แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ของ AWC INFINITE LIFESTYLE ด้วย INFINITE POINT OF HAPPINESS แพ็กเกจคะแนนสุดคุ้ม เทียบเท่าส่วนลดสูงสุดถึง 60% เพื่อเข้าพักและใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ตได้หลากหลายทั้ง 15 แห่งในเครือ AWC ทั่วประเทศ อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษ ต้อนรับวันหยุดยาวพิเศษใหม่ปลายปี

เกริก บุณยโยธิน 29 September, 2020 at 11.49 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ AWC INFINITE LIFESTYLE ต้อนรับเทศกาลแห่งการพักผ่อนและวันหยุดยาวพิเศษใหม่ปลายปีตามประกาศ ครม. ด้วย AWC INFINITE LIFESTYLE: INFINITE POINT OF HAPPINESS แพ็กเกจคะแนน Infinite Point ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  สำหรับใช้เข้าพักหรือแลกเพื่อใช้บริการที่หลากหลายในโรงแรมและรีสอร์ตใดก็ได้ในเครือ AWC ทั้ง 15 แห่งทั่วประเทศในรูปแบบของ Membership Passport

AWC INFINITE LIFESTYLE: INFINITE POINT OF HAPPINESS มีให้เลือก 2 แพ็กเกจสมาชิก ได้แก่

– Gold Membership ในราคา 9,999 บาท รับ Infinite Point 900 คะแนน มูลค่าเทียบเท่าสิทธิประโยชน์สูงสุดถึง 25,000 บาท

– Platinum Membership ในราคา 19,999 บาท รับ Infinite Point 1,900 คะแนน มูลค่าเทียบเท่าสิทธิประโยชน์สูงสุดถึง 52,000 บาท

โดยสามารถใช้ Infinite Point ในการแลกห้องพักในอัตราพิเศษ เทียบเท่าส่วนลดสูงสุด 60% นอกจากนี้
ยังสามารถใช้ Infinite Point ในการจ่ายชำระค่าอาหารและบริการในโรงแรมได้ในอัตรา 1 Infinite Point = 15 บาท (เฉพาะค่าบริการอัตราปกติ ซึ่งเทียบเท่าส่วนลดกว่า 30%)

พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม อาทิ

– Extra Privilege Voucher บัตรกำนัลเพื่อใช้ยกระดับประสบการณ์พักผ่อนในโรงแรมของ AWC ให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการอัพเกรดห้องพัก ขยายเวลาเช็คเอาท์ได้ถึง 16:00 น. หรือขยายเวลาบริการ สปาทรีทเมนต์เพิ่ม 30 นาที

– รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% สำหรับการใช้บริการห้องอาหาร สปา และบริการซักรีดของโรงแรม เพียงโชว์ Membership Passport ต่อพนักงานโรงแรม

เพื่อประสบการณ์ในการท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจที่คุ้มค่าและเหนือระดับ โดยทุกแพคเกจสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2563 นี้

 

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อแพ็กเกจ AWC INFINITE LIFESTYLE: INFINITE POINT OF HAPPINESS ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไปที่

– จิราพร เหมะรัต อีเมล: h@assetworldcorp-th.com  โทร. 065 978 0287

– นลินณรัตน์ ปิติธราพงษ์ อีเมล: p@assetworldcorp-th.com โทร. 062 602 1043

หรือสามารถซื้อแพ็กเกจแบบพรีออเดอร์ได้ที่บูธจัดจำหน่ายอาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น G ระหว่างวันที่      1-9 ตุลาคม 2563 พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลด 500 บาททันที เมื่อสั่งซื้อและชำระเงินล่วงหน้าด้วยเงินสดหรือการโอน หรือส่วนลด 300 บาท เมื่อสั่งซื้อและชำระเงินล่วงหน้าผ่านบัตรเครดิต โดยจะเริ่มจัดส่งเล่มพาสปอร์ตทางไปรษณีย์ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารและช่องทางการจำหน่ายอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ้คเพจของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น https://www.facebook.com/AssetWorldCorporation/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง