แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว บีโอเพลย์ เอไนน์ (Beoplay A9) นวัตกรรมลำโพงไร้สายควบคุมด้วยเสียงรุ่นล่าสุด ในงานเวนิส เบียนนาเล่ ครั้งที่ 58

เกริก บุณยโยธิน 06 June, 2019 at 14.15 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น พร้อมเผยโฉม บีโอเพลย์ เอไนน์ (Beoplay A9)  รุ่นปี 2019 นวัตกรรมลำโพงไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นผลงานการผสานคุณภาพเสียงชั้นเลิศเข้ากับความงดงามแห่งการออกแบบขั้นสูงได้อย่างมีเอกลักษณ์และยอดเยี่ยมที่สุดในยุคปัจจุบัน

 

บีโอเพลย์ เอไนน์ ถูกออกแบบในปี ค.ศ. 2012 ให้เป็นลำโพงระบบไร้สายสำหรับใช้ในบ้าน โดยสามารถกลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม หรือแม้จะวางตั้งเดี่ยวๆ ก็โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถเลือกวางบนขาตั้งไม้แบบ 3 ขาหรือแขวนบนผนังได้ตามความชอบ เพื่อเติมเสน่ห์แห่งพลังเสียงที่ชัดเจน สดใส แต่คงความหนักแน่น และก้องกังวาน สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายด้วยการเลื่อนมือบนพื้นผิวด้านหน้าเพื่อปรับระดับเสียง หรือแตะเบาๆ เพื่อข้ามเพลง เล่นเพลง และหยุดเพลงได้อย่างสะดวกสบาย

 

บีโอเพลย์ เอไนน์ รุ่นล่าสุดมาพร้อมนวัตกรรมมากมายและดีไซน์ใหม่ที่น่าหลงใหลกว่าเดิม

– ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกับ กูเกิล วอยซ์ แอสซิสแทนท์ (Google Voice Assistant) ทำให้ บีโอเพลย์ เอไนน์ เป็นหนึ่งในลำโพงไร้สายที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย

– เทคโนโลยีชดเชยเสียงสะท้อนจากผนังห้อง (Active Room Compensation) ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงอันเนื่องจากสภาพแวดล้อมในห้อง และมอบเสียงที่คมชัดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกห้องของบ้านคุณ

– บีโอเพลย์ เอไนน์ เพิ่มตัวขับเสียงแบบเต็มประสิทธิภาพ 2 ตัวที่ด้านหลัง (ทำให้มีตัวขับรวมมากถึง 7 ตัว) เพื่อมอบช่วงเสียงที่กว้างและไพเราะอย่างน่าประทับใจ

– ติดตั้งเครื่องสตรีมมิ่งแบบใหม่อันทรงพลังกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วขึ้น เช่น การทำงานกับอุปกรณ์ Chromecast และ Apple Airplay 2

– ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ บีโอเพลย์ เอไนน์ รุ่นใหม่ สวยงามหมดจดทุกมุมมอง มาพร้อมสายไฟแบบเส้นใยถัก[1] ที่ออกแบบอย่างสวยงามมีสไตล์และประณีตในทุกชิ้นส่วน

[1]เฉพาะในอินเดียและจีนจะรวมสายพลาสติกด้วย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง