‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดบิ๊กแคมเปญคลายร้อนรับซัมเมอร์ VACATION CODE : Stay in Style รับมาตรการรัฐกระตุ้นคนซื้อบ้านง่ายขึ้น

เกริก บุณยโยธิน 29 April, 2024 at 11.53 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ชี้ตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2 ปี 67 ส่งสัญญาณฟื้นตัวแรง เชื่อมั่นมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ จากภาครัฐ หนุนคนซื้อบ้านง่ายขึ้น จัดหนักบิ๊กแคมเปญ Vacation Code : Stay in Style ส่งความสุขคลายร้อนรับซัมเมอร์กับ 4 โค้ด สุดคุ้ม เจาะลูกค้ากลุ่มวางแผนซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน กับ 7 โครงการพรีเมียม คอนโดมิเนียมและพูลวิลล่า ทำเลกรุงเทพฯ-พัทยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม “อยู่และเที่ยว” รับส่วนลดสุดคุ้มสูงสุดถึง 3 ล้านบาท*

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า มาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ส่งผลให้ตลาดโดยรวมในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งในฝั่งผู้บริโภคที่กำลังวางแผนซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมที่มีมาตรการช่วยในส่วนของการลด ค่าจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์จาก 2% เหลือ 0.01% และลดค่าจดทะเบียนการจำนอง จาก 1% เหลือ 0.01% สำหรับที่อยู่อาศัยราคา ไม่เกิน 7 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้การตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

ด้านผู้ประกอบการอสังหาฯ ก็มีโอกาสในการนำเสนอโครงการตอบโจทย์กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากขึ้น พร้อมแคมเปญส่งเสริม การขายที่ดึงดูดความสนใจ โดยซัมเมอร์นี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ส่งบิ๊กแคมเปญ VACATION CODE : Stay in Style รับทันที กับ 4 โค้ดสุดคุ้ม โปรโมชั่นพร้อมเข้าอยู่ และของแถมไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียมได้ทั้งอยู่และเที่ยว รวมถึงส่วนลดมูลค่ามากกว่า 3,000,000 บาท* เพียงจองซื้อ ผ่าน 7 โครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรีพร้อมอยู่ และ พูลวิลล่า ทำเลศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ และพัทยา ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งในมิติของการอยู่อาศัย (Stay) และ การพักผ่อน (Vacation) ราคาเริ่มต้นเพียง 4.65 – 60 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567

สำหรับพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นตลาดฮอลิเดย์โฮมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในไทย ทำให้สามารถ ดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักลงทุนที่เป็นกลุ่มคนไทย รวมถึงชาวต่างชาติได้เป็นจำนวนมากในแต่ละปี ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และอยู่ใกล้กรุงเทพฯ โดยข้อมูลภาพรวมการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี 7 เดือนแรกของปี 2566 (1 ม.ค. – 23 ส.ค. 2566) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีนักท่องเที่ยวสะสม ประมาณ 13 ล้านคน และประมาณการจำนวนนักท่องเที่ยวจะเพิ่มเป็น 20 – 35 ล้านคน ในปี 2567

“เมื่อรวมกับการกระตุ้นกำลังซื้อบ้านจากมาตรการของภาครัฐ และแคมเปญส่งเสริมการขายแบบจัดเต็มของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่า ไตรมาส 2 และช่วงเวลาที่เหลือไปจนถึงสิ้นปีนี้ น่าจะเป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับผู้บริโภคที่กำลังวางแผนซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งเพื่ออยู่เอง และรองรับแผนการท่องเที่ยว รวมทั้งซื้อไว้เพื่อเป็นสินทรัพย์ในอนาคต โดยโครงการของฮาบิแทท กรุ๊ป สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งสองตลาดได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายในไตรมาส 2 ของบริษัทเติบโตได้ดีเกินคาด” นายชนินทร์ กล่าว

แคมเปญพิเศษประกอบด้วย โครงการในกรุงเทพฯ อย่าง โครงการ วาลเด้น อโศก (Walden Asoke) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ใจกลางอโศก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในราคาเริ่มต้นเพียง 4.65 ล้านบาท*, โครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39) คอนโดหรูไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางพร้อมพงษ์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 (Walden Thonglor 8) คอนโดโลว์ไรส์สุดหรูใจกลางทองหล่อ พร้อมห้องขนาดใหญ่ ส่วนกลางระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ การใช้ชีวิตได้อย่างมีระดับและพื้นที่ที่คุ้มค่ามากที่สุด ราคาเริ่มต้นเพียง 7.9 ล้านบาท*

โครงการในพัทยา อย่าง โครงการ วินด์แดม แกรนด์ เรสซิเดนส์ วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) คอนโดมิเนียม Branded Residence ลักชัวรี บนทำเลริมชายหาดวงศ์อมาตย์ กับไฮไลท์ 100% Seaview สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 7 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 4.79 – 65 ล้านบาท*, โครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา (Highland Park Pool Villas Pattaya) พูลวิลล่า สไตล์โมเดิร์น บนทำเลพรีเมี่ยม ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย และการพักผ่อนได้อย่างลงตัวในทุกมิติ ในราคาเริ่มต้น 10.1 – 45 ล้านบาท*

อีกทั้ง โครงการ IP PROGRAM (Investment Property) พร้อมทีมบริหารงานมืออาชีพจาก Habitat Hospitality ที่สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเพื่อนักลงทุนอย่าง โครงการ เบย์เฟียร์ พรีเมียร์ สวีท (Bayphere Premier Suites) โครงการติดชายหาดนาจอมเทียน ที่สร้างผลตอบแทนพิเศษ 7% นานตลอด 2 ปี พร้อมสิทธิ์เข้าพักฟรี 14 วัน* ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท* และ โครงการ รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา (Ramada Mira North Pattaya) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ 8 ชั้น ทำเลใจกลางพัทยาเหนือที่สร้างผลตอบแทนพิเศษ 30% นานตลอด 5 ปี พร้อมสิทธิ์เข้าพักฟรี 14 วัน* ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.5 ล้านบาท*

โดยโปรโมชั่น 4 โค้ดสุดคุ้ม (Code X4) ประกอบด้วย Codex1 Ready Live รับของแถมกับแพ็คเกจ Fully Furnished หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกโครงการที่เข้าร่วม* , Codex2 Discount on Top รับส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท* หรือ รับเพิ่ม Free all ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนทุกรายการฯ*, Codex3 Stay in Style เลือกรับแพ็กเกจ Live or Go อย่างบัตรกำนัลสำหรับช้อปปิ้ง ทริปล่องเรือยอร์ช หรือที่พักโรงแรมวิลล่าสุดหรู และรับทันทีกับบัตรกำนัล เล็ทส์ รีแลกซ์ ออนเซน แอนด์ สปา ฟรี พร้อมลุ้นแพ็คเกจทริปท่องเที่ยวสุดหรูมัลดีฟส์ 4 วัน 3 คืน จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) สำหรับผู้ที่จองซื้อโครงการตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 67 เท่านั้น โดยแบ่งเป็นโครงการในกรุงเทพฯ 1 สิทธิ์ และ โครงการในพัทยา 1 สิทธิ์ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

พบกับบิ๊กแคมเปญสุดคุ้มกับ Vacation Code : stay in style ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567 ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 061-840-0006 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties, ไลน์: @habitatgroup, อินสตาแกรม: habitatgroup_official, ยูทูบ: Habitat Group

 

#HabitatGroup #InvestRemarkably #LiveExtraordinary #wyndhamgrandresidenceswongamatpattaya #BAYPHEREPREMIERSUITES #RamadaMiraNorthPattaya #HighlandPark

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง