดเด่นด้านความคุ้มค่า ควบคู่คุณภาพ ที่หาได้ยากบนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ โดยปีนี้แม้จะเป็นปีที่แย่มากๆสำหรับตลาดคอนโด แต่ก็เป็นปีที่ได้พักฐานตลาดสัญญาณที่ดีก็คือมีการซื้อมากกว่าการเปิดตัวโครงการใหม่นับตั้งแต่ปี 2012 นี่คือจุดที่น่าจะ Restart ตลาดอีกครั้ง โดยในช่วง Q4 นี้เรามี Backlog ที่เตรียมโอนประมาณ 8 พันกว่าล้าน เป็นที่นี่ และ Supalai Prime Rama 9 โดยที่ปีหน้าจะมีโครงการ Flagship พร้อมโอน 3 โครงการคือ Supalai Premier Charoennakorn (100% sold), Supalai Riva Grand (73% sold), และ Supalai Veranda Phasi Charoen Station (85% sold) ทำให้ไม่ว่าตลาดปีหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ก็ยังคงเป็นปีที่สดใสของศุภาลัยแน่นอน

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเดินทางไป Central World และ Siam Paragon ได้สะดวก สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (เลี้ยวขวาได้ ไม่ต้องอ้อม) เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ มีท่าเรือด่วนอิตัลไทย ทองหล่อ อโศก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีมักกะสัน MRT สถานีเพชรบุรี เชื่อมต่อ Airport Rail Link รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวมากกว่า 3 ไร่ และที่จอดรถมากถึง 100% ของจำนวนยูนิต ซึ่งเป็นคอนโดเพียงแห่งเดียวบนสุขุมวิทที่ให้ที่จอดรถรวมถึง 1,046 คัน

สำหรับคนที่ชอบห้องใหญ่ๆ น่าจะชอบที่นี่มาก เพราะลำพังแค่ห้อง 1 – 2 ก็ว่าใหญ่แล้วถ้าเทียบกับโครงการรอบข้าง แต่ที่นี่จัดห้อง 3 ห้องนอนขนาด 144 – 180 ตรม. และห้อง Penthouse 4 ห้องนอน พท.ใหญ่สุดๆถึง 355 ตรม. มาให้อย่างจุใจ และที่สำคัญมีราคาต่อยูนิตถูกกว่าห้อง Penthouse ที่อื่นๆ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในย่านสุขุมวิท ที่ความต้องการในการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว ดังจะเห็นได้จากห้องเช่า หรือคอนโดที่เน้นหนักไปทางห้องขนาดใหญ่ 2-4 ห้องนอน ที่พบได้เยอะในอพาร์ทเมนท์ย่านสุขุมวิทตอนกลาง โดยเฉพาะบนถนนสุขุมวิท 39

ห้องตัวอย่างมี 2 ห้องบนชั้น 2 อาคาร B เป็นขนาด 47 ตรม. 1 นอน และ 77 ตรม. 2 นอน 2 น้ำ เพดานสูงสุดที่โถง Living 2.75 เมตร และส่วนครัว Drop ฝ้าลงมา 2.5 เมตร ที่ชอบมากๆคือบานหน้าต่าง และระเบียงกระจกที่ใหญ่มาก และครัวกับห้องน้ำที่ให้กว้างมากในทุก Type (ครัวไม่ได้ให้ Hood กับเตาไฟฟ้ามา)

สำหรับผู้สนใจเชิญชมห้องตัวอย่าง “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” คอนโดฯ หรู พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิด “Luxurious Modern Oriental” ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท ภายในงาน Oriental Open House วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 ณ Sales Gallery พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

ลองเข้ามาดูกันครับ โครงการขายไปแล้วประมาณ 70% ของแบบนี้ลางเนื้อชอบลางยา Taste ใคร Taste มัน บอกแค่ว่าที่นี่มีความแตกต่างมากกว่าโครงการอื่นๆใน Mid Sukhumvit ที่มักจะมีแต่โครงการเล็กๆ จะหาคอนโด High Rise ใหม่ ตรม.ละแสนนิดหน่อย ห้องใหญ่ที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 39 พร้อมที่จอดรถ 100% คงหาไม่ได้แถวนี้แล้วแล้วล่ะครับ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง