‘เอพี ไทยแลนด์’ กวาดยอดขายรวม 4,160 ล้านบาท จากการเปิดพรีเซลลักชัวรี่คอนโดใหม่ล่าสุด ‘LIFE LADPRAO VALLEY’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนโดติดแนวรถไฟฟ้า ได้รับการตอบรับดีท่วมท้นทั้งจากลูกค้าในไทยและต่างชาติ

เกริก บุณยโยธิน 07 August, 2018 at 11.31 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เจ้าตลาดคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้าสำหรับคนเมือง ประกาศความสำเร็จยอดขายคอนโดมิเนียม LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ซึ่งเป็นโครงการที่ 13 ที่เอพีร่วมทุน กับพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป – MECG) มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท โดยเปิดจองรอบพรีเซล ได้รับการตอบรับดีท่วมท้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงสามารถปิดการขายผ่านช่องทาง AP i-Booking ภายในเวลาเพียง 15 นาที ทำให้สามารถกวาดยอดขายรวมทะลุกว่า 4,160 ล้านบาท เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ สะท้อนความสำเร็จจากการรุกตลาดลักชัวรี่คอนโด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่และความโดดเด่นเรื่องทำเลติดแนวรถไฟฟ้าย่านลาดพร้าวที่คุ้มค่าทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แอสปาย ห้วยขวาง

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนน...

18 June, 2024

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง