สงคราม สันติภาพ และความฝัน ความในใจที่ถูกถ่ายทอดผ่านผืนผ้าใบใน DREAMS A SOLO EXHIBITION BY KHIN ZAW LATT 20 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2566 ที่เซ็นทรัล ดิ ออริจินัล สโตร์

เกริก บุณยโยธิน 21 April, 2023 at 12.08 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“สงครามเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ไม่ว่าใครคือผู้แพ้หรือชนะ ผู้สูญเสียที่แท้จริงคือประชาชน” นี่คือแนวคิดของ คิน ซอ แลต (KHIN ZAW LATT) ศิลปินที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติจากประเทศพม่า ผู้รังสรรค์ผลงานนิทรรศการ DREAMS A SOLO EXHIBITION BY KHIN ZAW LATT ซึ่งต้องการถ่ายทอดเรื่องราวสถานการณ์สงครามที่เกิดขึ้นทั่วโลกทั้งในอดีต และปัจจุบัน

คิน ซอ แลต (KHIN ZAW LATT) เริ่มต้นสู่เส้นทางจิตรกรรมตั้งแต่อายุยังน้อย เนื่องจากเติบโตมาในครอบครัวของศิลปิน และมีพี่ชายเป็นนักวาดภาพ จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะมีโอกาสได้แสดงผลงานแสดงศิลปะทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มในหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ เนปาล สหรัฐอเมริกา เยอรมนี ไทย แคนาดา หรือ เบลเยียม

DREAMS A SOLO EXHIBITION BY KHIN ZAW LATT คือนิทรรศการที่เปรียบเสมือนความฝันที่อยากจะเห็นสันติภาพที่แท้จริงเกิดขึ้นทั่วโลกโดยไม่ต้องมีการแบ่งแยกหรือต่อสู้ และเพื่อให้ผู้รับชมภาพวาดในนิทรรศการนี้จะไม่ลืมประชาชนผู้ประสบเคราะห์ หรือได้รับผลกระทบจากการทำสงคราม และตระหนักถึงการทำลายล้างอันไร้เหตุผล เมื่อเปรียบเทียบกับการสูญเสียที่เกิดขึ้นมากมาย หลายคนต้องอพยพออกจากบ้านเกิด หลายคนต้องสูญเสียครอบครัว และท้ายที่สุดคือการเสียชีวิต หากนิทรรศการครั้งนี้จะเป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ทุกคนมีความฝันร่วมกัน และช่วยกันนำมาซึ่งสันติภาพเพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และหวังว่าแนวคิดนี้จะไม่เป็นแค่ความฝัน

รับชมนิทรรศการ DREAMS A SOLO EXHIBITION BY KHIN ZAW LATT ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2566 ณ พื้นที่นิทรรศการ Event Space ชั้น 4 เซ็นทรัล ดิ ออริจินัล สโตร์ วันอังคารถึงอาทิตย์ ตั้งเเต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง