เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งแบรนด์ใหม่ ‘Maison & co.’ เจาะกลุ่ม Gen Z รวมไอเท็มแต่งบ้านสุดคิ้วท์ ในราคาจับต้องได้ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยแนวคิด ‘Your Style, Your Rules’

เกริก บุณยโยธิน 23 May, 2024 at 13.29 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


 

เอสบี ดีไซน์สแควร์ กลับมาเติมความสดใสให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ด้วยแบรนด์ ‘เมซอง แอนด์ โค (Maison & co.)’ เอาใจสายแต่งบ้านยุคใหม่ หลีกหนีความจำเจแบบเดิมๆ ผสมผสานความสนุกสนานและไลฟ์สไตล์เพื่อให้ได้ดีไซน์ที่หลากหลายเพิ่มความสดใสและผ่อนคลาย ให้ชีวิตการแต่งบ้านได้รู้สึก Feel Good!

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า การนำแบรนด์ Maison & co. สู่ตลาดถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม Gen Z  โดยอาศัยคาแรคเตอร์เป็นจุดเชื่อมโยงที่สะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์เฉพาะและแสดงออกชัดเจนถึงตัวตนที่แท้จริงสอดคล้องกับแนวคิดของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว   โดยครั้งนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้นำเสนอความแปลกใหม่ที่ไม่ธรรมดา! สินค้าจะมีหลากหลายสไตล์ เพื่อให้คุณจะสนุกไปกับการ Mix & Match ในแบบที่เป็นตัวคุณได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้เราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนความคิดของคนที่มีความกล้าที่จะแต่ง กล้าที่จะเป็นตัวเอง รักในสิ่งที่ตนเองเป็น และมีความสุขกับสิ่งนั้น

“กลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เริ่มมีความคิดที่เปิดกว้างมากขึ้น ให้ความสำคัญกับคุณค่าของตัวสินค้าเป็นหลัก นิยมใช้สินค้าที่อำนวยความสะดวกให้กับตัวเองขั้นสุด รวมไปจนสินค้าที่เอื้อในการตกแต่งแบบ Mix & Match เนื่องจากคนกลุ่มนี้มีอิสะทางความคิด ต้องการสร้างตัวตนให้กับตัวเอง เค้าไม่ชอบอะไรที่จำเจ เราจึงจำเป็นต้องปรับรูปแบบการดีไซน์สินค้าให้สามารถใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึงมีสไตล์ที่โดดเด่น เห็นแล้วต้องทัชใจ คนกลุ่มนี้ แบบไม่มี ไม่ได้แล้ว จากผลการวิจัยด้านกำลังซื้อในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่า กลุ่ม Gen Z เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อที่ค่อนข้างสูง ด้วยพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการใช้จ่าย การที่เราเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ ความชอบ รวมถึงวิธีการนำเสนอสินค้าที่เข้าใจได้ง่าย ไม่ซับซ้อน และต้องมีความจริงใจจะสามารถมัดใจและเป็นที่ยอมรับของคนกลุ่มนี้ ด้วยเหตุนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ จึงตั้งใจฉีกกฎการดีไซน์แบบเดิมๆ เพื่อหวังให้โดนใจคนกลุ่มนี้ให้เห็นความโดดเด่น และแตกต่างของสินค้าด้วยราคาที่จับต้องได้  เมื่อใช้แล้วสามารถสะท้อนความเป็นตัวเองออกมาได้มากที่สุด นายพิเดช ชวาลดิฐ กล่าวเสริม

ในปีนี้“เอสบี ดีไซน์สแควร์ มีการปรับปรุงภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัยและเข้าถึงง่ายขึ้นรวมถึงสินค้าใหม่ๆ ที่มีดีไซน์โดดเด่นและหลากหลายมากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับคนรุ่นใหม่โดยครอบคลุมทั้งการตกแต่งภายในการจัดวางสินค้าหน้าร้านในแต่ละประเภทสินค้าให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าสะดวกขึ้น ทั้งนี้เพื่อยกระดับความเป็น Home Design Solutions ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าภายในสาขาต่างๆ มากขึ้น และสำหรับแบรนด์ Maison & co. จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาช่วยเปิดอิสระแห่งโลกดีไซน์ เพิ่มความสดใสและความมีชีวิตชีวา ด้วยคอนเซ็ปต์การแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใคร เน้นใช้สีสันที่เป็นกลางไปจนถึงโทนสีจัดจ้าน ปลดปล่อยความเป็นตัวตนด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ ฉีกกฎการแต่งบ้านแบบเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง ช่วยให้สามารถแต่งบ้านให้ Trendy เพราะงานดีไซน์ของ Maison & co. มีความหลากหลาย ใส่ความแปลกใหม่ที่ไม่ธรรมดา เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ให้สนุกสนานตาม     เทรนด์แบบไม่มีเอาท์ ! ”  นายพิเดช ชวาลดิฐ กล่าวสรุป

สนุกไปกับจินตนาการของการตกแต่งบ้านในแบบไม่มีเอ้าท์กับแบรนด์ Maison & co. ได้แล้ววันนี้ที่เอสบี ดีไซน์ สแควร์ สาขา CDC และ เอสบี ดีไซน์ สแควร์ สาขา เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/44RNJnq และ Line Official: https://lin.ee/LEOBz5h

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง