เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม ‘LIFE พระราม 4 – อโศก’ คอนโดพร้อมอยู่แห่งใหม่ กับจุดขายชีวิตที่ไม่ต้องเลือก ย้ำเบอร์หนึ่งคอนโดเพื่อคนเมือง

เกริก บุณยโยธิน 12 July, 2024 at 14.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– #เริ่มชีวิตที่อยากใช้APคอนโด เผยโฉมคอนโดพร้อมอยู่แลนด์มาร์กใหม่ LIFE พระราม 4 – อโศก มูลค่า 6,500 ล้านบาท แฟล็กชิปโครงการร่วมทุน กับคอนเซ็ปต์ CHOOSE LIFE CHOOSE EVERYTHING ชีวิตที่ไม่ต้องเลือกเพราะคุณได้ทุกอย่าง

– ดีไซน์ยืนหนึ่งพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น (Quintuple Facilities) รวมมากกว่า 5 ไร่ เป็นเจ้าของความสำเร็จและการพักผ่อนที่ออกแบบได้เอง ตอบครบทุกไลฟ์สไตล์ WORK – PLAY – CHILL – PEACE ใจกลางเมือง

– ที่สุดของการออกแบบ ตั้งแต่ล็อบบี้ขนาดใหญ่ชั้น 1 รวมถึง Rooftop Facilities วิวสุดอลังการ เชื่อมต่อชั้น 36 – 39 ความสวยงามที่ผสานเข้ากับฟังก์ชันทุกตารางเมตร โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งจากวัสดุคุณภาพจากทั่วโลก อาทิ หินอ่อน White Onyx – Black Forest พร้อม Wallcovering แบรนด์ระดับโลก OMEXCO
จากประเทศเบลเยียม

– ที่สุดของชีวิตไร้ขีดจำกัด เป็นเจ้าของคอนโดวิวกรุงเทพฯ ที่สวยที่สุด และให้คุณมากถึง 3 มุมมอง กับวิวสวนเบญจกิติ วิวโค้งน้ำบางกะเจ้า และวิวเมืองสุขุมวิท – อโศก

– ที่สุดของทำเลคุณภาพ สะดวกทุกการเดินทางเชื่อมต่อ ลงตัวทั้งชีวิตส่วนตัว การทำงาน และการทำธุรกิจ ใกล้ MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใกล้คอมมิวนิตีไลฟ์สไตล์ชั้นนำ EM DISTRICT และใกล้สีลม – สาทร

– วันที่ 13 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พบกับงาน THE FIRST TIME เปิดชมทุกรายละเอียด สัมผัสสเปซจริง วิวจริง เลือกห้องสวยก่อนใคร พิเศษลงทะเบียนล่วงหน้ารับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ในราคาที่ดีที่สุด 1 BED RIVER VIEW 4.49 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติม http://apth.ly/Life-RM4-ASOKE

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด และการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำคอนโดเพื่อคนเมือง ซึ่งวันนี้ เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเผยโฉมคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ LIFE คอนโดเพื่อคนเมืองยืนหนึ่งมุ่งยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จจากเอพี กับ LIFE พระราม 4 – อโศก HIGH-RISE คอนโดมิเนียมร่วมทุนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จโครงการที่ 19 ระหว่างบริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพย่านพระราม 4 เชื่อมต่ออโศก

มร.ยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือและความสมบูรณ์พร้อมส่งมอบโครงการร่วมทุนแห่งนี้ว่า ในฐานะตัวแทนมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป เรามีความรู้สึกยินดีกับมิตรภาพความร่วมมือที่แน่นแฟ้นกับเอพี ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจพัฒนาคอนโดมิเนียมร่วมกันต่อเนื่องและยาวนานกว่า 11 ปีแล้ว โดยเฉพาะในครั้งนี้ ที่เราทั้งสองบริษัทพร้อมส่งมอบ LIFE พระราม 4 – อโศก โปรเจกต์ร่วมทุนพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด ที่มั่นใจว่าจะเข้ามายกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ในไทย

“นอกจากความพิถีพิถันของการออกแบบสเปซฟังก์ชันคุณภาพที่ดีที่สุดแล้ว LIFE พระราม 4 – อโศก ยังตั้งอยู่บนที่ดินติดถนนพระราม 4 ซึ่งเรามองว่าเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ เป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ โดยเฉพาะแยกพระราม 4 ที่มีโครงการพัฒนาขนาดใหญ่ อย่างสวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Smart City Port หรือการเปิดตัวของโรงพยาบาลเมดพาร์ค และในอนาคตยังจะแวดล้อมด้วยโครงการ Mix – Used ระดับหรูอีกมากมาย ซึ่งในวันนี้ LIFE พระราม 4 – อโศก ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าชาวไทยที่กำลังตัดสินใจซื้อคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ รวมไปถึงลูกค้า Expat มองหาที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวกเชื่อมต่อไปสีลม สาทร สุขุมวิท ในราคาที่ดีกว่าโครงการในย่าน CBD อื่น” มร.ยูจิ กล่าวเสริม

ขณะที่ตลาดคอนโดพร้อมเข้าอยู่ใหม่ ตั้งแต่แยกพระราม 4 ถึงแยกพระโขนงมีซัปพลายจำนวนน้อยมาก โดยเฉพาะโครงการที่ติดถนนพระราม 4 เพราะที่ดินติดถนนใหญ่มีจำนวนจำกัด ซึ่งLIFE พระราม 4 – อโศก จะเป็นคอนโดมิเนียม HIGH-RISE สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ใหม่ล่าสุดเพียงหนึ่งเดียวในวันนี้ กับราคาที่คุ้มค่าที่สุดบนทำเลใจกลางย่าน CBD

LIFE พระราม 4 – อโศก แลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริงครบจบทุกคำตอบที่ลูกค้ามองหา กับคอนเซ็ปต์ CHOOSE LIFE CHOOSE EVERYTHING ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก เพราะที่นี่คุณได้ทุกอย่าง อัปเกรดสเปซฟังก์ชันรองรับ WORK – PLAY – CHILL – PEACE ใจกลางเมือง ผ่านความโดดเด่น 4 มิติสำคัญ

CHOOSE EVERYTHING … ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก เพราะที่นี่คุณได้ทุกอย่าง

CHOOSE YOUR EMPOWERED LIFE: ALL NEW LAYOUTS – REIMAGINED LIVING

เป็นเจ้าของชีวิตเหนือระดับกับห้องชุดดีไซน์ใหม่ในรูปแบบ SIMPLEX พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 – 75 ตารางเมตร ทุกเลย์เอ้าต์รองรับการออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างเป็นตัวเองมากที่สุด อาทิ ไฮไลต์ ห้องชุด 1 BEDROOM 28.5 ตารางเมตร ที่จัดสรรพื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอนเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่ Walk-In Closet ในขณะที่ห้องขนาด 1 BEDROOM 32 ตารางเมตร นำเสนอในรูปแบบครัวเปิดและครัวปิดติดอากาศรองรับทุกการใช้งาน และ 1 BEDROOM PLUS 35 ตารางเมตร ที่เป็นอีกหนึ่งห้องที่ได้รับความนิยมของกลุ่มครอบครัว และห้อง 2 BEDROOM 75 ตารางเมตร ที่โดดเด่นด้วยการจัดวางเลย์เอ้าต์ พื้นที่ที่เอื้อให้ทำทุกกิจกรรมได้ภายในห้อง ตอบทั้งคนทำงานที่ต้องการสเปซที่เป็นสัดส่วน หรือกลุ่มคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและการใช้เวลาร่วมกัน

CHOOSE YOUR PRODUCTIVITY MEETS RECREATION

เป็นเจ้าของจักรวาลส่วนตัวกับพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น (Quintuple Facilities) ที่มากกว่า 8,635 ตารางเมตร หรือกว่า 5 ไร่ ความสำเร็จและการพักผ่อนที่ออกแบบได้เอง ดีไซน์ทุกองค์ประกอบเชื่อมโยงถึงกัน ยกระดับชีวิตคุณภาพตอบทุกความต้องการได้ครบในที่เดียว WORK – PLAY – CHILL – PEACE 

 

เริ่มด้วย Sylvan Park พื้นที่สีเขียวดีไซน์พิเศษที่ไม่ใช่แค่ความร่มรื่นหรือความสวยงาม แต่มีฟังก์ชันให้ได้ใช้งานจริง ไม่ว่าจะเดินเล่น มุมนั่งคลายเครียดหลีกหนีความวุ่นวาย มุมพักสายตาใต้เงาต้นไม้ ก่อนเข้าสู่ตัวอาคารกับส่วน Lobby ขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกถึง 6 โซน ความสำเร็จและการพักผ่อนที่ออกแบบได้เอง เริ่มด้วย The Parlour พื้นที่พบปะพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด Playfulness Bar – Semi Outdoor Lobby พื้นที่รองรับการผ่อนคลาย มุมอ่านหนังสือ มุมทำงาน และมุมพักผ่อน ที่ตกแต่งด้วยหินอ่อน White Onyx สุดหรู ก่อนเชื่อมต่อไปยัง The Reception พื้นที่ต้อนรับดีไซน์พิเศษ Chilled-Out Lab โอเอซิสใจกลางโครงการดีไซน์กระจกแบบ 360 องศาเปิดรับวิวสวนอันร่มรื่น พร้อม Seating นั่ง นอน เอนกายปล่อยใจไปกับเสียงเพลง และ The Green Tunnel มากกว่าพื้นที่พักผ่อนแต่สะท้อนความหรูหราและน่าค้นหา
ความเป็นส่วนตัวที่ลงตัวที่สุด ให้ต่อยอดไอเดีย นั่งประชุมท่ามกลางพื้นสีฟ้าอันโดดเด่นจากลวดลายธรรมชาติ Blue Marble Tile ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมตกแต่งด้วย Wallcovering แบรนด์ระดับโลก OMEXCO จากประเทศเบลเยียม

CHOOSE YOUR OWN PIECE OF BANGKOK’S TRIPLE PANORAMA

เป็นเจ้าของคอนโดวิวกรุงเทพฯ ที่สวยที่สุด อีกหนึ่งไฮไลต์ของ LIFE พระราม 4 – อโศกกับพื้นที่ส่วนกลางชั้น 36 – Rooftop ดีไซน์สวยเปิดรับวิวสุดอลังการ และให้คุณมากถึง 3 มุมมอง วิวสวนเบญจกิติ สวนขนาดใหญ่ใจกลางเมือง วิวโค้งน้ำบางกะเจ้า และวิวเมืองสุขุมวิท – อโศก

 

ไม่ว่าคุณจะอยากทำกิจกรรมอะไร Rooftop Facility ก็มีให้อย่างครบครัน The Circular Lounge พื้นที่พักผ่อนดีไซน์พิเศษ เปิดรับทุกวิวที่ดีที่สุด รวมถึงการเลือกใช้หินอ่อนที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง Black Forest Marble ที่ถือเป็นวัสดุชิ้นเอกที่อยู่ในพื้นที่ และ Wallcovering ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติแบรนด์ OMEXCO ประเทศเบลเยียม Sky Studio พื้นที่ห้องประชุมส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า เหมาะสำหรับการพักผ่อน ชมวิวเมือง หรือหยิบคอมพิวเตอร์ไปนั่งชมวิวตอนกลางคืนได้อย่างสบาย รวมไปถึง สระว่ายน้ำ 6 ฟังก์ชันยาวกว่า 50 เมตร The Muscle Factory Panoramic Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ The Rooftop Garden สวนบนชั้นสูงสุดของโครงการ ทุกพื้นที่ล้วนได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมวิว 3 มุม มองวิวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตอบรับทุกมิติของการใช้ชีวิต WORK – PLAY – CHILL – PEACE ใจกลางเมืองอย่างแท้จริง

CHOOSE YOUR SEAMLESSLY CONNECTED LIFE

เป็นเจ้าของชีวิตดีๆ ที่ออกแบบได้เอง กับการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อ พระราม 4 – สุขุมวิท – สาทร – สีลม ได้ดั่งใจ

 

LIFE พระราม 4 – อโศก คอนโดมิเนียมร่วมทุนระหว่าง เอพี ไทยแลนด์ และมิตซูบิชิ เอสเตท โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5-2-7.5 ไร่ สูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,237 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 9 – 36 นำเสนอห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด 26.5 – 75 ตารางเมตร วันที่ 13 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พบกันที่งาน THE FIRST TIME เปิดชมทุกรายละเอียด สเปซจริง ห้องจริง วิวจริง พิเศษลงทะเบียนล่วงหน้า รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 300,000 บาท พร้อมราคาที่ดีที่สุด 1 BED RIVER VIEW 4.49 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติม http://apth.ly/Life-RM4-ASOKE

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย ไอคอน สาทร

แอสปาย ห้วยขวาง

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

ทำเลบางนาตอนกลาง ระหว่างช่วงบางนา กม. 5 ไปจนถึงจุดตั...

26 June, 2024

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนน...

18 June, 2024

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง