โอกาสเดียว วันเดียว!!! EARLY BIRD ลดทันที 10% ทุกยูนิต IDEO Q PHAHOL-SAPHAN KHWAI

เกริก บุณยโยธิน 20 May, 2019 at 23.19 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ถ้าใครที่ติดตามข่าวสารในแวดวงการพัฒนาโครงการอสังหาฯอยู่สม่ำเสมอก็จะพบว่าตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา เทรนด์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำรายใหญ่ๆเริ่มที่จะมีการฉีกแนวออกไปพัฒนาโครงการที่สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจผู้คนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน การออกแบบโครงการหลายแห่งดูเผินๆอาจจะเน้นเพียงแค่ทำเลที่ติดรถไฟฟ้า หรือดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวสะดุดสายตา แต่แท้จริงแล้วโครงการเหล่านั้นก็มีการคำนึงถึงหลักสุขภาวะที่ดีต่อผู้พักอาศัย และการออกแบบตามแนวคิด Sustainable Architecture ด้วยเช่นกัน ซึ่งแนวคิดการออกแบบสไตล์นี้เราน่าจะมีโอกาสได้เห็นอีกหลายโครงการที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ และในปีถัดๆไป

IDEO Q PHAHOL-SAPHAN KHWAI ถึงแม้จะไม่ได้เป็นโครงการที่เจ๋งขนาดได้รับการรับรองตามมาตรฐานอาคาร WELL แต่ก็เป็นก้าวย่างสำคัญของอนันดาฯในการสร้าง Blueprint ไปสู่ตลาดใหม่นี้ หลายๆคนอาจจะนึกภาพเพียงแค่ว่านี้ก็เป็นแค่ Just Another คอนโดติดรถไฟฟ้า 0 เมตร จาก BTS สะพานควาย ที่มีดีไซน์สวยงามจาก A49 อีกแล้ว แต่ดีเทลของการออกแบบที่อยู่ภายในโครงการนี้ก็มีดีพอที่จะทำให้ผู้พักอาศัยได้มีสุขภาวะที่ดีได้ด้วยเช่นกัน “Be Eternity” คือ Tagline หลักของโครงการที่สื่อความหมายว่าวิถีแห่งการอยู่อาศัยในแบบสุขนิรันดรของคนเมือง จะเกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อองค์ประกอบของ ธรรมชาติ-คน-เมือง ถูกถักทอเข้าไว้ด้วยกันอย่างแนบสนิท จนนำมาซึ่งผลลัพธ์ก็คือโครงการที่ช่วยสร้างความเป็น Active Well-Being ให้เกิดขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้วโครงการในรูปแบบนี้ก็ยังไม่เคยปรากฎให้เห็นในย่านพหลโยธิน

 

ที่โครงการ IDEO Q PHAHOL-SAPHAN KHWAI มีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีความสัมพันธ์ไปกับธรรมชาติ จนทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกสดชื่ิน และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าโครงการ ด้วยการจำลองภูมิสถาปัตยกรรมแนว Micro Climate Tropical Environment ให้มาอยู่ภายในโครงการจนเกิดเป็นล้อบบี้ แนว Semi-Outdoor พร้อมสวนป่าที่มีพรรณไม้นานาพรรณที่ทำหน้าที่ไล่แมลง และสร้างอากาศอันบริสุทธิ์ ยาวต่อเนื่องเป็นแนวสูงขั้นบันไดไปจนถึงชั้น 6 อันเป็นที่ตั้งของ Highway Garden ที่เชื่อมต่อกับ Rainforest Pool ยาวถึง 50 เมตร พร้อมระบบวารีบำบัด นอกจากนี้ในชั้นพักอาศัยยังมีการคำนึงถึง Natural Air Ventilation ที่ช่วยให้ทั้งอากาศและแสงแดดสามารถแทรกตัวผ่านโถงทางเดินของทุกยูนิต ทุกอาคารได้อย่างสะดวก โดยที่ชั้น 39 อันเป็นที่ตั้งของ Sky Lounge ยังเป็นจุดที่มีสะพานเชื่อมต่อทั้งสามอาคาร ให้ได้รับชมวิวท้องฟ้ายามค่ำคืนที่สวยและสูงที่สุดในย่านสะพานควาย

 

ในบรรดาอาคารทั้ง 3 อาคาร TERRA, SOL และ LUNA จะมีการเปิดขายยูนิตจำนวน 95 ยูนิตของอาคาร TERRA ซึ่งเป็นอาคารที่อยู่ด้านหน้าสุดประชิดถนนพหลโยธินก่อน ซึ่งเป็นการขายออนไลน์ภายใต้แคมเปญ “Q ONLINE BOOKING” ในราคาเริ่มต้น 5.5 ล้าน ซึ่งแปลนอาคาร และห้องที่เปิดขายเป็นแบบไหนบ้าง และดูดีแปลกตามากแค่ไหน ขอเชิญดูได้จากรูปในโพสเองครับ…ปล.ในวันที่ 21 พค.นี้ช่วงประมาณ 16.00 น. ผมกับคุณฮัทจะไป Live ถึงห้องตย.ให้ดูครับ

 

โอกาสเดียว วันเดียว!!! EARLY BIRD ลดทันที 10% ทุกยูนิต จองพร้อมกันวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 – 13:00 น. เพียง 95 ยูนิต โควต้าเฉพาะคนไทยเท่านั้น ยูนิตคัดพิเศษ จำนวน 8 ชั้น คือ ชั้น 6, 15,18,20,25,28,30,35 ให้คุณจองก่อนใคร

ลงทะเบียนเพื่อเตรียมจองก่อนใคร! www.ananda.co.th/onlinebooking

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง