‘เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน’ เป็นหนึ่งอีกครั้ง สร้างความอุ่นใจ ห่างไกล ไวรัสโควิด-19

เกริก บุณยโยธิน 27 March, 2020 at 16.09 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายจักรพันธ์ บำเพ็ญเกียรติกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เวนเจอร์โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด (VGH) เปิดเผยว่า โครงการ ‘เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน’ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งอีกครั้ง ด้วยการยกระดับมาตรฐานการป้องกัน ไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรฐานการป้องกันสูงสุดถึงขั้นตอน 1.ตรวจเช็คอุณหภูมิ พนักงานและลูกค้าก่อนเข้าสำนักงาน หากเกิน 37.5 องศา จะไม่ให้เข้าสำนักงานขาย 2.มีการวางเจลล้างมืออยู่ตามจุดต่างๆ ภายในสำนักงานขาย 3.ฉีดสเปย์ฆ่าเชื้อทุกๆ 30 นาที 4.เช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสทุกๆ 30 นาที 5.เปิดรับแสงแดดและถ่ายเทอากาศเป็นช่วงๆ 6.ส่งรายละเอียดห้องให้ลูกค้าดูในช่องทาง Online ในรูปแบบ VDO Review 7.สำหรับลูกค้าจองมีให้ประกันภัยคุ้มครองโควิด-19

ทั้งนี้ทางโครงการได้เปิดสำนักงานขาย และห้องตัวอย่าง ให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 28-29 มี.ค.2563 นี้ และเปิดให้ผู้สนใจได้เข้ามาสัมผัสความเป็นหนึ่งได้ โดยจัดข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจอง ฟรี เฟอร์นิเจอร์ Index Furniture ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรี กองทุนคอนโด ฟรี เครื่องปรับอากาศ และราคาพิเศษก่อนที่ทางโครงการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2563 จะมีการปรับราคาขึ้นอีก

สามารถลงทะเบียนเป็นหนึ่งในลูกค้าคนพิเศษ พร้อมเลือกยูนิตสวย ในราคาพิเศษ ก่อนใคร หรือติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.thecentrocondo.com โทร. 094-546-6998 Line @thecentrocondo หรือทาง Facebook: thecentrocondo

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง