ฟริตซ์ ฮานเซ่น เปิดตัวเก้าอี้ Lily รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 50 ปี

เกริก บุณยโยธิน 23 March, 2020 at 13.49 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี เก้าอี้ Lily™ ของ ฟริตซ์ ฮานเซ่น (Fritz Hansen) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานจากประเทศเดนมาร์ก ภายใต้การนำเข้าโดย นอร์ส รีพับบลิค (Norse Republics) เปิดตัวเก้าอี้ Lily™ รุ่น 50th Anniversary Edition คอลเลกชั่นพิเศษ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 50 ปี ที่มาพร้อม Special Anniversary Tag ประทับลงบนเก้าอี้ เพื่อสะท้อนแนวคิด Crafting Timeless Design ไม่ว่าจะผ่านกาลเวลาไปกี่ยุคกี่สมัยเฟอร์นิเจอร์ของ ฟริตซ์ ฮานเช่น ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าของงานดีไซน์ เพราะถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1968 ผ่านการออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่าง อาร์เน จาค็อปเซ่น (Arne Jacobsen) นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

เก้าอี้ Lily™ ดั้งเดิมถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับภายในแบงก์ชาติของประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเริ่มแรกถูกตั้งชื่อว่า Series 8 ต่อมาในปี 1970 ได้เปิดตัวอีกรุ่นที่มีพนักวางแขนในงาน Danish Furniture Fair เป็นเก้าอี้ที่ส่วนที่นั่งและพนักพิง ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันคงความรู้สึกธรรมชาติที่ได้จากไม้วอลนัท (Walnut) ด้วยเทคนิคซับซ้อนทางด้านการผลิต โดยการขึ้นรูปไม้ดัดโค้ง ซึ่งเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือดัดพนักวางแขนไม้วอลนัทไม่ให้แตกออกจากกัน

 

พบกับ เก้าอี้ Lily™ รุ่น 50th Anniversary Edition ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม Fritz Hansen ซอยสมคิด หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics, @fritzhansenstore_bangkok

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง